Giới trẻ hưởng ứng phong trào tặng sách

Thứ hai - 27/04/2015 08:37
Giới trẻ hưởng ứng phong trào tặng sách Giới trẻ hưởng ứng phong trào tặng sách

Những quyển sách mà các bạn trẻ lựa chọn để trao tặng cho nhau thường xoay quanh chủ đề lập nghiệp, bổ sung kiến thức, rèn luyện kỹ năng cư xử...

Trong đời sống tinh thần của mỗi người, sách đóng vai trò như một kho tàng tri thức và là một món quà sang trọng, vô giá, chứa đựng tình cảm chân thành của những người biết yêu thương và trân trọng nhau. Mới đây, trong Ngày sách Việt Nam 2015, nhiều bạn trẻ sôi nổi hưởng ứng phong trào tặng sách cho bạn bè, người thân của mình bằng cách tham gia vào chương trình Cùng Trung Nguyên trao tặng sách đổi đời đến người thương yêu diễn ra đến ngày 5/5.

Khi đến hệ thống quán cà phê Trung Nguyên, các bạn nhận quà tặng là các quyển sách đồi đời, đồng thời đăng ký tặng sách cho người mình muốn chia sẻ. Những tác phẩm bạn nhận và gửi tặng cho người thân gồm Nghĩ giàu làm giàuQuốc gia khởi nghiệp, Khuyến học, Đắc nhân tâm và Không bao giờ thất bại. Tất cả là thử thách. Loạt sách chứa đựng nhiều bài học thất bại để dẫn đến thành công, giúp thay đổi tư duy, suy nghĩ giới trẻ.

Giới trẻ hưởng ứng phong trào tặng sách 1
Các bạn trẻ thích thú cùng tham gia chương trình bên những quyển sách đổi đời.

Theo nhiều bạn trẻ, chương trình thú vị bởi sự sáng tạo, mới mẻ và trẻ trung trong cách thể hiện, không chỉ làm giàu tri thức cho mỗi bản thân, cá nhân mà còn có ý nghĩa đề cao tinh thần phụng sự, sẻ chia tri thức, khát vọng đổi đời đến những người thân yêu.

Bạn Huỳnh Đức Minh, sinh viên trường đại học Kinh tế, hào hứng cho biết: “Em đã đăng ký nhận sách trên website 100trieucuonsach và đọc gần hết bộ sách rồi. Nội dung cuốn nào cũng rất hay, em nghĩ mình thật may mắn khi được đọc nó sớm như vậy. Em dự định tặng cuốn Không bao giờ là thất bại. Tất cả là thử thách với những lời chia sẻ, thăm hỏi động viên cho một người bạn ở Cà Mau, do nhà nghèo, bạn không tiếp tục học đại học. Em tin cuốn sách này sẽ giúp bạn mạnh mẽ hơn. Em cũng sẽ giới thiệu nhiều bạn bè tham gia chương trình ý nghĩa này”.

Giới trẻ hưởng ứng phong trào tặng sách 2
Mọi người bất ngờ và thích thú với chương trình tặng sách.

Giới trẻ hưởng ứng phong trào tặng sách 3
Chương trình Cùng Trung Nguyên trao tặng sách đổi đời đến người thương yêu diễn ra trên hệ thống Không gian cà phê Trung Nguyên cả nước.

Những quyển sách luôn là món quà thiết thực, ý nghĩa. Cả người tặng và người nhận đều cảm thấy ấm áp bởi tình cảm chứa đựng phía sau trang sách quý.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 63
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 5,569
  •   Tháng hiện tại 899,247
  •   Tổng lượt truy cập 128,517,486