Ronaldinho bị HLV trách khéo vì lười chạy

Thứ sáu - 30/01/2015 08:51
Ronaldinho bị HLV trách khéo vì lười chạy Ronaldinho bị HLV trách khéo vì lười chạy

HLV thể lực của CLB Queretaro cho rằng Ronaldinho cần thực hiện lộ trình đào tạo cụ thể vì cựu sao Barca từ bỏ thói quen chạy trong một thời gian dài.

Tháng 9/2014, Ronaldinho bất ngờ chấm dứt hợp đồng với Atletico Mineiro để chuyển tới đầu quân cho Queretaro theo bản hợp đồng 2 năm. Sau 9 lần khoác áo CLB Mexico kể từ đầu mùa, cựu danh thủ Barca làm tung lưới đối phương 3 lần. Thành tích này rõ ràng không xứng với một siêu sao tầm cỡ như “chàng vẩu”.

Lý giải nguyên nhân cựu tuyển thủ Brazil không đạt hiệu suất ghi bàn tốt, một trong những HLV thể lực của Queretaro, ông Roberto Bassagaisteguy cho biết lão tướng 34 tuổi cần trải qua một chương trình đào tạo cụ thể và nghiêm túc để đáp ứng yêu cầu của ban huấn luyện.

Ronaldinho bị HLV trách khéo vì lười chạy 1
Ronaldinho bị HLV chê lười chạy. Ảnh: Americatv.com.

“Ronaldinho không thực hiện các bài tập về thể lực. Tôi không thể bắt Ronaldinho chạy bởi anh ấy không thích như vậy. Anh ấy làm việc trong phòng gym cùng tôi, nâng tạ và thực hiện các bài tập với một nhóm cầu thủ đặc biệt. Cựu cầu thủ Barca cũng thực hiện các bài chạy, tăng tốc và bật nhảy. Nhưng có những điều anh ấy không thích”, HLV thể lực Bassagaisteguy chia sẻ trên ESPN.

Dù không còn ở phong độ đỉnh cao, Ronaldinho vẫn giành được rất nhiều tình cảm từ người hâm mộ Mexico. HLV Bassagaisteguy tiết lộ, chủ nhân của Quả bóng vàng 2005 gần như không dám ra khỏi nhà. Bởi mỗi khi ra đường, “chàng vẩu” lại bị các CĐV làm phiền.

“Ronaldinho gần như suốt ngày ở trong nhà cùng gia đình, bạn bè và các du khách. Anh ấy không thể đến bất kỳ nhà hàng nào. Bởi mỗi khi xuất hiện tại các con phố ở Queretaro, Ronaldinho lại bị người hâm mộ vây quanh”, HLV Bassagaisteguy cho biết thêm.

Pha cướp bóng tinh quái của Ronaldinho

Nhận thấy sự sơ hở của thủ thành Álvarez, Ronaldinho từ đằng sau khẽ đưa chân cướp bóng khi thủ thành đội chủ nhà vừa tung ra, tiếc rằng anh đã bị trọng tài thổi phạt.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 84
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 83
 
  •   Hôm nay 31,659
  •   Tháng hiện tại 925,337
  •   Tổng lượt truy cập 128,543,576