Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện

Thứ hai - 26/01/2015 02:15
Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện

Dưới đây là những sự kiện hot nhất diễn ra trên Facebook của các hot girl Việt.

Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện 1
Tối 24/1, Quỳnh Anh Shyn có mặt tại TP HCM, cô cùng 2 người bạn đi xem chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2015 tại nhà thi đấu Tân Bình. Bức ảnh hot girl đăng tải trên trang Facebook cá nhân thu hút hơn 15.000 lượt nhấn yêu thích.
Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện 2
Ngày 25/1, cô cũng có dịp hội ngộ với Phở Đặc Biệt (Tô Bửu Phát - nhóm Thích Ăn Phở). Cả hai chia sẻ những hình ảnh nhắng nhít trên trang cá nhân.
Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện 3
Tối 22/1, hot girl Chi Pu đăng ảnh đi tham dự sự kiện, kèm chia sẻ: "Lần đầu tiên đi event cùng với Georgi Daddy yêu quý". Nhanh chóng, hình ảnh nhận được gần 150.000 lượt like (thích) của fan.
Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện 4
Tuần qua, hot girl Hà thành cùng bạn nhảy tất bật tập luyện vũ đạo để chuẩn bị cho đêm liveshow 3 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 24/1. Người thầy tập nhảy cho Chi Pu là vũ công Quang Đăng. Loạt ảnh hậu trường tập luyện được Chi Pu đăng tải nhận được gần 100.000 lượt like (thích), cùng hàng nghìn bình luận động viên của người hâm mộ dành cho hot girl.
Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện 5
Bước vào đêm thi 24/1, Chi Pu và Georgi hóa thân thành 2 nhân vật Rachel và Finn của bộ phim truyền hình Mỹ nổi tiếng Glee. Ngày 25/1, hot girl đăng tải trên trang cá nhân lời cảm ơn đến mọi đã dành những yêu thương cho cô vào đêm qua. Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện 6
Ngày 19/1, hot girl Khả Ngân chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh gương mặt cô mệt mỏi, kèm tâm sự: "không biết tại sao mình lại bị sốt hoài. Cảm thấy ốm yếu". Bức ảnh nhận được gần 9.000 lượt (like), cùng nhiều bình luận động viên hot girl mau chóng hết bệnh.
Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện 7
Ngày hôm sau, thần sắc của Khả Ngân có vẻ ổn trở lại. Cô đăng tải loạt ảnh tạo hình hồn nhiên khiến fan thích thú.
Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện 8
Ngày 25/1, Khả Ngân khoe kiểu tóc uốn mới. Vẻ tươi tắn của hot girl nhanh chóng thu hút hơn 6.000 lượt (like).
Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện 9
Ngày 19/1, trên trang cá nhân của hot girl nhóm hài BB&BG - Lâm Á Hân đã đăng tải hình ảnh cô sải bước trên đường phố Sài Gòn với trang phục cá tính. Cô bình luận: "Cô bé ấy nói là chị hãy mạnh mẽ lên". Bức ảnh nhận được gần 20.000 lượt like (thích).
Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện 10
Trong khi đó, Vũ Trần Kim Nhã có chuyến đi phượt kết hợp thiện nguyện 2 ngày cùng với bạn bè ở các tỉnh miền Tây.

Hot teen Việt cũng rộ trào lưu làm tóc đùi gà Tiểu Long Nữ

Không chỉ bắt chước hình tượng Võ Tắc Thiên của Phạm Băng Băng, thời gian gần đây giới trẻ Việt còn thích hóa thân làm Tiểu Long Nữ.


Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện 11
Lilly Luta viêm mắt vì kính áp tròng. Hình ảnh được cô đăng tải vào ngày 22/1. Liên hệ với hot girl, cô cho biết mình mới đảm nhận vai diễn chính trong một bộ phim ma của Thái Lan. Cô phải đeo lens (kình áp tròng) màu trắng suốt 12 giờ để hóa trang vào vai ma, nên mắt bị viêm võng mạc, khi quay nước mắt liên tục chảy khiến nhóm hóa trang phải chỉnh sửa lại nhiều lần.
Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện 12
Diễn viên Thái Lan Pumwaree Yodkamol sẽ vào vai bạn thân của Lilly Luta. Hot girl Sài thành cho biết đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị, cô vào vai một cô gái Thái. (Ảnh: Nhân vật cung cấp).
Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện 13
Hiện Lilly Luta có mặt tại Thái Lan để thực hiện các cảnh quay của bộ phim. Hot girl không quên chia sẻ các hình ảnh rạng ngời trên trang Facebook cá nhân.
Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện 14
Tại một sự kiện ra mắt phim, cặp đôi bạn thân Pé Sam và Kelly Tú Anh gây chú ý với vẻ rạng ngời. Trong khi Sam cá tính với quần đen bó sát, áo da khoác ngoài, thì Kelly lại điệu đà với váy hở bạo vòng một. Ảnh: Huỳnh Diện.
Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện 15
Trong chương trình khác diễn ra vào ngày 25/1, Kelly Tú Anh xuất hiện cùng VJ Nam Hee với trang phục váy trong suốt. Hình ảnh do hot girl đăng tải trên trang cá nhân cũng thu hút hàng nghìn lượt like (thích).
Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện 16
Hot girl Huyền Baby (Đặng Ngọc Huyền) gợi cảm với váy khoe lưng trần.
Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện 17
Hot girl ảnh thẻ - Lê Lý Lan Hương, hài hước chia sẻ trên trang cá nhân: "Đại khái là mặt mình giống tô mì gói trùm lên cái bánh bao". Bức ảnh sau khi đăng tải đã hút gần 8.000 lượt like (thích).
Facebook hot girl tuần qua: Kelly hở bạo đi sự kiện 18
Ngày 23/1, hot girl Hà thành có tên Thúy Kiều đăng tải hình ảnh chân dung tươi tắn đã thu hút hơn 7.000 lượt like (thích).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 183
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 179
 
  •   Hôm nay 27,229
  •   Tháng hiện tại 104,668
  •   Tổng lượt truy cập 128,702,846