Ngoại binh đá hỏng phạt đền khiến tân binh V.League ôm hận

Thứ tư - 21/01/2015 21:33
Ngoại binh đá hỏng phạt đền khiến tân binh V.League ôm hận Ngoại binh đá hỏng phạt đền khiến tân binh V.League ôm hận

Được hưởng phạt đền ở đúng phút cuối cùng nhưng ngoại binh Valentic đã thực hiện không thành công khiến Cần Thơ thất thủ 0-1 trên sân của Đồng Nai.

 

 

Đồng Nai thua cả 3 trận đầu tiên tại V.League, trong khi Cần Thơ có được 2 trận hòa, 1 trận thua. Với bộ ba tiền đạo Huỳnh Kesley, Jose Nsi và Nguyễn Ngọc Anh, Đồng Nai tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 2, Jose Nsi suýt chút nữa ghi bàn cho Đồng Nai sau cú dứt điểm trong khu vực 5 m50. Tuy nhiên, thủ môn trị giá 6,6 tỷ Bửu Ngọc đã cứu thua xuất sắc.

Cần Thơ chủ trương chơi phòng ngự chặt, chờ đợi những sơ hở của hàng phòng ngự Đồng Nai tìm kiếm cơ hội ghi bàn. Có trong tay 2 cựu cầu thủ của Đồng Nai là Nguyễn Rogers và Luiz, Cần Thơ đã chơi rất chặt chẽ trong hiệp 1. Phút 34, tiền đạo Công Thảo suýt chút nữa ghi bàn cho Cần Thơ sau pha thoát xuống đối mặt với Danh Hoàng Tuấn.

Ngoại binh đá hỏng phạt đền khiến tân binh V.League ôm hận 1
Ngô Đức Thắng ghi bàn giúp Đồng Nai có được chiến thắng đầu tiên tại V.League.

 

Trong hiệp 1, Đồng Nai đã chơi rất lóng ngóng. Trong số 3 tiền đạo, chỉ có Huỳnh Kesley là chơi tương đối tốt, tạo ra nhiều tình huống đột biến. Ngược lại, Jose Nsi có những tình huống xử lý rất vụng về. Cựu tiền đạo của Xuân Thành Sài Gòn này cùng với Ngọc Anh và Ngọc Quốc có khá nhiều tình huống sút xa nhưng bóng đi không chính xác.

Bước vào hiệp 2, HLV Trần Bình Sự điều chỉnh nhân sự ở tuyến giữa khi đưa Đức Thắng thay cho Ngọc Quốc. Sự thay đổi này đã phát huy tác dụng triệt để khi cầu thủ này tận dụng tốt tình huống kiến tạo của Huỳnh Kesley để ghi bàn ở phút 73. Trước đó, Đồng Nai có 2 tình huống dứt điểm rất tốt của Huỳnh Kesley và Lương Minh Trung đầu hiệp 2 nhưng thủ môn Bửu Ngọc đã xuất sắc cản phá.

Ngoại binh đá hỏng phạt đền khiến tân binh V.League ôm hận 2
Niềm vui của Huỳnh Kesley xen lẫn nỗi buồn của cầu thủ Cần Thơ.

 

Những phút cuối trận đấu diễn ra rất kịch tính. Đồng Nai có cơ hội gia tăng cách biệt ở phút 89 nhưng Jose Nsi đã bỏ lỡ. Đúng phút bù giờ đầu tiên, Lê Hữu Phát phạm lỗi với Phương Tâm trong vòng cấm. Tuy nhiên, từ chấm phạt đền ngoại binh Valentic đã không thể đánh bại thủ môn Danh Hoàng Tuấn, bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho Cần Thơ.

Đây là trận thua đáng tiếc cho Cần Thơ khi họ tạo ra nhiều cơ hội nhưng các chân sút của họ, đặc biệt là Trương Công Thảo đã bỏ lỡ. Trong khi đó, Đồng Nai với 3 điểm đầu tiên đã thoát khỏi vị trí cuối bảng, đẩy chính đối thủ xuống vị trí áp chót. Đứng cuối bảng là SHB.Đà Nẵng khi mới có được 1 điểm.

 

Fan vây kín HLV Miura để chụp ảnh tự sướng: HLV trưởng ĐTQG Toshiya Miura có mặt trên sân Đồng Nai để xem 2 đội thi đấu, tìm kiếm những cầu thủ bổ sung vào đội tuyển. Tan trận ông bị các fan của Đồng Nai ở khán đài A vây kín để xin chụp ảnh. Phải mất đến vài phút, ông mới thoát khỏi vòng vây ra xe đi về.

Ngoại binh đá hỏng phạt đền khiến tân binh V.League ôm hận 3

 

 

 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 25,425
  •   Tháng hiện tại 137,458
  •   Tổng lượt truy cập 128,735,636