Bị đuổi học vì đăng ảnh giáo viên lên Facebook

Thứ ba - 27/01/2015 21:24
Bị đuổi học vì đăng ảnh giáo viên lên Facebook Bị đuổi học vì đăng ảnh giáo viên lên Facebook

Dân trí Một cô Hiệu trưởng đã bị cho là đạo đức giả sau khi mắng mỏ một học sinh nam vì kiểu tóc kỳ dị, nhưng học sinh này lại tìm ra một tấm ảnh của cô trên Facebook với màu tóc tím nổi loạn.

Bị đuổi học vì đăng ảnh giáo viên lên Facebook 1

Jordan Ford,14 tuổi, khá khó chịu sau khi cô Hiệu trưởng Keziah Featherstone nói rằng kiểutóc Mohawk nhuộm đỏ của cậu là “không thể chấp nhận được”. Tuy nhiên sau đóJordan lại tìm thấy một bức ảnh của cô Hiệu trưởng trên Facebook với mái tócnhuộm tím. Cậu đã đăng lại bức ảnh này lên Facebook của mình kèm dòng caption:“Đây mà là làm gương cho học sinh sao”

Bị đuổi học vì đăng ảnh giáo viên lên Facebook 2
Kiểu tóc “Mohawk” nhuộm đỏ của Jordan


Bị đuổi học vì đăng ảnh giáo viên lên Facebook 3
Bức ảnh được đăng trên trang cá nhâncủa Jordan

Tấm ảnh nàycủa cô Featherstone được đăng trước khi cô về làm Hiệu trưởng ở trường. Jordankhông chịu xin lỗi về chuyện này, và kết quả là cậu nhóc đã bị đuổi học.

Mark Davis, thànhviên ban quản trị trường học nói rằng những bài đăng như vậy sẽ khuyến khích hiệntượng “bắt nạt qua mạng”.

“Jordan đãxâm phạm đời sống riêng tư của người khác, cậu ta copy ảnh từ trang Facebook cánhân của cô Featherstone. Cậu ta cũng từ chối tham gia những cuộc gặp gỡ với côFeatherstone để hoà giải. Chúng tôi đã quyết định rằng Jordan sẽ bị đuổi họcvĩnh viễn vì hành động của cậu ta là trái với những nguyên tắc đạo đức của Nhàtrường”

Bị đuổi học vì đăng ảnh giáo viên lên Facebook 4
Jordan sẽ bị đuổi học vĩnh viễn

Bố mẹ củaJordan, ông John Ford và bà Patricia Hedges thì bênh vực cậu con trai của mìnhvà cho rằng “Nhà trường chỉ kiếm cớ để tống cổ thằng bé đi”. Bà Patricia trướcđó cũng comment vào bức ảnh mà Jordan đăng lên Facebook, nói rằng cô Hiệu trưởngthật đúng là một kẻ đạo đức giả.

“Nếu cô takhông muốn bức hình đó bị phát tán thì lẽ ra nên đặt chế độ riêng tư chứ. Bạnkhông thể chỉ trích vẻ ngoài của học sinh trong khi bản thân mình trông cũng chẳngkém. Những đứa trẻ khác cũng comment vào bức hình với nhiều nhận xét còn tệ hạihơn nhưng chỉ có Jordan là bị đuổi học. Tôi biết rằng con tôi cũng có lỗi nhưngnhư thế này không phải rất quá đáng sao. Tôi chỉ muốn nó được quay lại trường học”.

Bị đuổi học vì đăng ảnh giáo viên lên Facebook 5

Jordan sauđó đã xin lỗi và bày tỏ mong muốn được đi học trở lại nhưng nhà trường vẫnkhông chấp nhận, với lí do Jordan sẽ không theo kịp được chương trình học.

Ông John, bốcủa Jordan đã rất phẫn nộ: “Jordan luôn đi học nghiêm chỉnh và mặc đồng phục. Thậtbất công vì thằng bé chỉ muốn mua vui cho bạn bè nó, và nó cũng chỉ nhuộm tóc đỏtrong khi các giáo viên cũng nhuộm tóc màu sắc như thế kia”

Thuỳ Linh Hà (TheoMirror)

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 145
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 144
 
  •   Hôm nay 16,874
  •   Tháng hiện tại 16,874
  •   Tổng lượt truy cập 128,615,052