Nam sinh tóc đỏ bị đình chỉ học quyết trả thù cô hiệu trưởng

Thứ ba - 27/01/2015 19:48
Nam sinh tóc đỏ bị đình chỉ học quyết trả thù cô hiệu trưởng Nam sinh tóc đỏ bị đình chỉ học quyết trả thù cô hiệu trưởng

Thay vì nhuộm lại màu tóc khác, nam sinh này lại quyết tìm ảnh cô giáo mặc đồ lòe loẹt và chê bai trên mạng như một cách để "trả đũa" người đã khiến mình không được đi học.

Theo Daily Mail, một nam sinh 14 tuổi mới đây bị đình chỉ học do nhuộm tóc màu đỏ đến trường. Tuy nhiên, thay vì hối lỗi, thay đổi kiểu đầu khác, cậu lại ngay lập tức có ý định trả thù.

Nam sinh này có tên Jordan Ford. Jordan hiện gây chú ý trên mạng sau khi công khai kế hoạch "trả đũa" người đã ra quyết định không cho phép cậu tới lớp với mái tóc đỏ, mà theo cậu là hợp thời và không có gì quá lố lăng.

Nam sinh tóc đỏ bị đình chỉ học quyết trả thù cô hiệu trưởng 1
Jordan Ford - nam sinh gây chú ý thời gian gần đây trên mạng do có màn "tố cáo" cô giáo.

Jordan cho biết, cậu đã nhanh chóng tìm bằng được trang Facebook cá nhân của cô hiệu trưởng - Keziah Featherstone và lục tung tất cả ảnh cô từng đăng tải. Theo đó, cậu đã rất may mắn khi có trong tay những tấm hình cô Keziah để tóc sáng màu, mặc váy nhiều họa tiết với màu sắc có phần lòe loẹt, bắt mắt.

"Đây không thể coi là tấm gương tốt cho học sinh" - Jordan viết về nữ hiệu trưởng sau khi chia sẻ bức ảnh cô vui vẻ với bộ váy trẻ trung và kiểu đầu màu đỏ tím. Hành động này của cậu đã gây chú ý trên mạng.

Nam sinh tóc đỏ bị đình chỉ học quyết trả thù cô hiệu trưởng 2
Jordan không ngần ngại chia sẻ ảnh và chê bai cô hiệu trưởng trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, thời điểm có nhiều người đồng tình với chàng trai trẻ cũng là lúc cậu bị đuổi học vĩnh viễn. Đại diện trường Bridge Learning Campus ở Whitchurch, Bristol (Anh) - nơi Jordan theo học cho hay, nam sinh 14 tuổi này không những không hối lỗi, mà còn bêu riếu nhà trường và kêu gọi mọi người hành động sai trái.

"Jordan đã xúc phạm đến cô Keziah. Thực tế, cậu ta đã chê bai về ngoại hình và cân nặng của hiệu trưởng" - một thầy giáo nói.

Mặc dù vậy, đến nay cả Jordan và cha mẹ cậu đều cho rằng chàng nam sinh không làm sai. Gia đình cậu cho rằng, điều này không công bằng và con trai họ không đến mức phải bị đuổi học.

Không những thế, cha mẹ chàng trai người Anh còn tìm đủ lý do nhằm "thoát tội" cho Jordan, đồng thời gửi đơn kiện nhà trường.

Nam sinh tóc đỏ bị đình chỉ học quyết trả thù cô hiệu trưởng 3
Tấm hình này hiện vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Vụ việc tưởng chừng sẽ được giải quyết khi ban giám hiệu cho phép Jordan đi học lại nếu như cậu đổi màu tóc. Tuy nhiên, do nam sinh 14 tuổi nhuộm tóc thành màu nâu vàng nên vẫn tiếp tục bị đình chỉ.

Lại chuyện thầy và trò

Những ngày này, dư luận lại được phen xôn xao trước chuyện thầy và trò.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 99
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 8,961
  •   Tháng hiện tại 8,961
  •   Tổng lượt truy cập 128,607,139