Qua mặt M.U, Chelsea có tân binh "bom tấn" đầu tiên

Thứ sáu - 30/01/2015 08:22
Qua mặt M.U, Chelsea có tân binh "bom tấn" đầu tiên Qua mặt M.U, Chelsea có tân binh "bom tấn" đầu tiên

Chelsea đồng ý bỏ ra 33 triệu euro để chiêu mộ Juan Cuadrado từ Fiorentina. Tuy nhiên, HLV Mourinho buộc phải cho phép Mohamed Salah đến theo chiều ngược lại.

Trang Goal đưa tin, ban lãnh đạo đội chủ sân Stamford Bridge thực hiện vụ chuyển nhượng đình đàm khi chấp nhận chi ra khoản tiền lớn để tăng cường lực lượng. Sự kiên quyết của Fiorentina buộc Chelsea phải chồng 33 triệu euro lên bàn đám phán, chỉ kém 2 triệu euro so với điều khoản mức phí phá vỡ hợp đồng của Juan Cuadrado.

Qua mặt M.U, Chelsea có tân binh "bom tấn" đầu tiên 1
Juan Cuadrado được Chelsea chiêu mộ với mức giá 33 triệu euro. Anh cũng là mục tiêu theo đuổi của M.U gần 1 năm qua. Ảnh: Daily Mail.

Tuy nhiên, Chelsea phải cho đội bóng của Italy mượn cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah trong vòng 18 tháng. Với việc sở hữu chữ ký của Juan Cuadrado, sức mạnh tấn công của The Blues chắc chắn sẽ được tăng cường đáng kể, bởi tiền vệ người Colombia đã chứng tỏ được khả năng trong màu áo đội tuyển quốc gia tại World Cup 2014.

Từ đầu mùa giải này, Juan Cuadrado thi đấu khá tốt ở Serie A với 4 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 17 trận ra sân. Anh được đánh giá là cầu thủ có tốc độ và thể lực rất tốt. Đây là những yếu tố cần thiết cho một cầu thủ chuyển đến thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh.

Sở hữu Cuadrado trong đội hình, HLV Mourinho hoàn toàn yên tâm với phả năng tấn công bên cánh phải của Chelsea. Đây là mảnh ghép còn thiếu để giúp The Blues thêm hoàn hảo. Khi đó, đội bóng thành London sẽ có đôi cánh mạnh với Eden Hazard bên trái và Cuadrado bên cánh đối diện.

Theo Daily Mail, HLV Jose Mourinho còn phải bán Andre Schuerrle để có tiền mua Juan Cuadrado. Hai đội bóng Wolfsburg và Dortmund muốn có sự phục vụ của tuyển thủ người Đức. Trong vụ này, Chelsea thu về khoảng 30 triệu bảng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 121
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 3,915
  •   Tháng hiện tại 897,593
  •   Tổng lượt truy cập 128,515,832