Mùng 1 Tết thú vị của các cung hoàng đạo

Thứ năm - 19/02/2015 10:55
Mùng 1 Tết thú vị của các cung hoàng đạo Mùng 1 Tết thú vị của các cung hoàng đạo

Nếu bạn là người thích những trải nghiệm thì hôm nay sẽ có nhiều điều thú vị cho bạn.

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Bạn sẽ có một ngày Tết đầu năm đầy cảm xúc. Trong đó có cả những suy nghĩ về sự cạnh tranh trong công việc, các vấn đề trong hôn nhân.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Kim Ngưu sẽ phải điều chỉnh mình để những người khác có thể giải quyết vấn đề một cách tốt nhất có thể. Nếu bạn nghĩ rằng hành động của một ai đó khiến bạn không hài lòng, hãy bắt đầu bằng việc đối thoại một cách hòa bình.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Lời nói và hành động của Song Tử khá hiệu quả. Ngày đầu năm, bạn có thể đưa ra kế hoạch cho các hoạt động trong năm mới, như vực dậy việc kinh doanh của mình.

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Những thay đổi ảnh hưởng đến nền tảng cuộc sống của Cự Giải phải được thảo luận. Một số tình huống sẽ phải được thảo luận nhiều hơn nữa. Đây là một ngày tuyệt vời cho việc trò chuyện với các thành viên trong gia đình và kiểm soát những mong muốn của bạn.

Mùng 1 Tết thú vị của các cung hoàng đạo 1 Mùng 1 Tết thú vị của các cung hoàng đạo 2Mùng 1 Tết thú vị của các cung hoàng đạo 3

Cự Giải nên trò chuyện với các thành viên trong gia đình. (Ảnh minh họa)

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Đây là một ngày tuyệt vời cho các cuộc họp gặp mặt hoặc đi du lịch. Bạn sẽ có thể nhanh thay đổi quan điểm của mình. Một số Sư Tử sẽ xuất sắc thực hiện vai trò trung gian giữa những người khác.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Xử Nữ có một ngày đầu năm dồi dào tài chính. Tâm trạng của bạn khá thân thiện và có cách ứng xử đầy trí tuệ.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Thiên Bình sẽ thành công trong một số việc. Sự lựa chọn phụ thuộc vào tính cách và tâm trạng của bạn. Bạn sẽ rất trân trọng những vấn đề về điều kiện sống hay tình trạng hôn nhân.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Nếu bạn có những cuộc gặp gỡ với đối tác thì sẽ khá thành công. Tuy là ngày nghỉ lễ nhưng có thể hai bên sẽ trở nên thân thiết hơn. Nếu có thời gian rảnh rỗi, bạn cũng có thể tự học giống như khai bút đầu xuân.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Nhân Mã không nên nghĩ đến các kế hoạch liên quan đến tài chính trong ngày hôm nay. Bạn hãy tạm thời dừng việc đưa ra các quyết định trong thời gian này. 

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Bạn có thể cảm thấy thất vọng vì điều hy vọng nhất của bạn sẽ không trở thành sự thật (ví dụ, bạn sẽ không tạo được sự cân bằng giữa bạn và người khác). Một người nào đó mà bạn thực sự thích và người bạn muốn có sự hợp tác chặt chẽ trong tương lai có thể không thích bạn.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Con át chủ bài của Bảo Bình hôm nay là sự trí tuệ. Nó sẽ giúp bạn có những phán đóan tốt và dễ dàng tạo lập các mối quan hệ. Một ngày đầu năm khá vui vẻ, ấm áp tình cảm sẽ đến với bạn.

Song Ngư (19.2 - 20.3)
Hầu hết các vấn đề của ngày hôm nay là do bạn không sẵn sàng hoặc không có khả năng nhìn nhận người khác. Sẽ khá khó khăn để bạn có thể tương tác với mọi người nếu bạn nghĩ rằng ý kiến của bạn là điều duy nhất đúng và đặt nhu cầu của bạn lên trên tất cả mọi người khác.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 210
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 209
 
  •   Hôm nay 34,138
  •   Tháng hiện tại 879,849
  •   Tổng lượt truy cập 128,498,088