Bản cover "Không phải dạng vừa đâu" được giới trẻ yêu thích

Thứ năm - 22/01/2015 11:42

Sau vài giờ chia sẻ, clip cover của 9X Hoàng Dương thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Sơn Tùng - MTP - chàng ca sĩ gây chú ý cộng đồng mạng với loạt ca khúc hit như Em của ngày hôm qua, Nắng ấm xa dần, Chắc ai đó sẽ về... được đông đảo giới trẻ yêu thích và cover lại nhiều nhất trên mạng.

Mới đây, hit mới của Sơn Tùng - Không phải dạng vừa đâu tiếp tục nhận được tình cảm của mọi người với 2 triệu lượt nghe trong ngày phát hành đầu tiên. Trên các trang chia sẻ video bắt đầu xuất hiện các bản cover lại ca khúc này. Trong đó, có sự góp mặt của The Voice Kid Đỗ Hoàng Dương, SN 1999, đang theo học chuyên ngành thanh nhạc tại cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Với giọng hát trầm ấm, clip cover của 9X nhanh chóng chiếm được tình cảm của người nghe với nhiều lượt like (thích). Hoàng Dương thường xuyên cover các ca khúc yêu thích rồi đăng tải lên trang Facebook cá nhân và nhận được nhiều sự ủng hộ của mọi người.

"Phần beat của clip có phần chậm hơn so với bản gốc vì được quay trực tiếp. Nếu hát đúng như tốc độ của bài gốc thì chắc mọi người tưởng mình hát tiếng Thái" - Hoàng Dương chia sẻ.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 138
 
  •   Hôm nay 27,556
  •   Tháng hiện tại 873,267
  •   Tổng lượt truy cập 128,491,506