M.U cho phép cho cầu thủ thứ hai rời Old Trafford

Thứ sáu - 30/01/2015 10:05
M.U cho phép cho cầu thủ thứ hai rời Old Trafford M.U cho phép cho cầu thủ thứ hai rời Old Trafford

Ban lãnh đạo M.U sẵn sàng cho Anderson rời Old Trafford trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015 đóng cửa. Trước đó, Quỷ đỏ đồng ý để Darren Fletcher ra đi theo dạng tự do.

Tiền vệ Anderson không tạo được sự tin tưởng đối với HLV Van Gaal. Anh mới chỉ có 1 lần ra sân trong đội hình M.U ở Premier League mùa này. Đây là lý do khiến cầu thủ người Brazil không còn tương lai ở sân Old Trafford.

M.U cho phép cho cầu thủ thứ hai rời Old Trafford 1
Hai tiền vệ Fletcher và Anderson sẽ chia tay M.U trong tháng 1/2015. Ảnh: Zimbio.

Trang Daily Mail đưa tin, ban lãnh đạo M.U cho phép Anderson ra đi trong tháng 1/2015. Hiện tại, CLB quê nhà Brazil Internacional đã liên hệ với Quỷ đỏ và người đại diện của anh. Hôm nay (30/1/2015), nhiều khả năng các bên sẽ thống nhất điều khoản chuyển nhượng.

Anderson được đánh giá là bản hợp đồng không thành công của M.U. Năm 2007, Sir Alex đã phải chi 20 triệu bảng để chiêu mộ anh từ Porto. Sau khi HLV Ferguson nghỉ hưu, tiền vệ người Brazil ít được ra sân. Nửa cuối mùa trước, anh khoác áo Fiorentina theo hợp đồng cho mượn, nhưng cũng không thể gây ấn tượng.

Thời gian qua, M.U xác nhận không có đội bóng nào ở châu Âu hỏi mượn Anderson. Đó là lý do buộc Quỷ đỏ phải bán anh cho CLB của Brazil. Theo Daily Mail, khoản tiền mà đội chủ sân Old Trafford thu về trong vụ bán Anderson chắc chắn không cao.

Trước đó, CLB áo đỏ thành Manchester cho phép tiền vệ Darren Fletcher ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Hiện tại, West Ham là đội bóng theo đuổi cầu thủ người Scotland nhiệt tình nhất và đề nghị anh ký vào hợp đồng có thời hạn 2 năm rưỡi. Hôm nay, Fletcher cũng có câu trả lời đến West Ham.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 148
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 30,604
  •   Tháng hiện tại 924,282
  •   Tổng lượt truy cập 128,542,521