Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 9/1

Thứ sáu - 09/01/2015 09:46
Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 9/1 Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 9/1

Sư Tử không nên vội vàng vào ngày hôm nay. Bảo Bình có chút thuận lợi hơn trong công việc.

Bạch Dương (21.3 - 19.4)

Đây là ngày thuận lợi cho việc mua sắm các mặt hàng tạp hóa cũng như mua tất cả các mặt hàng gia dụng cần thiết khác. Bạn có thể muốn tự chế biến các món ăn. Bạn khó có thể từ bỏ được ý nghĩa rằng mình có quyền được hưởng sự thoải mái. Do đó nhiều Bạch Dương sẽ tạm thời trở nên thụ động.

Kim Ngưu (20.4 - 20.5)

Hôm nay Kim Ngưu rất khoan dung với những sai sót của người khác. Bạn tao nên những niềm vui cho xung quanh. Công việc cũng chẳng khiến bạn điên đầu, vì vậy hôm nay bạn có thể thư giãn và tận hưởng những phút giây thoải mái.

Song Tử (21.5 - 21.6)

Song Tử có thể trở nên bí ẩn và trầm tĩnh vào ngày hôm nay. Bạn có thể không muốn chia với những người khác. Nếu không muốn có một ngày nhàm chán, đừng thu mình vào chiếc vỏ ốc như vậy nhé!

Dự đoán 12 cung hoàng đạo ngày 9/1 1

 Cuộc sống của Song Ngư khá hài hòa và đôi khi bạn sẽ mơ về một câu chuyện cổ tích (Ảnh minh họa)

Cự Giải (22.6 - 22.7)

Các Cự Giải trở nên thực tế và quan tâm tới mặt kinh tế hơn. Mong muốn của bạn là có một nền tảng vững chắc và có niềm tin lớn vào tương lai. Bạn sẽ có những mơ tưởng về nó và sẽ thấy rõ những khó khăn khi muốn thực hiện những ước mơ này.

Sư Tử (23.7 - 22.8)

Sư Tử không nên vội vàng vào ngày hôm nay. Bạn nên giải quyết mọi thứ dần dần, chứ đừng mong tất cả sẽ trọn vẹn ngay từ đầu. Nếu có thể hãy nghỉ ngơi một thời gian và gặp gỡ bạn bè.

Xử Nữ (23.8 - 23.9)

Xử Nữ sẽ những mơ tưởng thú vị như về một dự án kinh doanh kết hợp với một chuyến đi lãng mạn. Bạn sẽ đạt được nhiều kết quả mà không cần nỗ lực quá nhiều.

Thiên Bình (24.9 - 23.10)

Quá chủ động và sự kiên trì là các vấn đề gắn với Thiên Bình vào ngày hôm nay. Khi mọi việc đang xảy ra, bạn không nên can thiệp vào mà hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên. Đồng thời hãy tự mình giải quyết tất cả các vấn đề.

Bò Cạp (24.10 - 22.11)

Bạn cảm thấy tò mò về ý định của một ai đó nhưng vẫn chưa có lời giải đáp. Cuộc trò chuyện với một người quen hay bạn bè là nữ sẽ khá căng thẳng. Điều này có thể là do bạn cảm thấy khá khiêu khích hoặc bỗng có cảm giác bị cuốn hút vào ai đó khá tự nhiên và quyến rũ. Dù bằng cách nào đi chăng nữa, nó cũng sẽ không gây nhàm chán.

Nhân Mã (23.11 - 21.12)

Hãy hiểu rõ về những điểm yếu của người khác. Trong số đó sẽ có những người mà bạn có thể giúp đỡ họ về tài chính. Nhiều Nhân Mã sẽ cảm thấy thông cảm và muốn chăm sóc người ốm hoặc một con vật vô gia cư.

Ma Kết (22.12 - 19.1)

Không nên để tinh thần căng thẳng quá mức lời khuyên dành cho Ma Kết vào ngày hôm nay. Giải pháp tốt nhất là hãy nghỉ ngơi và đừng nghĩ về điều gì khác. Bạn cần quan tâm hơn tới sức khỏe, ngoại hình, sở thích, sáng tạo và các vấn đề cá nhân của mình.

Bảo Bình (20.1 - 18.2)

Bảo Bình có chút thuận lợi hơn trong công việc. Tuy nhiên, cuộc sống không thể đáp ứng mọi mong đợi của bạn. Những người thân thiết sẽ rất tốt với bạn, nhưng có thể đang che giấu một điều gì đó. Hãy cố gắng đừng để xảy ra hiểu lầm với người khác.

Song Ngư (19.2 - 20.3)

Cuộc sống của bạn khá hài hòa và đôi khi bạn sẽ mơ về một câu chuyện cổ tích. Tâm lý của bạn sẽ phụ thuộc vào sự thoải mái, chất lượng đồ dùng và sự ấm cúng trong ngôi nhà của bạn.

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 79
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 78
 
  •   Hôm nay 31,941
  •   Tháng hiện tại 925,619
  •   Tổng lượt truy cập 128,543,858