Tái hiện bàn thắng đẹp nhất mọi thời đại bằng công nghệ 3D

Thứ tư - 21/01/2015 09:34
Tái hiện bàn thắng đẹp nhất mọi thời đại bằng công nghệ 3D Tái hiện bàn thắng đẹp nhất mọi thời đại bằng công nghệ 3D

Dựa theo mô tả của Pele và truyền thông, giới chuyên môn đã dùng công nghệ 3D để dựng lại bàn thắng của “Vua bóng đá” người Brazil ghi cách đây 56 năm.

Rất nhiều người (trong đó có Pele) cho rằng pha lập công mà huyền thoại người Brazil ghi vào lưới Atletico Juventus năm 1959 là bàn thắng đẹp nhất lịch sử bóng đá. Do không có video lưu trữ nên giới chuyên môn dựa trên mô tả của người trong cuộc, một số CĐV có mặt trên sân và những bài báo thời điểm đó để dựng lại siêu phẩm của Pele.

Cụ thể, sau khi nhận đường chuyền từ người đồng đội Durval bên cánh phải, Pele đã dùng kỹ thuật tâng bóng liên tiếp qua 3 cầu thủ chủ nhà. Trước pha băng ra của thủ thành Mao de Onca, "Vua bóng đá" tiếp tục tâng bóng trước khi đánh đầu vào lưới Atletico Juventus, nâng tỷ số lên 4-0 cho Santos.

Nhiều người đặt ra câu hỏi, liệu công nghệ 3D có chuẩn xác 100%. Trang 101greatgoals.com cho rằng có lẽ là không. Tuy nhiên, nó cũng gần chính xác với phiên bản đời thực. Khi ghi bàn vào lưới Atletico Juventus, “Vua bóng đá” chỉ mới 18 tuổi. 

Tái hiện bàn thắng đẹp nhất mọi thời đại bằng công nghệ 3D 1
Hình ảnh tái hiện lại siêu phẩm đẹp nhất mọi thời đại của Pele. Ảnh: 101greatgoals.com.
Pele được đánh giá là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại. Ông bước vào thi đấu chuyên nghiệp khi mới 16 tuổi. Trong sự nghiệp của mình, cựu tiền đạo 74 tuổi giành rất nhiều danh hiệu cao quý, nổi bật nhất là 3 chức vô địch World Cup, 2 cúp Liên lục địa và 2 Copa Libertadores.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 61
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 59
 
  •   Hôm nay 19,207
  •   Tháng hiện tại 19,207
  •   Tổng lượt truy cập 128,617,385