Chuyển nhượng 29/1: Real không muốn mất tiền trong vụ De Gea

Thứ sáu - 30/01/2015 01:09

Theo Telegraph, Real Madrid không từ bỏ kế hoạch đưa De Gea về sân Bernabeu. CLB Hoàng gia sẵn sàng chờ thủ môn người Tây Ban Nha đến khi hết hạn hợp đồng với M.U vào năm 2016.

Chuyển nhượng 27/1: Real hỏi mua Sterling 35 triệu euro

Theo Daily Express, Real gửi đề nghị trị giá 35 triệu euro tới Liverpool nhằm hỏi mua Sterling. Mới đây, cầu thủ người Anh lần thứ 2 từ chối ký vào bản giao kèo mới với The Kop.

  • Theo Fichajes, Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Harry Kane, tiền đạo 21 tuổi người Anh đã ghi 18 bàn cho Tottenham sau 31 trận ở mùa này.

  • Trang Daily Express đưa tin, PSG xem xét mượn chân sút Emmanuel Adebayor trong 6 tháng. Khả năng đội bóng Pháp thành công khá cao, bởi Tottenham cũng muốn đẩy anh khỏi sân White Hart Lane để không phải trả 110 nghìn bảng/tuần.

  • Theo thông tin trên AS, tiền vệ Illarramendi không muốn chuyển đến Athletic Bilbao. Tuyển thủ người Tây Ban Nha tuyên bố tiếp tục ở lại Real và chiến đấu nhằm giành một suất trong kế hoạch của HLV Ancelotti.

  • Arsenal ra mắt tân binh Gabriel Paulista. Trung vệ người Brazil ký với Pháo thủ hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với trị giá 11,2 triệu bảng. Ở sân Emirates, anh hưởng mức lương 60 nghìn bảng/tuần.

    Chuyển nhượng 29/1: Real không muốn mất tiền trong vụ De Gea 1
  • Để có sự phục vụ của Gabriel Paulista, Arsenal đã đồng ý cho Joel Campbell đến Villarreal theo chiều ngược lại. Tiền đạo người Costa Rica sẽ thi đấu cho CLB của Tây Ban Nha theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

    Arsenal ra mắt trung vệ tân binh

    Theo trang Daily Mail, Arsenal gia cố hàng phòng ngự bằng việc chiêu mộ trung vệ Gabriel Paulista theo hợp đồng 4 năm rưỡi với giá 11,2 triệu bảng từ Villarreal.

     

  • Daily Mail đưa tin, West Ham muốn ký hợp đồng với tiền đạo Bafetimbi Gomis. Tuy nhiên, việc thuyết phục Swansea nhượng lại chân sút 29 tuổi này trong tháng 1/2015 không dễ, đặc biệt là họ vừa mới bán tiền đạo trụ cột Bony cho Man City.

  • Trang Daily Mail đưa tin, hai đội bóng Stoke City và Fiorentina đang cạnh tranh để có chữ ký của Lee Chung-Yong, cầu thủ chạy cánh người Hàn Quốc hiện thuộc biên chế của Bolton Wanderers.

  • Theo Daily Mail, M.U mời trung vệ 18 tuổi Ryan Johnson đến thử việc tại Carrington. Johnson được các chuyên gia đánh giá là cầu thủ trẻ đầy triển vọng khi ra mắt CLB Stevenage vào năm 17 tuổi, trẻ nhất lịch sử đội bóng này.

    Chuyển nhượng 29/1: Real không muốn mất tiền trong vụ De Gea 2
  • Sau khi để tiền đạo Bony đến Man City với giá 25 triệu bảng, ban lãnh đạo Swansea đang nỗ lực bổ sung nhân sự cho hàng công. Mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của CLB chủ sân Liberty là Rudy Gestede, chân sút thuộc biên chế Blackburn Rovers được định giá 6 triệu bảng.

  • Theo Daily Mail, M.U từ bỏ việc theo đuổi Juan Cuadrado để tìm kiếm một trung vệ. Điều đó đồng nghĩa Chelsea có cơ hội lớn chiêu mộ tuyển thủ người Colombia. Trang Sky Sports cho biết, Fioretina không bán Cuadrado dưới 35 triệu euro trong tháng 1.

  • Trang Daily Mail đưa tin, Crystal Palace, Everton và Hull dành sự quan tâm đối với Dimitar Berbatov. Trước đó, QPR từ chối ký hợp đồng với chân sút 33 tuổi người Bulgaria. Hiện tại, anh hưởng mức lương 70 nghìn bảng/tuần ở AS Monaco.

    Chuyển nhượng 29/1: Real không muốn mất tiền trong vụ De Gea 3
  • Daily Mirror đưa tin, Chelsea để mắt tới cầu thủ chạy cánh 18 tuổi Dani Ceballos của Real Betis. Anh cũng đang nhận được sự chú ý của Atletico Madrid. Mức phí giải phóng hợp đông của Ceballos là 5 triệu bảng.

  • Theo Daily Express, Arsenal đang lên kế hoạch mua đứt hậu vệ trái Jose Luis Gaya từ Valencia. Gaya cũng là một trong những mục tiêu của Real Madrid. Điều khoản phá hợp đồng của Gaya có trị giá 19 triệu euro.

