Djokovic được vợ khen nhờ khởi đầu ấn tượng

Thứ ba - 20/01/2015 23:00
Djokovic được vợ khen nhờ khởi đầu ấn tượng Djokovic được vợ khen nhờ khởi đầu ấn tượng

Ngôi sao người Serbia tiết lộ, anh đã được cô vợ xinh đẹp Jelena khen sau khi giành chiến thắng ấn tượng 3-0 (6-3, 6-2, 6-4) trước Aljaz Bedene ở trận ra quân tại Australian Open.

Chỉ phải chạm trán tay vợt hạng 116 thế giới, Aljaz Bedene ở vòng 1, Novak Djokovic không mất nhiều sức lực để giành vé đi tiếp. Thế trận vượt trội của Nole được thể hiện khi anh tận dụng thành công 4/8 cơ hội giành break, ghi 30 điểm winner so với 0/3 cơ hội giành break và 22 điểm winner của đối thủ người Slovenia.

Chiến thắng nhẹ nhàng 3-0 (6-3, 6-4, 6-2) không chỉ giúp hạt giống số 1 có mặt ở vòng 2 mà anh còn nhận được lời khen ngợi từ cô vợ xinh đẹp, Jelena. Trả lời phỏng vấn sau trận, Nole dí dỏm tiết lộ: “Vợ tôi đã nói rằng, tôi thi đấu rất tốt. Tôi không thể tiết lộ thêm bởi những lời nói sau đó mang tính chất riêng tư”.

Djokovic được vợ khen nhờ khởi đầu ấn tượng 1
Djokovic hoàn toàn vượt trội so với đối thủ kém anh hơn trăm bậc trên BXH ATP. Ảnh: Getty Images

Đối thủ tiếp theo của Djokovic sẽ là Andrey Kuznetsov. Tay vợt vô danh người Nga khó lòng tạo nên địa chấn khi chưa từng lọt qua vòng 3 ở các lần tham dự Grand Slam trước. Có lẽ, thử thách sẽ chỉ thật sự đến với tay vợt số 1 thế giới ở vòng đấu tiếp theo khi đối thủ của anh rất có thể sẽ là Fernando Verdasco.

Cùng có chung niềm vui chiến thắng trong ngày ra quân cho Djokovic còn có các hạt giống khác trong top 10 như ĐKVĐ Stan Wawrinka (4), Milos Raonic (8) và David Ferrer (9). Tuy nhiên cũng đã có những bất ngờ nho nhỏ xảy ra khi Alexandr Dolgopolov (21), Julien Benneteau (25) và Pablo Cuevas (27) phải dừng cuộc chơi sớm.

Nội dung đơn nữ chứng kiến những cú sốc lớn hơn. Chỉ một ngày sau khi Ana Ivanovic bị loại, lại có thêm những gương mặt đáng chú ý như Flavia Pennetta (12), Andrea Petkovic (13) và Jelena Jankovic (15) nối gót rời Melbourne. Dẫu vậy, những ứng cử viên thực sự như Serena Williams (1), Petra Kvitova (4) hay Agnieszka Radwanska (6) đều giành quyền đi tiếp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 212
  •   Máy chủ tìm kiếm 83
  •   Khách viếng thăm 129
 
  •   Hôm nay 7,700
  •   Tháng hiện tại 7,700
  •   Tổng lượt truy cập 128,605,878