Điểm tin ngày 20/1: ‘Các cầu thủ xuất sắc nhất đều đến Real’

Thứ ba - 20/01/2015 19:18
Điểm tin ngày 20/1: ‘Các cầu thủ xuất sắc nhất đều đến Real’ Điểm tin ngày 20/1: ‘Các cầu thủ xuất sắc nhất đều đến Real’

HLV Simeone tự tin gây khó khăn cho Real và Barca, Icardi sẽ trở thành ngôi sao lớn, HLV Ancelotti chia sẻ về danh hiệu ý nghĩa nhất sự nghiệp là những tin chính hôm nay (20/1).

“Những cầu thủ xuất sắc nhất đều đến Real”

Điểm tin ngày 20/1: ‘Các cầu thủ xuất sắc nhất đều đến Real’ 1
Nhiều cầu thủ xuất sắc thế giới đầu quân cho Real Madrid.

Trong buổi trả lời phỏng vấn trên AS, huyền thoại bóng đá người Pháp Zidane chia sẻ: "Tôi đã không cố gắng thuyết phục Paul Pogba gia nhập Real Madrid bởi không hiểu rõ cậu ấy. Tuy nhiên, những cầu thủ giỏi nhất cuối cùng cũng đến Real Madrid". Hiện tại, tiền vệ trẻ người Pháp Paul Pogba là một trong những mục tiêu theo đuổi của đội bóng Hoàng gia. Nếu gia nhập CLB chủ sân Bernabeu, Paul Pogba sẽ cạnh tranh với Isco, tiền vệ tấn công 22 tuổi người Tây Ban Nha thi đấu khá hay mùa này. Trong quá khứ, những ngôi sao hàng đầu thế giới như Ronaldo (Brazil), Luis Figo, David Beckham, Zidane đều gia nhập đội chủ sân Bernabeu.

HLV Simeone tự tin gây khó khăn cho Real và Barca

Điểm tin ngày 20/1: ‘Các cầu thủ xuất sắc nhất đều đến Real’ 2
HLV Simeone giúp Atletico trở thành đối thủ cạnh tranh chức vô địch La Liga với Real và Barca.

Trên kênh Radio America 1190, vị thuyền trưởng của Atletico Madrid cho biết: “Barca phối hợp trong không gian hẹp, trong khi đó Real cần khoảng trống lớn. Thật khó khăn khi phải đối đầu với họ. Chúng tôi phải thi đấu quyết liệt để gây rắc rối cho đối phương. Khi đội bóng biết phải chơi như thế nào thì sẽ không bị bối rối trước các tình huống. Năm nay, thách thức đối với Atletico Madrid lớn hơn rất nhiều”. Sau vòng 19 La Liga, thầy trò HLV Simeone đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng, kém 4 điểm so với đội dẫn đầu Real và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Icardi sẽ trở thành ngôi sao lớn

Điểm tin ngày 20/1: ‘Các cầu thủ xuất sắc nhất đều đến Real’ 3
Tiền đạo Icardi đang là ngôi sao trẻ hàng đầu Serie A.

Trên Italia 1, HLV Mancini của Inter chia sẻ: “Mauro Icardi là cầu thủ trẻ tài năng. Cậu ấy có cơ hội phát triển sự nghiệp. Nếu muốn trở thành tiền đạo đẳng cấp thế giới, Icardi cần tiếp tục tập luyện tích cực với thái đội đúng đắn". Từ đầu mùa giải, chân sút 21 tuổi người Argentina ghi 10 bàn sau 19 trận ra sân trong màu áo Inter tại giải Serie A.

HLV Ancelotti chia sẻ về danh hiệu quan trọng nhất sự nghiệp

Điểm tin ngày 20/1: ‘Các cầu thủ xuất sắc nhất đều đến Real’ 4
HLV Ancelotti đánh giá chức vô địch Champions League cùng AC Milan là quan trọng nhất sự nghiệp.

Trang Goal đăng tải chia sẻ của nhà cầm quân người Italy khi nói về chiến thắng ở Champions League mùa trước cùng với Real. HLV Ancelotti tiết lộ: “Việc giúp Real hoàn thành giấc mơ Decima không phải là danh hiệu quan trọng nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi. Chức vô địch cùng AC Milan khi đánh bại Juve trên sân Old Trafford mới thực sự có ý nghĩa nhất”. Theo giải thích của HLV Ancotti, chiếc cúp Champions League mùa giải 2002/03 là danh hiệu ở châu Âu đầu tiên trong sự nghiệp cầm quân của ông.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 118
 
  •   Hôm nay 10,637
  •   Tháng hiện tại 10,637
  •   Tổng lượt truy cập 128,608,815