Chàng 9x làm clip tặng mẹ ngày 20/10 khiến dân mạng xúc động

Thứ sáu - 07/11/2014 01:53
Chàng 9x làm clip tặng mẹ ngày 20/10 khiến dân mạng xúc động Chàng 9x làm clip tặng mẹ ngày 20/10 khiến dân mạng xúc động

Bằng tấm lòng chân thành của một người con, cùng nhiều thông điệp ý nghĩa, clip của Tuấn Anh khiến người xem vô cùng cảm động.

Ngày 19/10 trên một trang mạng dành cho giới trẻ, thành viên có tên A.C đã đăng tải một đoạn clip mang tên Clip 20/10 tặng mẹ. Sử dụng kỹ thuật làm phim stop - motion (đoạn phim được tạo nên bởi hàng loạt những hình ảnh chụp tĩnh ghép lại), cùng với nặn bột tạo hình, clip kể vể những gian lan, vất vả của người mẹ phải tần tảo kiếm sống, nuôi con khôn lớn.

Kết hợp trên nền nhạc Ngủ đi con yêu - Thùy Chi, clip ý nghĩa này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau vài giờ đăng tải, clip nhận được gần 30.000 lượt xem, cùng hàng trăm bình luận xúc động của mọi người.

Liên hệ với chủ nhân thực hiện clip, cậu giới thiệu mình tên Nguyễn Phú Tuấn Anh, quê Thái Bình, sinh năm 1994, sinh viên năm 3, ngành Kế toán, đại học Công nghệ Giao thông Vận tại, Hà Nội.

Về đoạn clip tặng mẹ đang được mọi người quan tâm, Tuấn Anh chia sẻ: "Clip mình làm món quà ý nghĩa muốn tặng mẹ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Clip kể vắn tắt về những gian lao cuộc đời của mẹ để nuôi nấng con thành người. Qua clip, mình muốn gửi lời tri ân chân thành đến mẹ".

Tuấn Anh mất 1 ngày để chụp ảnh, 1 đêm để dựng phim. Cậu còn được một người bạn trợ giúp phần tạo hình bằng bột. Nói về quá trình thực hiện clip, Tuấn Anh cho biết, kỹ thuật làm phim stop - motion được chia làm 2 phân đoạn chụp ảnh và ghép phim. Chụp ảnh thì bước này nghe tưởng đơn giản, nhưng lại quan trọng nhất trong quá trình làm phim. Phải đặt cố định máy ảnh và đối tượng. Sau mỗi lần chụp, di chuyển đồ vật theo hướng mong muốn. Lặp lại quá trình đến hết cảnh và thu được một chuỗi hình tạo thành đoạn phim khi xem liên tiếp. Còn ghép phim Tuấn Anh dùng phần mềm kỹ xảo để tạo.

Chàng 9x làm clip tặng mẹ ngày 20/10 khiến dân mạng xúc động 1
Nguyễn Phú Tuấn Anh. Ảnh: NVCC.

 

 

 

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: gian lao
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 177
 
  •   Hôm nay 20,712
  •   Tháng hiện tại 866,423
  •   Tổng lượt truy cập 128,484,662