MC truyền hình Quốc phòng duyên dáng giữa vườn đào

Thứ ba - 17/02/2015 09:09
MC truyền hình Quốc phòng duyên dáng giữa vườn đào MC truyền hình Quốc phòng duyên dáng giữa vườn đào

Quý Linh - gương mặt thân quen của các Bản tin thời sự trên truyền hình Quốc phòng Việt Nam điệu đà với tà áo dài trong vườn xuân Hà Nội.

MC truyền hình Quốc phòng duyên dáng giữa vườn đào 1
Khác với vẻ nghiêm chỉnh trong bộ quân phục khi xuất hiện ở các bản tin thời sự, Phạm Quý Linh dịu dàng khi khoác lên mình tà áo dài truyền thống của người phụ nữ Việt Nam.
MC truyền hình Quốc phòng duyên dáng giữa vườn đào 2
Gắn bó với truyền hình được hơn 4 năm, từ khi còn đang là sinh viên, Quý Linh là MC của bản tin ngày mới, bản tin trưa của kênh truyền hình Quốc phòng Việt Nam.
MC truyền hình Quốc phòng duyên dáng giữa vườn đào 3
Vô tình bén duyên với nghiệp khi đang học năm thứ 2 tại ĐH Sư phạm Nghệ thuật Trung ương (chuyên ngành diễn xuất, sân khấu khoa quản lý văn hóa), Quý Linh từng thử sức trong vai trò MC Bản tin tài chính của Đài truyền hình Hà Nội.
MC truyền hình Quốc phòng duyên dáng giữa vườn đào 4
Những ngày đầu khi dẫn chương trình, cô ngượng ngùng bởi ánh sáng trường quay. Một thời gian ngắn sau đó, được sự chỉ bảo của đồng nghiệp đi trước, Linh đã có thể tự tin thực hiện công việc trôi chảy.
MC truyền hình Quốc phòng duyên dáng giữa vườn đào 5
Bản thân là một cô bé nhút nhát, không dám thể hiện mình trước đám đông nhưng từ bé mơ ước của cô lại là người dẫn chương trình. Nhận thấy phần nào những ưu điểm của con gái, gia đình cũng đã động viên cô theo học lớp kỹ năng mềm của người dẫn chương trình.
MC truyền hình Quốc phòng duyên dáng giữa vườn đào 6
Linh tâm sự, cô từng chùn bước khi gặp những khó khăn lúc mới bước vào nghề, nhưng mơ ước cháy bỏng khiến cô có động lực hơn để học hỏi và phấn đấu. May mắn khi được sự dìu dắt của những MC kỳ cựu của truyền hình Việt Nam là thầy Minh Trí và cô Kim Tiến nên Linh đã có nhiều tự tin hơn trong công việc của mình.
MC truyền hình Quốc phòng duyên dáng giữa vườn đào 7
Làm truyền hình có những niềm vui và khó khăn riêng, nhất là mảng tin tức thời sự. Cô thường xuyên phải trực đêm để chuẩn bị tin tức cho bản tin ngày mới, cập nhật thời sự nóng hàng ngày trong đó có những người lính đang ngày đêm làm nhiệm vụ bảo vệ đất nước.
MC truyền hình Quốc phòng duyên dáng giữa vườn đào 8
Không những vậy, nhiều sự kiện lớn do bộ VHTTTT, thành phố Hà Nội tổ chức Linh cũng vinh dự được góp mặt làm người dẫn chương trình. Trong những ngày cuối năm Giáp Ngọ, cô được lãnh đạo tin tưởng giao trọng trách dẫn chương trình gắn biển đường mang tên Đại tướng Võ Nguyên Giáp.
MC truyền hình Quốc phòng duyên dáng giữa vườn đào 9
Sau những giờ vất vả với công việc chuyên môn Linh lại dành thời gian ngắn ngủi để chăm sóc gia đình. Cô cảm thấy mãn nguyện vì luôn được ba mẹ, em gái bên cạnh động viên và hỗ trợ.
MC truyền hình Quốc phòng duyên dáng giữa vườn đào 10
Hạnh phúc đối với Quý Linh đó là được dành thời gian đi chợ, nấu ăn và gia đình quây quần vào bữa tối. Thời gian sau đó cô tranh thủ đọc sách, báo, tiểu thuyết. Trong đó cô luôn tâm đắc với các cuốn tiểu thuyết tình yêu.
MC truyền hình Quốc phòng duyên dáng giữa vườn đào 11
Trong thời gian tới Linh sẽ học hỏi và rèn luyện thêm kiến thức về biên tập, sản xuất chương trình. Cô hy vọng có thể tự sản xuất các chương trình thời sự, nghệ thuật hoặc talk show...
MC truyền hình Quốc phòng duyên dáng giữa vườn đào 12
Dự định trong tương lai Quý Linh sẽ mở một nhà hàng với các món ăn tự cô nghĩ ra và chế biến để có một không gian ấm cúng bên bạn bè hoặc những người quý mến mình.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 139
 
  •   Hôm nay 24,833
  •   Tháng hiện tại 102,272
  •   Tổng lượt truy cập 128,700,450