Cuộc sống bế tắc vì kinh doanh thua lỗ

Thứ bảy - 21/03/2015 12:14
Cuộc sống bế tắc vì kinh doanh thua lỗ Cuộc sống bế tắc vì kinh doanh thua lỗ

Ra trường với hai bàn tay trắng, tôi được nhận vào một công ty lớn tại thành phố đang sống với mức thu nhập tốt.

Với thành tích của một người vừa ra trường, tôi được bạn bè kính nể, họ hàng, hàng xóm coi trọng. Tưởng chừng cuộc sống sẽ tốt đẹp với bản thân và gia đình nhưng tham vọng con người là vô hạn. Liều lĩnh vượt qua sự ngăn cản của gia đình, người yêu, tôi vay ngân hàng 200 triệu đồng làm kinh doanh trong lĩnh vực thương mại hoàn toàn xa lạ và tôi không có một chút kiến thức về nó. Sau một năm kinh doanh, số vốn tôi bỏ vào lên 1,4 tỷ đồng.

Vì thiếu kinh nghiệm cũng như kỹ năng quản lý, tôi tồn đọng trong kho một lượng hàng lớn gần 500 triệu đồng mà chưa có hướng giải quyết. Tiền lãi ngân hàng phải trả định kỳ nhưng lợi nhuận thì không có. Tôi phải bán lỗ hàng tồn để thu lại tiền, đến nay lỗ gần 300 triệu đồng. Tôi chưa dám nói với gia đình về khoản lỗ nhưng luôn bị nhắc nhở và trách móc.

Áp lực từ gia đình và hàng hóa làm tôi stress hoàn toàn, bản thân không muốn làm gì hết, chỉ đi ngủ để tạm thời quên đi mọi thứ. Rơi vào tuyệt vọng, nhiều lần tôi muốn tìm đến cái chết. Ngồi trên cầu, nghĩ đến gia đình và người thân, tôi lại lủi thủi đi về. Người yêu khuyên tôi nên đi làm lại để cắt lỗ, trả nợ dần dần với mức thu nhập 6 triệu đồng một tháng, gia đình tôi không khá giả gì.

Khoản nợ này bây giờ tôi phải tính như thế nào đây, làm sao để vực dậy được đây. Nhờ các anh chị và các bạn cho tôi lời khuyên. Xin chân thành cám ơn.

Hưng

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
 
  •   Hôm nay 6,051
  •   Tháng hiện tại 257,869
  •   Tổng lượt truy cập 130,679,954