Đau họng thường xuyên: Sớm muộn bạn cũng bị viêm thanh quản!

Thứ sáu - 16/02/2018 14:05
Đau họng thường xuyên: Sớm muộn bạn cũng bị viêm thanh quản! Đau họng thường xuyên: Sớm muộn bạn cũng bị viêm thanh quản!

Viêm họng, đau họng gây nhiều phiền toái, ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh. Thông thường bệnh sẽ hết sau 1 thời gian, nhưng nếu không khỏi thì bạn có nguy cơ bị viêm thanh quản mạn tính rất cao.

Viêm họng, đau họng thường xuyên – Cẩn thận viêm thanh quản mạn tính!

Viêm họng cấp là tình trạng viêm toàn bộ lớp niêm mạc phủ bề mặt của họng, có thể gặp ở mọi lứa tuổi. Nguyên nhân gây bệnh thường do virus (chiếm đa phần) hoặc vi khuẩn. Các biểu hiện đặc trưng bao gồm: sốt; chảy nước mũi, nghẹt mũi; ho, khản tiếng, đau họng khi nuốt vào... Nếu không được điều trị kịp thời, bệnh sẽ thường xuyên tái phát và dễ dẫn tới viêm thanh quản mạn tính.

Đau họng thường xuyên: Sớm muộn bạn cũng bị viêm thanh quản! 1

Viêm thanh quản gây ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh

Các chuyên gia tai mũi họng (ENT) của Trung tâm Y tế ở Ohio, Mỹ cho biết: “Nếu một buổi sáng đẹp trời, bạn thức dậy và thấy cơn đau họng trở lại, kéo dài dai dẳng, mặc dù đã điều trị thì nhiều khả năng bạn đã nhiễm virus hoặc vi khuẩn; điều này sẽ dễ dẫn tới viêm họng mạn tính, viêm thanh quản mạn tính”.

Viêm thanh quản mạn tính thường có biểu hiện: rát cổ họng, khản tiếng, mất tiếng, ho khạc đờm nhầy lẫn máu, đau vùng cổ, nuốt khó, xuất tiết vào đường thở gây ho sặc sụa, cơ thể mệt mỏi, ăn uống kém… Các triệu chứng của bệnh sẽ rõ ràng hơn sau khi thức dậy vào buổi sáng, gây ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe và sinh hoạt của người bệnh.

Tiến sĩ Flores - một trong những chuyên gia ENT lưu ý rằng, cơn đau cổ họng có thể là do viêm họng không được điều trị dứt điểm hoặc viêm amidan. Viêm họng ban đầu thường rất đơn giản, nhưng nếu không được điều trị thì nó có thể dẫn đến những nguy cơ lớn hơn, trong số đó phải kể đến viêm họng mạn tính dẫn đến ung thư. Do vậy, khi mắc chứng viêm họng, bạn cần đến bác sĩ để được khám và tư vấn phương pháp điều trị dứt điểm nhằm ngăn chặn bệnh tái phát, cũng như không chuyển thành viêm họng mạn tính, viêm thanh quản mạn tính.

Giải pháp mới: Phòng ngừa viêm họng, viêm thanh quản bằng sản phẩm thảo dược

Viêm họng là bệnh khá thường gặp, nhưng nếu không điều trị đúng cách sẽ dẫn đến viêm họng mạn tính, thậm chí là ung thư vòm họng. Do vậy, để phòng ngừa biến chứng, ngoài việc sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ thì một số liệu pháp đơn giản tại nhà cũng hay được người bệnh áp dụng như: Súc miệng với nước muối sinh lý, uống nước nóng pha chanh hay mật ong, xông hơi..., đặc biệt là kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược giúp hỗ trợ điều trị.

Hiện nay, hiểu được những mong muốn và thấy được những hệ lụy do căn bệnh này gây ra, các nhà nghiên cứu ở Việt Nam đã nghiên cứu và bào chế thành công sản phẩm thảo dược dạng viên uống tiện dụng, an toàn và cho hiệu quả bền vững. Nổi bật trong xu hướng này và đang được nhiều người ưu tiên lựa chọn là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính chiết xuất từ rẻ quạt – vị thuốc thiên nhiên rất tốt cho các bệnh về họng; kết hợp với những dược liệu quý khác như: bán biên liên, bồ công anh, sói rừng… giúp phòng ngừa bệnh cho những đối tượng thường xuyên phải nói nhiều, hút thuốc lá, người làm việc trong môi trường nhiều khói bụi; giúp làm giảm các triệu chứng như đau rát cổ, giảm sưng, viêm... Sản phẩm giúp ngăn ngừa và giảm triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như: viêm họng mạn tính, viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng; đặc biệt hữu dụng với các trường hợp bị tổn thương dây thanh (khản tiếng, mất tiếng) do phải nói nhiều, ngăn ngừa bệnh tái phát và giúp giọng nói trong sáng hơn. Đặc biệt, sản phẩm với thành phần hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên nên rất an toàn, không gây tác dụng phụ hay tương tác thuốc, do đó, người bệnh có thể yên tâm sử dụng lâu dài.

Đau họng thường xuyên: Sớm muộn bạn cũng bị viêm thanh quản! 2

Sản phẩm thảo dược giúp xua tan nỗi lo viêm thanh quản mạn tính

Thực tế, nhiều người đã sử dụng sản phẩm chứa thành phần chính từ cây rẻ quạt để hỗ trợ điều trị viêm thanh quản và cho kết quả tốt, điển hình như trường hợp của anh Hồ Hoài Khanh - giáo viên ngữ văn (TP Hồ Chí Minh).

Viêm thanh quản mạn tính hoàn toàn có thể phòng ngừa nếu bạn có phương pháp điều trị dứt điểm viêm họng. Việc kết hợp sử dụng sản phẩm thảo dược có thành phần chính từ cây rẻ quạt đã được nhiều người áp dụng thành công!

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh – Giữ gìn sự trong sáng của giọng nói

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Tiêu Khiết Thanh được kết hợp từ thành phần chính là cây rẻ quạt cùng các loại thảo dược quý khác như bán biên liên, bồ công anh, sói rừng. Sản phẩm có tác dụng giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm đường hô hấp trên mạn tính như viêm thanh quản, viêm amidan, khản tiếng, mất tiếng, đặc biệt hữu dụng với các trường hợp bị khản tiếng, mất tiếng, làm trong sáng giọng nói.

Tiêu Khiết Thanh là một lựa chọn mới và khả quan cho mọi người, giúp phòng ngừa khản tiếng, mất tiếng, giúp giọng nói trong sáng hơn.

Đau họng thường xuyên: Sớm muộn bạn cũng bị viêm thanh quản! 3

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ số điện thoại tư vấn: 0917.212.364/ 0975.358.815

Để tìm mua sản phẩm anh Khanh dùng ở nơi gần nhất, vui lòng bấm VÀO ĐÂY .

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 82
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 81
 
  •   Hôm nay 33,605
  •   Tháng hiện tại 927,283
  •   Tổng lượt truy cập 128,545,522