Chuyện tình đũa lệch của vũ nữ cao 1,19 m và chàng 1,83 m

Thứ ba - 27/01/2015 04:26
Chuyện tình đũa lệch của vũ nữ cao 1,19 m và chàng 1,83 m Chuyện tình đũa lệch của vũ nữ cao 1,19 m và chàng 1,83 m

Mặc dù chỉ có chiều cao như một em bé 5 tuổi song cô gái này vẫn kiếm được nhiều tiền nhờ nghề vũ nữ thoáy y và có bạn trai cao đến 1,83 m.

Theo Daily Mail, Kat Hoffman (26 tuổi) hiện là cô gái người Mỹ được khá nhiều người quan tâm trên mạng. Có điều này do Kat chỉ cao có 1,19 m và nặng 27 kg. Mặc dù vậy, cô vẫn đang hành nghề vũ nữ trong các quán bar.

Chuyện tình đũa lệch của vũ nữ cao 1,19 m và chàng 1,83 m 1
Kat Hoffman - vũ nữ thoát y nhỏ bé nhất nước Mỹ.

Thực tế, do mắc chứng loạn sản sụn bẩm sinh nên cô gái đến từ Bellefontaine, Ohio (Mỹ) phát triển khác những người bình thường. Năm nay 26 tuổi song cô chỉ sở hữu chiều cao như một em bé 5 tuổi.

Bởi thế nên trong suốt thời ấu thơ, Kat luôn bị bạn bè trêu chọc. "Ở trường, tôi cảm thấy như mình bị bỏ rơi. Ai cũng bắt nạt tôi chỉ vì tôi quá nhỏ bé. Tôi đã từng tức giận với cả thế giới" - cô chia sẻ.

Cảm giác sợ hãi mỗi ngày đã dần tan biến vào năm Kat 18 tuổi. Cô gái người Mỹ phát hiện ra mình có năng khiếu về nhảy múa sau khi tham gia một câu lạc bộ tại địa phương. Công việc làm vũ nữ thoát y cũng đến với cô từ đó.

Kat cho hay, cô yêu thích nghề nghiệp hiện tại của mình. Nó không chỉ giúp cô vững tin trong cuộc sống mà còn mang lại một khoản thu nhập kha khá - khoảng 1.000 USD/tuần. Vì vậy, cô quyết định không bao giờ từ bỏ công việc này, mặc dù những người thân trong gia đình đều không mấy hài lòng.

Chuyện tình đũa lệch của vũ nữ cao 1,19 m và chàng 1,83 m 2
Nhờ làm nghề vũ nữ mà Kat quen được bạn trai hiện tại.
Cũng nhờ làm nghề vũ nữ mà Kat quen được người bạn trai hiện tại - là một trung sĩ có tên Eich Bushner. Hai người ngay lập tức có cảm tình với nhau qua lời giới thiệu của một người bạn.

Theo Eich - chàng trai cao 1,83 m, vấn đề chiều cao chưa bao giờ gây trở ngại cho tình yêu của anh, kể cả nghề nghiệp của Kat cũng vậy. Thậm chí, cặp đôi còn định kết hôn trong năm nay và đã sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn.

Có thể nói, giờ Kat có cuộc sống khá hạnh phúc. Cô nổi tiếng, xuất hiện trên nhiều tờ báo, chương trình truyền hình và đi lưu diễn ở không ít nơi. Không những thế, cô cũng tìm được tình yêu đích thực của cuộc đời mình. Bạn bè - những người từng xa lánh, bắt nạt cô hiện lại ngỏ lời muốn kết thân với cô nàng vũ nữ.

Chuyện tình đũa lệch của vũ nữ cao 1,19 m và chàng 1,83 m 3
Cặp đôi gây chú ý vì có chiều cao quá khác biệt.

10 nữ sinh xinh đẹp nhất Trung Quốc

Nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, làn da trắng mịn, 10 cô gái này hiện có rất nhiều người hâm mộ trên mạng và được bình chọn trong danh sách những hoa khôi nổi tiếng nhất Trung Quốc.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 130
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 20,392
  •   Tháng hiện tại 914,070
  •   Tổng lượt truy cập 128,532,309