Máy bay Mỹ hạ cánh khẩn cấp vì có người kẹt trong khoang chứa hàng

Thứ ba - 14/04/2015 08:10
Máy bay Mỹ hạ cánh khẩn cấp vì có người kẹt trong khoang chứa hàng Máy bay Mỹ hạ cánh khẩn cấp vì có người kẹt trong khoang chứa hàng

Một máy bay của hãng Alaska Airlines phải hạ cánh khẩn cấp sau khi phi công nghe thấy tiếng đập mạnh phát ra từ khoang chứa hàng ở bên dưới phi cơ.

Máy bay Mỹ hạ cánh khẩn cấp vì có người kẹt trong khoang chứa hàng 1

Máy bay Alaska Airlines hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Sea-Tac. Ảnh: USA Today

Trong chuyến bay 448 từ Seattle đến Los Angeles hôm nay, phi công "nghe thấy tiếng đập mạnh phát ra từ dưới máy bay, ngay sau khi cất cánh", USA Today dẫn thông báo của hãng Alaska Airlines.

"Cơ trưởng ngay lập tức điều kiển máy bay quay trở lại Seattle và tuyên bố tình trạng khẩn cấp để được ưu tiên hạ cánh", hãng thông báo và cho biết chiếc Boeing 737 ở trên không trong 14 phút.

"Sau khi hạ cánh, chúng tôi phát hiện một nhân viên bốc xếp hàng lý ở bên trong khoang chứa hàng phía trước, nơi được điều áp và kiểm soát nhiệt độ. Tình trạng sức khỏe của nhân viên này có vẻ ổn và anh ta đã được đưa tới bệnh viện", Alaska Airlines cho biết.

Nhân viên bốc xếp thường có nhiệm vụ chất hành lý vào khoang chứa hàng của máy bay, tuy nhiên hiện chưa rõ vì sao người này vẫn có mặt trong khu vực đó khi máy bay cất cánh. Alaska Airlines thông báo họ đang "tích cực điều tra vụ việc".

Phương Vũ

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 39,186
  •   Tháng hiện tại 884,897
  •   Tổng lượt truy cập 128,503,136