  • Trang Daily Mirror đưa tin Hull City và Aston Villa đều muốn có sự phục vụ của Demba Ba, chân sút hiện thuộc biên chế Besiktas. Trong quá khứ, tiền đạo người Senegal từng chơi thành công trong màu áo Newcastle với 29 bàn sau 54 trận tại Premier League, sau đó anh chuyển sang Chelsea ở mùa giải 2013/14 nhưng gây thất vọng với 7 pha lập công sau 33 trận.

    Chuyển nhượng 29/1: Real không muốn mất tiền trong vụ De Gea 4
  • Theo Daily Mirror, Aston Villa mở lại cuộc đàm phán với Man City về tương lai của Scott Sinclair. Nhà vô địch Ngoại hạng Anh sẵn sàng nhượng lại anh nếu thu về 3,5 triệu bảng.

  • Daily Express cung cấp thông tin, Yann M'Vila muốn chuyển đến thi đấu cho một đội bóng tại giải Ngoại hạng Anh. Trước đó, giới truyền thông Italy đưa tin tiền vệ người Pháp được bán cho CLB Torino.

  • Theo Telegraph, Real Madrid không từ bỏ kế hoạch đưa De Gea về sân Berbnabeu. CLB Hoàng gia sẵn sàng chờ thủ môn người Tây Ban Nha đến khi hết hạn hợp đồng với M.U vào năm 2016.

    Chuyển nhượng 29/1: Real không muốn mất tiền trong vụ De Gea 5
  • Trang TyC Sports đưa tin, cựu HLV ĐT Argentina Sabella trở thành ứng viên hàng đầu thay Filippo Inzaghi dẫn dắt AC Milan. Từ đầu mùa giải, đội chủ sân San Siro thi đấu bết bát khi đứng thứ 11 sau 20 vòng đấu ở Serie A với 26 điểm.

  • Trang Daily Mail cho biết, Crystal Palace cần chi ra 10 triệu bảng nếu muốn có sự phục vụ lâu dài của Wilfried Zaha, cầu thủ hiện thi đấu cho họ theo hợp đồng mượn từ M.U.

  • La Nazione cung cấp thông tin, Ateltico Madrid nhảy vào cuộc đua với Chelsea nhằm giành chữ ký của Juan Cuardrado. Trước đó, có thông tin CLB chủ sân Stamford Bridge đạt thỏa thuận cá nhân với tuyển thủ người Colombia. Tuy nhiên, Chelsea chưa thống nhất được mức giá chuyển nhượng của anh với Fiorentina.

    Chuyển nhượng 29/1: Real không muốn mất tiền trong vụ De Gea 6
  • Theo Mirror, HLV Ronald Koeman muốn đưaTonny Vilhena về Southampton. Thời gian qua, tài năng 20 tuổi này được CLB Feyenoord đề nghị ký vào bản giao kèo mới, nhưng anh không có ý định gắn bó lâu dài với đội bóng Hà Lan.

  • Evening Standard cho biết, ban lãnh đạo Arsenal đề nghị Mikel Arteta ký vào hợp đồng mới có thời hạn thêm 1 năm. Bản giao kèo cũ giữa Pháo thủ và tiền vệ người Tây Ban Nha hết hạn vào mùa hè tới.

    Chuyển nhượng 29/1: Real không muốn mất tiền trong vụ De Gea 7
  • Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây trên trang Mirror, Giám đốc thể thao của Wolfsburg - Klaus Allofs bất ngờ từ chối đội bóng quan tâm đến Andre Schuerrle. Thời gian qua, có thông tin đội bóng Đức sẵn sàng chi ra 23,5 triệu bảng cho Chelsea để có sự phục vụ của anh.

  • Chia sẻ trên trang Daily Mail, tiền vệMoussa Sissoko cho biết muốn khoác áo PSG. Mùa này, tuyển thủ người Pháp chơi khá hay trong đội hình Newcastle. Theo Mirror, đội bóng Anh sẵn sàng bán Sissoko nếu thu về đủ 15 triệu bảng.

  • Theo Mirror, sau khi đồng ý để Samuel Eto'o gia nhập Sampdoria, CLB Everton muốn đưaAlexandre Pato về sân Goodison Park. Hiện tại, tiền đạo người Brazil chơi cho đội bóng quê nhà Sao Paulo FC theo hợp đồng mượn từ Corinthians.

    Chuyển nhượng 29/1: Real không muốn mất tiền trong vụ De Gea 8
  • Daily Express cho biết, Liverpool hy vọng ký hợp đồng với Ezequiel Lavezzi trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015 đóng cửa. Mức phí của câu thủ 29 tuổi người Argentina rơi vào khoảng 14 triệu bảng.

  • West Brom hoàn tất việc chiêu mộ Callum McManaman từ Wigan theo hợp đồng 3 năm rưỡi. Để có sự phục vụ của anh, HLV Tony Pulis phải chi ra 4,5 triệu bảng. Callum McManaman sẽ khoác áo đấu số 19 ở West Brom.

