Lại xuất hiện clip ô tô quay đầu trên cầu, CSGT truy tìm tài xế

Thứ năm - 22/03/2018 19:37
Lại xuất hiện clip ô tô quay đầu trên cầu, CSGT truy tìm tài xế Lại xuất hiện clip ô tô quay đầu trên cầu, CSGT truy tìm tài xế

Sau khi người dùng Facebook chia sẻ clip ô tô quay đầu xe trên cầu vượt Thái Hà, CSGT Hà Nội đã vào cuộc truy tìm người điều khiển để xử lý.

Clip ô tô quay đầu trên cầu Thái Hà gây xôn xao (Clip: Hải Noble)

Ngày 22/3, lãnh đạo Đội CSGT số 3 (Công an TP.Hà Nội) cho biết, đội đang xác minh tài xế điều khiển ô tô quay đầu xe cầu vượt Thái Hà gây ùn tắc giao thông chiều 21.3 để xử lý.

Trước đó, người dùng Facebook có tên “Hải Noble” chia sẻ công khai trên Otofun hình ảnh một chiếc ô tô màu đen quay đầu xe trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc (Đống Đa, Hà Nội) giữa lúc cây cầu đang có rất đông phương tiện lưu thông. Hành vi của tài xế khiến nhiều phương tiện đang di chuyển buộc phải dừng lại, cầu vượt Thái Hà rơi vào tình trạng ùn tắc.

Đoạn clip người dùng “Hải Noble” chia sẻ sau đó nhận được nhiều ý kiến bình luận của người dùng Facebook, đa số các ý kiến đều bày tỏ bức xúc vì cho rằng, tài xế điều khiển ô tô quay đầu trên cầu thiếu ý thức khi tham gia gia giao thông. Vì vậy, nhiều người đề nghị cơ quan công an cần xác minh, xử lý nghiêm tài xế vi phạm.

Lại xuất hiện clip ô tô quay đầu trên cầu, CSGT truy tìm tài xế 1

Hình ảnh xe ô tô quay đầu xe trên cầu vượt Thái Hà – Chùa Bộc. (Ảnh chụp từ clip)

Trao đổi với PV, lãnh đạo Đội CSGT số 3 cho biết, đã xem hình ảnh và trích xuất một số camera giám sát nhưng không rõ biển số nên Đội chưa thể xác minh được tài xế.

“Chúng tôi đang tiếp tục xác minh, khi có kết quả xử lý sẽ thông tin”, lãnh đạo Đội CSGT số 3 nói.

Trước đó, ngày 17/3, Đội CSGT số 3 (thuộc Phòng CSGT Công an TP.Hà Nội) đã xử phạt 1.350.000 đồng đối với bà Tuyết (SN 1963, ở phường Vĩnh Phúc, quận Ba Đình, Hà Nội) về lỗi “Điều khiển xe không đi bên phải theo chiều đi của mình” và “Lùi xe không quan sát”. Bà Tuyết là người điều khiển ô tô quay đầu xe trên cầu Cót gây ùn tắc giao thông, sau đó bà có lời qua tiếng lại với người đi sau.

Sự việc được người đi đường quay lại và chia sẻ trên mạng xã hội. Đội CSGT số 3 sau đó xác minh được bà Tuyết là lái xe nên mời lên xử phạt.

Lại xuất hiện clip ô tô quay đầu trên cầu, CSGT truy tìm tài xế 2
”Quái xế” lớn tiếng quát tháo vì quay đầu trên cầu nhưng không ai nhường đường

Quay đầu ô tô ở giữa cầu, không ai nhường đường nên người phụ nữ xuống xe hùng hổ quát tháo.

Bấm xem >>

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 117
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 115
 
  •   Hôm nay 31,041
  •   Tháng hiện tại 876,752
  •   Tổng lượt truy cập 128,494,991