Những trào lưu dậy sóng nhiều lần vì quá hot

Thứ ba - 19/05/2015 19:07
Những trào lưu dậy sóng nhiều lần vì quá hot Những trào lưu dậy sóng nhiều lần vì quá hot

Bên cạnh những hoạt động “sớm nổi tối chìm” vẫn có nhiều trào lưu được các bạn trẻ yêu thích, thậm chí mức độ hấp dẫn ngày càng tăng sau mỗi lần dậy sóng.

Biến hóa xấu đẹp trong 3 giây

Trào lưu này xuất phát từ Hàn Quốc với tên gọi ban đầu là Importance of angles (tầm quan trọng của các góc độ). Trong suốt tháng 4, mạng xã hội xứ kim chi tràn ngập các hình ảnh, clip bạn trẻ làm mặt xấu. Họ thay đổi tạo hình gương mặt rồi sau đó trở lại bình thường hoặc thậm chí trang điểm xinh đẹp hơn nhằm tạo cảm nhận về sự đối lập nhan sắc.

Sang tháng 5, Importance of angles có màn tái xuất tại Việt Nam với tên gọi Biến hóa xấu đẹp trong vòng 3 giây. Các thiếu nữ Việt dùng những thử tưởng chừng không thể thoa lên mặt như dầu ăn, tương ớt, chocolate, hóa trang xấu xí và khó nhìn. Sau đó, họ lại trang điểm để trở nên xinh đẹp.

Những trào lưu dậy sóng nhiều lần vì quá hot 1

Cô gái làm mặt xấu - đẹp trong tích tắc.

Nhờ tạo được sự vui vẻ, thích thú và dễ thực hiện, trào lưu này được hưởng ứng bởi cả nam giới và trẻ em. Những em bé xinh xắn, nhỏ tuổi và rất đáng yêu cũng tham gia trào lưu cùng các anh chị khiến giới trẻ thích thú. 

Trượt nước giữa phố

Trào lưu sôi động này từng có mặt tại 150 thành phố ở khắp nước Mỹ, Canada, Anh và hơn 20 thành phố lớn của Nhật Bản và Australia. Ở Việt Nam, trượt nước giữa phố vừa chính thức có mặt trong dịp hè này với tên gọi Đường trượt CLEAR - bật tung mát lạnh.

Sự kiện khai màn diễn ra vào ngày 24/3 ở TP HCM đã thu hút sự quan tâm của nhiều sao Việt gồm Thanh Hằng, Quốc Thiên, Hồ Vĩnh Khoa, Phạm Hồng Phước… Sau đó, đường trượt nước khổng lồ tiếp tục mở cửa tại quận 7 ngày 29/3, chào đón hàng nghìn bạn trẻ đến vui chơi, giải tỏa cơn nóng và chinh phục các thử thách. 

Những trào lưu dậy sóng nhiều lần vì quá hot 2

Sau TP HCM, Cần Thơ, đường trượt nước khổng lồ trên phố sắp có mặt tại Bình Dương và Hà Nội.

Sau khi tái ngộ bạn trẻ Cần Thơ, Đường trượt CLEAR - Bật tung mát lạnh tiếp tục có mặt tại Bình Dương và Hà Nội. Để nhận vé tham gia, bạn trẻ chỉ cần mua sản phẩm Clear, Axe, Rexona (ban tổ chức chỉ cắt nhãn sản phẩm mà không giữ lại sản phẩm của bạn).

Tại Bình Dương, sự kiện diễn ra tại AEON Mall Canary Bình Dương, ngày 23-24/5, độc giả mua sản phẩm và đổi vé ở AEON Mall Celedon Tân Phú và AEON Mall Canary Bình Dương. Tại Hà Nội, chương trình sẽ tổ chức tại Vincom Riverside Long Biên, ngày 30-31/5. Bạn trẻ có thể mua sản phẩm và đổi vé tại chợ Đồng Xa, Ngô Sĩ Liên, Chợ Vồi, hệ thống siêu thị Big C Thăng Long và Long Biên.

Follow me

Trào lưu này bắt nguồn năm 2011, từ những bức ảnh chụp một cô gái đang nắm tay chàng trai đi khám phá khắp nơi của cặp đôi người Nga Murad Osmann và Nataly Zakharova. Follow me nhanh chóng trở thành một hiện tượng đặc biệt và thu hút sự yêu thích của đông đảo các bạn trẻ. Không chỉ dừng lại ở việc tuân thủ yêu cầu của những bức ảnh gốc, nhiều người còn tự sáng tạo thêm các phiên bản độc đáo và mang đậm cá tính riêng. 

Những trào lưu dậy sóng nhiều lần vì quá hot 3

Follow me xuất phát từ bộ ảnh kỷ niệm trong những chuyến du lịch của đôi bạn trẻ người Nga.

Về đến Việt Nam, Follow me được biến tấu với tên gọi Nắm tay em đi khắp thế gian. Giữa năm 2014 được coi là thời điểm lên ngôi của trào lưu này với hàng loạt bức ảnh chia sẻ trên mạng xã hội. Bạn trẻ yêu thích Nắm tay em đi khắp thế gian bởi qua đó, họ được thể hiện tình cảm với bạn bè, người thân và có thể ghi lại những khoảnh khắc bên nhau thú vị.

Bước sang năm 2015, Nắm tay em đi khắp thế gian vẫn chưa hạ nhiệt khi giới trẻ vẫn tiếp tục chia sẻ các hình ảnh độc đáo của mình. Các bức ảnh đã được biến tấu theo nhiều hiệu ứng khác nhau (kết hợp cùng kiểu ảnh tan biến, ảnh chế…) để trở nên mới mẻ và hấp dẫn hơn.

Trào lưu tự sướng độc, lạ

Tự sướng độc lạ hấp dẫn không chỉ bởi sự độc đáo của mỗi bức ảnh mà còn ẩn chứa độ mạo hiểm và thử thách khi chụp. Công nghệ hiện đại cùng mạng xã hội phát triển là lý do khiến trào lưu này không bao giờ hết hot.

Những trào lưu dậy sóng nhiều lần vì quá hot 4

Tự do, làm chủ vũ trụ là ý tưởng của các bạn trẻ khi chụp ảnh theo trào lưu độc, lạ.

Ở Nga, các bạn trẻ từng rộ mốt khoe những bức ảnh chụp ở những độ cao ngút trời nóc nhà, công trình cao tầng, đứng ở mép tường… Họ muốn thể hiện tính cách mạnh mẽ, sự tự do trước đời sống và vũ trụ. Về đến Việt Nam, độ mạo hiểm của các bức ảnh đã được giảm nhẹ nhiều hơn. Các bạn trẻ thường thích chụp ảnh khi đứng trên các tòa nhà cao tầng, giữa vách núi chơi vơi trên đường đi phượt hoặc đứng bất động giữa con đường tấp nập xe cộ…

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 81
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 79
 
  •   Hôm nay 21,209
  •   Tháng hiện tại 255,173
  •   Tổng lượt truy cập 128,853,351