Clip cao thủ hiphop cầu hôn bạn gái ngọt ngào trong quán bar

Chủ nhật - 25/01/2015 13:37
Clip cao thủ hiphop cầu hôn bạn gái ngọt ngào trong quán bar Clip cao thủ hiphop cầu hôn bạn gái ngọt ngào trong quán bar

Tùng Min đã có màn cầu hôn bí mật, bất ngờ với người con gái mình yêu trong đêm chung kết giải đấu hiphop.

"Có một người bạn của anh hỏi rằng, trong muôn vàn người phụ nữ, tại sao anh lại chọn em là người đi đến cuối cuộc đời. Anh trả lời, không phải là anh lựa chọn mà chúng ta cùng chọn điều ấy", lời tâm sự của Tùng Min với Hồng Nhung trong màn cầu hôn đã khiến tất cả mọi người vỡ òa.

 

Ngày 24/1 trên trang cá nhân của tài khoản có tên Moon Jeremy đã chia sẻ một clip quay lại màn cầu hôn với dưới dự chứng kiến đông đảo của mọi người. Nhanh chóng, clip này được dân mạng truyền tay nhau, các diễn đàn giải trí cũng đăng tải lại.

Người đăng tải, Phạm Bảo Qúy Tâm (SN 1995) xác nhận, clip do chính anh quay lại. Màn cầu hôn được diễn ra vào khoảng 22h, ngày 23/1, tại một quán bar ở Yên Phụ, quận Ba Đình, Hà Nội.

Nhân vật chính của màn cầu hôn này là Tùng Min (Đoàn Thanh Tùng, SN 1986), anh từng được giới trẻ biết đến với tài năng hiphop và tham gia các bộ phim Bước nhảy xì teen, Bụi đường... Bạn gái của Tùng là Nguyễn Hồng Nhung, SN 1991.

Clip cao thủ hiphop cầu hôn bạn gái ngọt ngào trong quán bar 1
 Tùng Min cùng bạn gái Hồng Nhung. (Ảnh nhân vật cung cấp)

Tối 23/1, đêm chung kết của cuộc thi hip hop có tên Hưởng Jam, với sự tham gia của các nhóm nhảy hàng đầu tại Hà Nội, Đà Nẵng. Tùng cùng với các thành viên khác đảm nhận vai trò ban giám khảo.

"Cách đây hơn một tháng, mình cùng bạn bè có bàn sẽ thực hiện cầu hôn bạn gái trong đêm diễn chung kết. Nhưng vì bận nên mình chỉ có vẻn vẹn 3 ngày để chuẩn bị" - Tùng Min chia sẻ.

Tùng cho biết, màn cầu hôn được bí mật giữa những người làm chương trình, tất cả bạn bè và Hồng Nhung hoàn toàn không biết về việc này.

Về Hồng Nhung, khi được bạn trai bất ngờ cầu hôn, cô hoàn toàn đứng hình và bỡ ngỡ. "Lúc đầu, anh Tùng chỉ nói với mình về việc đi cùng anh tới cuộc thi chấm giải. Và mình đã đứng hình một lúc khi thấy anh Tùng và mọi người hát hò cầu hôn như vậy. Phải một lúc sau mình mới lấy lại bình tĩnh và không biết nói gì hơn là ôm chầm lấy người yêu", Hồng Nhung nói.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 14,459
  •   Tháng hiện tại 91,898
  •   Tổng lượt truy cập 128,690,076