Cô giáo dụ dỗ hai nam sinh dùng chất kích thích

Thứ năm - 15/01/2015 21:19

Cô giáo này đã thản nhiên cùng chồng tổ chức lớp học thêm giả tại nhà và cho phép học sinh ăn chơi, dùng chất gây nghiện.

Theo Newyork Daily News, một giáo viên người Georgia vừa bị bắt do có hành động vi phạm pháp luật, vượt quá mức cho phép đối với học sinh.

Cô giáo này có tên Christine Cantrell (40 tuổi), từng giảng dạy tại trường cấp 2 - Teasley ở Canton (Mỹ). Mới đây, Christine phải đối mặt với tội danh sử dụng trái phép chất gây nghiện tại nhà riêng. Không những thế, cô còn ủng hộ, cho một số chàng trai dưới tuổi vị thành viên cùng dùng với mình.

Khi sự việc được công khai, phần lớn mọi người đều tỏ ra ngỡ ngàng. Không ít phụ huynh thể hiện rõ sự phẫn nộ: "Chúng tôi thật không hiểu nổi tại sao một giáo viên, công tác trong môi trường giáo dục, có nhiệm vụ giúp các em học tập, định hướng tương lai lại có thể dụ dỗ học trò làm như vậy? Cô ta xứng đáng phải trả giá".

Phía cảnh sát cho hay, thực tế không chỉ có Christine mà cả chồng của cô cũng đồng loã, cùng nghiện hút. Cặp đôi đã nhiều lần cho hai cậu học sinh trong khoảng 14-17 tuổi dùng chất kích thích ngay tại nhà mình.

Hàng xóm của nữ giáo viên cũng tố cáo Christine thường xuyên tổ chức các lớp học thêm giả tại nhà, nhưng thực chất là mở nhạc ầm ĩ, ăn chơi cho đến đêm. 

Hiện cả hai vợ chồng người Georgia đã bị bắt, tạm giam chờ ngày xét xử. Họ phải trả 3.000 USD nếu muốn được bảo lãnh.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 176
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 172
 
  •   Hôm nay 22,611
  •   Tháng hiện tại 868,322
  •   Tổng lượt truy cập 128,486,561