Chuyển nhượng 30/1: M.U kích nổ "bom tấn" trước giờ G

Thứ sáu - 30/01/2015 11:58
Chuyển nhượng 30/1: M.U kích nổ "bom tấn" trước giờ G Chuyển nhượng 30/1: M.U kích nổ "bom tấn" trước giờ G

Theo tiết lộ từ ESPN, M.U đang gấp rút mở những cuộc đàm phán với Dortmund và Bilbao nhằm có được sự phục vụ của ít nhất 1/2 cái tên, Hummels hoặc Laporte trước khi TTCN đóng cửa.

Chuyển nhượng 29/1: Real không muốn mất tiền trong vụ De Gea

Theo Telegraph, Real Madrid không từ bỏ kế hoạch đưa De Gea về sân Bernabeu. CLB Hoàng gia sẵn sàng chờ thủ môn người Tây Ban Nha đến khi hết hạn hợp đồng với M.U vào năm 2016.

Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani

Theo Manchester Evening News, M.U không có kế hoạch đón tiền vệ Luis Nani trở lại sân Old Trafford và đang tìm đối tác bán đứt ngôi sao người Bồ Đào Nha vào cuối mùa giải năm nay.


Chuyển nhượng ngày 30/1

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Theo Daily Mirror, Stoke City đã chấp nhận cho Leicester City mượn trung vệ Robert Huth đến hết mùa. Do chấn thương đầu gối dai dẳng, ngôi sao người Đức đã không còn giữ được phong độ và thường xuyên phải đánh bóng băng ghế dự bị tại sân Britannia ở mùa giải năm nay.

    Chuyển nhượng 30/1: M.U kích nổ "bom tấn" trước giờ G 1

  • Tờ AS cho biết, Levante đã hỏi mượn thành công tiền đạo Kalu Uche của Al Rayyan đến hết mùa. Uche là một gương mặt không hề xa lạ với La Liga khi anh từng có thời gian đầu quân cho Espanyol và Almeria. Ngoài ra, người em trai của Uche là Ikechukwu cũng đang thi đấu cho Villarreal.

    Chuyển nhượng 30/1: M.U kích nổ "bom tấn" trước giờ G 2

  • Trang chủ CLB Toronto FC xác nhận, đội bóng đang thi đấu ở MLS đã chính thức có được chữ ký của tiền vệ sáng tạo Benoit Cheyrou từ Marseille. Trước khi chuyển sang đầu quân cho đội bóng Canada, Cheyrou đã có 7 năm khoác áo đội chủ sân Velodrome.

    Chuyển nhượng 30/1: M.U kích nổ "bom tấn" trước giờ G 3

  • Tiền đạo Mattia Destro đã chính thức chia tay AS Roma để gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa.

    Chuyển nhượng 30/1: M.U kích nổ "bom tấn" trước giờ G 4

  • Tiền đạo Joel Campbell tiết lộ, chính đồng đội Santi Cazorla là người đã khuyên anh nên gia nhập Villarreal. Ngôi sao người Jamaica sẽ thi đấu tại sân El Madrigal dưới dạng cho mượn đến hết mùa theo một thỏa thuận giữa Arsenal và Villarreal trong thương vụ Gabriel Paulista.

    Chuyển nhượng 30/1: M.U kích nổ "bom tấn" trước giờ G 5

  • Theo Daily Mail, Stoke City đã chính thức "trói chân" thành công tiền đạo Peter Crouch và tiền vệ Glenn Whelan theo bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. Dù đều đã ngoài 30 nhưng cả hai đều đang là những trụ cột trong đội hình của HLV Mark Hughes.

    Chuyển nhượng 30/1: M.U kích nổ "bom tấn" trước giờ G 6

  • Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Roberto Mancini bất ngờ thừa nhận, ông rất muốn được trở lại dẫn dắt Man City. "Tôi không biết tương lai sẽ ra sao nhưng nếu có cơ hội thử sức lần nữa tại Etihad, tôi vẫn sẽ rất háo hức. Bóng đá luôn thay đổi và bạn sẽ không biết được điều gì sẽ xảy ra ở phía trước".

