Bổ nhiệm lại Hiệu trưởng trường Đại học Hà Nội

Thứ năm - 05/02/2015 07:56
Bổ nhiệm lại Hiệu trưởng trường Đại học Hà Nội Bổ nhiệm lại Hiệu trưởng trường Đại học Hà Nội

Dân trí Ngày 4/2, Thứ trưởng Bộ GD-ĐT Phạm Mạnh Hùng đã trao Quyết định bổ nhiệm lại PGS.TSKH Nguyễn Đình Luận giữ chức vụ hiệu trưởng trường ĐH Hà Nội nhiệm kỳ 2015 -2020.


Bổ nhiệm lại Hiệu trưởng trường Đại học Hà Nội 1
Thứ trưởng Phạm Mạnh Hùng trao Quyết định bổ nhiệm lại chức vụ hiệu trưởng tới PGS.TSKH Nguyễn Đình Luận

Đánhgiá lại những thành tựu đã đạt được trong nhiệm kỳ Hiệu trưởng 2010 – 2015, thứtrưởng Phạm Mạnh Hùng cho biết: “Trường ĐH Hà Nội đã thực sự lớn mạnh, khẳng địnhđược uy tín và vị thế hàng đầu trong đào tạo ngoại ngữ và các chuyên ngành dạybằng ngoại ngữ, vững vàng trên con đường hội nhập và phát triển, có những bướcđi vững chắc theo hướng đào tạo đa ngành dựa trên thế mạnh về ngoại ngữ”.

Thứtrưởng Hùng mong muốn, trong thời gian tới, để đáp ứng yêu cầu về dổi mới toàndiện giáo dục đại học và hội nhập quốc tế, nhà trường cần tiếp tục chủ độngkhai thác những tiềm năng sẵn có, mạnh dạn đề ra những định hướng và chiến lượcphát triển phù hợp trên cơ sở phát huy thế mạnh về ngoại ngữ, phấn đấu xây dựngNhà trường thành một cơ sở đào tạo – nghiên cứu có uy tín và thương hiệu, phấnđấu để trong một tương lai không xa, trường ĐH Hà Nội có được vị thế ngang tầmvới một số trường đại học có tên tuổi trong khu vực và trên thế giới.

Bàytỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới toàn thể cán bộ, giáo viên, viên chức nhà trường đã tiếptục tín nhiệm trao trọng trách lớn này, PGS.TSKH Nguyễn Đình Luận hứa, tiếp tụcthực hiện mục tiêu phát triển nhà trường theo hướng đa ngành, phát huy thế mạnhngoại ngữ, từng bước mở rộng quy mô đào tạo, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lựcgiáo dục đại học chất lượng cao trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế. Đócũng là cơ sở thực tế để xây dựng chiến lược phát triển nhà trường trong nhữngnăm tiếp theo.

Hồng Hạnh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 22,346
  •   Tháng hiện tại 916,024
  •   Tổng lượt truy cập 128,534,263