Trào lưu đi xe Mocha

Thứ ba - 10/02/2015 15:12
Trào lưu đi xe Mocha Trào lưu đi xe Mocha

Khi đi qua các con đường gần các trường trung học phổ thông hay đại học, chúng ta không khó để bắt gặp những chiếc xe điện nhỏ nhắn lướt nhẹ trên đường. Thoạt nhìn, không ít người sẽ lầm tưởng đó là một loại xe tay ga cỡ nhỏ. Thế nhưng đây lại là một loại xe điện mới đang rất được ưa chuộng – xe Mocha Takuda.

Mocha Takuda là một dòng xe máy điện của hãng Takuda đã xuất hiện tại Việt Nam trong một khoảng thời gian dài và gây nên một cơn sốt không nhỏ trong giới trẻ. Ấn tượng đầu tiên của hầu hết mọi người khi nhắc đến cái tên Mocha Takuda là sự khác biệt về hình dáng và màu sắc. Những thiết kế của dòng xe này được lấy cảm hứng từ phong cách đặc trưng của Nhật Bản.

 
Trào lưu đi xe Mocha 1
 

Điểm nổi bật dễ thấy ở chiếc xe này là sự nhẹ nhàng, thanh thoát. Khi so sánh với các loại xe điện thông thường, Mocha Takuda có dáng cao hơn, đầu xe gọn gàng, cân đối. Những chi tiết trong cấu trúc xe được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế hơn tạo phong cách thanh lịch, đẳng cấp.

 

Một phần tạo nên sự khác biệt nữa chính là lớp sơn xe. Đây là một trong những điểm được nhà sản xuất Takuda đầu tư nhất với loại sơn chuyên biệt thường được dùng cho các hãng motor nổi tiếng. Với 6 màu sắc trẻ trung từ trắng, xanh tím than, đỏ cho tới xanh ngọc, nâu sữa hay đen chiếc xe thích hợp với nhiều đối tượng, từ học sinh, sinh viên hay người đi làm.
 
Theo chia sẻ của bạn Lê. T. Hạnh ( Mỹ Đình ): “Khi được bố mẹ dẫn đi mua xe đạp điện, điều khiến mình ấn tượng đầu tiên chính là hình dáng và màu sắc của xe. Mình chọn Mocha Takuda vì kiểu dáng và màu của xe này rất thích hợp với con gái chúng mình”. Còn theo một chủ cửa hàng bán xe đạp điện trên phố Tràng Tiền: “Hầu hết khách đến mua xe đều ấn tượng với màu sắc đa dạng của Mocha Takuda vì các loại xe điện ít có loại xe nào có màu bắt mắt đến vậy.” Điều đó cho thấy, hình dáng và màu sắc đẹp mắt là một trong những nguyên nhân lý giải vì sao dòng xe này lại có thể “hút” được giới trẻ.
 
Trào lưu đi xe Mocha 2
 
Ngoài thiết kế trang nhã, đẹp mắt, xe còn có thêm những điểm cộng về trải nghiệm người dùng. Những người đi xe đạp điện thường khó chịu với những vấn đề như xe nhanh hết điện, động cơ yếu, xe thường có tiếng lọc cọc từ ắc quy khi qua đoạn đường gồ ghề thì Mocha Takuda đã khắc phục được phần lớn những hạn chế đó. Xe được trang bị động cơ và ác quy tốt hơn cho thời gian chạy lâu hơn, bánh xe 16 inchs và các thiết bị giảm xóc sau giúp mang lại cảm giác nhẹ nhàng, êm ái khi sử dụng. Theo chị Trang, một nhân viên văn phòng chia sẻ: “ Loại xe này đi rất êm, lại gọn nhẹ nên mình có thể di chuyển dễ dàng khi đường đông. Hơn nữa, xe cũng có thể chạy tới 70km/ lần sạc nên mình có thể dùng để đi làm hay đi chơi mà không lo hết điện giữa đường.”
 
Trào lưu đi xe Mocha 3

 

Mang trong mình ưu điểm về sự tiện lợi, tiết kiệm của dòng xe điện nói chung cộng với những thiết kế đẹp mắt, trẻ trung riêng biệt, không khó để lý giải vì sao Mocha Takuda lại được yêu thích và có thể gây “ bão” trong giới trẻ. Hiện tại, nhãn hiệu này đang được phân phối độc quyền trên hệ thống phân phối của Thế giới xe điện và hệ thống Xe điện của tui. Đặc biệt, nhân dịp Tết Nguyên Đán, Takuda mang đến chương trình khuyến mại lên tới 3.000.000 VND, tặng khóa chữ U và mũ bảo hiểm cho khách hàng.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
 Từ khóa: khóa chữ
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 26,262
  •   Tháng hiện tại 919,940
  •   Tổng lượt truy cập 128,538,179