    Chuyển nhượng 29/1: Real không muốn mất tiền trong vụ De Gea 9
  • HLV của Fiorentina, Vicenzo Montella chia sẻ về tương lai củaJuan Cuadrado trên trang Mirror: "Trường hợp của cậu ấy khá dễ. Cuadrado có điều khoản giải phóng hợp đồng. Nếu đội bóng nào đáp ứng được mức phí, cậu ấy có thể rời Fiorentina".

  • Tại buổi phỏng vấn mới trên trang Goal, HLV Jurgen Klopp cho rằng, Real và Man City nên từ bỏ theo đuổi Marco Reus. Vị thuyền trưởng của Dortmund tuyên bố giữ ngôi sao người Đức bằng mọi giá.

  • Tiền đạo Joel Campbell chính thức ra mắt ban lãnh đạo và người hâm mộ Villarreal theo hợp đồng mượn từ Arsenal đến cuối mùa giải. Ở sân El Madrigal, anh khoác áo số 10.

    Chuyển nhượng 29/1: Real không muốn mất tiền trong vụ De Gea 10
  • Theo Mirror, M.U nỗ lực nhằm đưa trung vệ Mats Hummels của Dortmund về Old Trafford, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cân nhắc khả năng gửi lời đề nghị trị giá 37,3 triệu bảng tới đội bóng Đức. 

  • Trang Goal đưa tin, Luca Marrone của Juventus đã khước từ lời đề nghị hợp tác được gửi đến từ Sampdoria. Nhiều khả năng anh sẽ tới Cordoba để kiểm tra y tế.

  • Theothông tin từ ban lãnh đạo AC Milan, đội bóng đã chiêu mộ thành công tiền đạoMattia Destro từ AS Roma theo hợp đồng mượn đến cuối mùa giải. Ngoài ra, CLB chủ sân San Siro có thêm điều khoản mua đứt tiền đạo người Italy.

    Chuyển nhượng 29/1: Real không muốn mất tiền trong vụ De Gea 11
  • Daily Mail đưa tin, Chelsea đồng ý bán tiền vệ Andre Schuerrle với giá 30 triệu bảng. Trong danh sách những đội bóng muốn sở hữu cầu thủ người Đức hiện có Wolfsburg và Dortmund. CLB chủ sân Stamford Bridge nhượng lại Schuerrle nhằm có tiền chiêu mộ Juan Cuadrado.

    Chuyển nhượng 29/1: Real không muốn mất tiền trong vụ De Gea 12
  • Theotrang L’Equipe, Arsenal có kế hoạch hỏi mua thủ môn Hugo Lloris. Thời gian qua, HLV Wenger không yên tâm với vị trí trong khung thành của Pháo thủ. Từ đầu mùa giải, Wojciech Szczesny có 3 trận giữ sạch lưới sau 17 trận ra sân ở Premier League.

  • Trang Mirror cung cấp thông tin, Hull City đồng ý mức phí củaDame N'Doye theo yêu cầu từ phía CLB Lokomotiv Moscow. Đội bóng Anh trước mắt trả 1,5 triệu bảng, và sau đó chuyển thêm 1,5 triệu bảng vào két của đối tác ở hè 2015.

  • Theo Daily Express, Liverpool sẵn sàng tung ra gói hợp đồng 29 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ 17 tuổi Ruben Neves, cầu thủ được ví là Sergio Busquets của Porto. 

  • Tại buổi trả lời phỏng vấn trên trang Mirror, người đại diện cho Pogba, Mino Raiola, tuyên bố thân chủ của mình sẽ rời Juventus trong tương lai gần. Hiện tại, Real Madrid, M.U và Chelsea là những CLB hàng đầu châu Âu theo đuổi tuyển thủ người Pháp khá tích cực.

  • Trên trang web của Arsenal, HLV Wenger chia sẻ: "Gabriel Paulista là cầu thủ có tốc độ, chiều cao và có khả năng cạnh tranh tốt. Cậu ấy có thể phù hợp với bóng đá Anh". Trong màu áo CLB chủ sân Emirates, anh sẽ khoác áo số 5 do trung vệ Thomas Vermaelen để lại sau khi rời Pháo thủ đến Barca ở hè 2014.

    Chuyển nhượng 29/1: Real không muốn mất tiền trong vụ De Gea 13
  • HLV Alan Pardew cho biết, Shola Ameobi sẽ trở lại giải Ngoại hạng Anh và ký hợp đồng với Crystal Palace đến cuối mùa giải. Hè 2014, tiền đạo người Nigeria chia tay Newcastle để chuyển đến chơi cho Gaziantep BB của Thổ Nhĩ Kỳ.

  • Theo Mirror, tiền đạo Peter Crouch đã ký vào bản gia hạn hợp đồng thêm 2 năm với Stoke City. Tiền đạo có biệt danh "sếu vườn" chơi cho CLB chủ sân Britannia từ năm 2011. Anh đã ghi 29 bàn thắng sau 120 trận ra sân trong màu áo Stoke tại giải Ngoại hạng Anh.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 62
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 5,558
  •   Tháng hiện tại 899,236
  •   Tổng lượt truy cập 128,517,475