    Chuyển nhượng 30/1: M.U kích nổ "bom tấn" trước giờ G 7

  • Theo tiết lộ từ ESPN, M.U đang gấp rút mở những cuộc đàm phán với cả Borussia Dortmund và Athletic Bilbao nhằm có được sự phục vụ của ít nhất 1/2 cái tên, Mats Hummels hoặc Aymeric Laporte trước khi TTCN đóng cửa. Ban đầu, Quỷ đỏ dự tính sẽ mua những gương mặt trên vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy nhiên, do hàng thủ đang thi đấu rất thiếu thuyết phục kể từ đầu mùa nên HLV Louis van Gaal mong muốn mang về sân Old Trafford ít nhất một trung vệ đẳng cấp trong tháng 1. Dự kiến, để có được sự phục vụ của bộ đôi trên, Man Utd sẽ phải bỏ ra khoảng 80 triệu euro.

    Chuyển nhượng 30/1: M.U kích nổ "bom tấn" trước giờ G 8

  • Thông tin được tờ Kicker xác nhận, Wolfsburg đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Andre Schurrle từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro. Trong khi tờ Daily Mail tiết lộ, Schurrle sẽ trở về Đức nội trong hôm nay để tiến hành kiểm tra y tế.

    Chuyển nhượng 30/1: M.U kích nổ "bom tấn" trước giờ G 9

  • Tờ Daily Mirror đưa tin, Tottenham đang tính sử dụng trung vệ Younes Kaboul như một phần trong bản hợp đồng hỏi mua tài năng trẻ Timo Werner của Stuttgart. Chân sút mới 18 tuổi đang có những tiến bộ rõ rệt trong thời gian gần đây và bản thân cậu cũng từng tỏ ra khá háo hức trước viễn cảnh được sang chơi bóng tại đảo quốc sương mù.

    Chuyển nhượng 30/1: M.U kích nổ "bom tấn" trước giờ G 10

  • Theo Daily Mail, Aston Villa đã chính thức có được sự phục vụ của tiền đạo Scott Sinclair theo bản hợp đồng cho mượn từ Man City. Ngoài ra, đội chủ sân Villa Park cũng sẽ xem xét mua đứt cựu ngôi sao Swansea vào cuối mùa giải năm nay.

    Chuyển nhượng 30/1: M.U kích nổ "bom tấn" trước giờ G 11

  • Theo Calciomercato, một loạt những ông lớn như Barcelona, Juventus, PSG, Man City hay Chelsea đều đang cử các tuyển trạch viên theo sát tài năng trẻ Gerson của Fluminense. Dù mới chỉ bước sang tuổi 17 nhưng Gerson đã được định giá tới 18 triệu euro.

    Chuyển nhượng 30/1: M.U kích nổ "bom tấn" trước giờ G 12

  • Thông tin được đăng tải trên Daily Telegraph cho biết, Man Utd đang đàm phán với Internacional nhằm bán tiền vệ Anderson. Tiền vệ 26 tuổi đã từ lâu không thể cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình Quỷ đỏ.

    Chuyển nhượng 30/1: M.U kích nổ "bom tấn" trước giờ G 13

  • Theo BBC, Swansea đang có những cuộc đàm phán với phía Southampton nhằm thuyết phục đội chủ sân St Mary nhả tiền vệ Jack Cork. Ngôi sao 25 tuổi sẽ chính thức đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay và Thiên nga đen hy vọng sẽ có được anh với mức giá rẻ.

    Chuyển nhượng 30/1: M.U kích nổ "bom tấn" trước giờ G 14

  • Juan Cuadrado sẽ là tân binh đầu tiên và có thể duy nhất gia nhập Chelsea trong tháng 1.

    Qua mặt M.U, Chelsea có tân binh 'bom tấn' đầu tiên

    Chelsea đồng ý bỏ ra 33 triệu euro để chiêu mộ Juan Cuadrado từ Fiorentina. Tuy nhiên, HLV Mourinho buộc phải cho phép Mohamed Salah đến theo chiều ngược lại.

  • Theo thông tin được Daily Mail khẳng định, Chelsea đã chấp nhận bỏ ra 26,8 triệu bảng cho Fiorentina để có được chữ ký của cầu thủ chạy cánh Juan Cuadrado. Ngoài ra, một điều khoản phụ cũng buộc The Blues phải cho đội chủ sân Artemio Franchi mượn tiền vệ Mohamed Salah trong vòng 18 tháng. Để bù đắp khoản tiền lớn chiêu mộ ngôi sao người Colombia, Chelsea đang đàm phán bán Andre Schurrle cho Wolfsburg với giá 30 triệu euro (22,5 triệu bảng).

    Chuyển nhượng 30/1: M.U kích nổ "bom tấn" trước giờ G 15

 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 147
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 140
 
  •   Hôm nay 667
  •   Tháng hiện tại 894,345
  •   Tổng lượt truy cập 128,512,584