Chuyển nhượng 29/1: M.U thử việc trung vệ 18 tuổi

Thứ năm - 29/01/2015 11:29
Chuyển nhượng 29/1: M.U thử việc trung vệ 18 tuổi Chuyển nhượng 29/1: M.U thử việc trung vệ 18 tuổi

Theo Daily Mail, M.U mời trung vệ Johnson đến thử việc tại Carrington. Anh được các chuyên gia đánh giá là cầu thủ trẻ triển vọng khi ra mắt CLB Stevenage vào năm 17 tuổi.

Chuyển nhượng 27/1: Real hỏi mua Sterling 35 triệu euro

Theo Daily Express, Real gửi đề nghị trị giá 35 triệu euro tới Liverpool nhằm hỏi mua Sterling. Mới đây, cầu thủ người Anh lần thứ 2 từ chối ký vào bản giao kèo mới với The Kop.

Chuyển nhượng ngày 29/1

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Trang Daily Mirror đưa tin Hull City và Aston Villa đều muốn có sự phục vụ của Demba Ba, chân sút hiện thuộc biên chế Besiktas. Trong quá khứ, tiền đạo người Senegal từng chơi thành công trong màu áo Newcastle với 29 bàn sau 54 trận tại Premier League, sau đó anh chuyển sang Chelsea ở mùa giải 2013/14 nhưng gây thất vọng với 7 pha lập công sau 33 trận.

    Chuyển nhượng 29/1: M.U thử việc trung vệ 18 tuổi 1
  • Theo Daily Express, Arsenal đang lên kế hoạch mua đứt hậu vệ trái Jose Luis Gaya từ Valencia. Gaya cũng là một trong những mục tiêu của Real Madrid. Điều khoản phá hợp đồng của Gaya có trị giá 19 triệu euro.

  • Daily Mirror đưa tin, Chelsea để mắt tới cầu thủ chạy cánh 18 tuổi Dani Ceballos của Real Betis. Anh cũng đang nhận được sự chú ý của Atletico Madrid. Mức phí giải phóng hợp đông của Ceballos là 5 triệu bảng.

  • Trang Daily Mail đưa tin, Crystal Palace, Everton và Hull dành sự quan tâm đối với Dimitar Berbatov. Trước đó, QPR từ chối ký hợp đồng với chân sút 33 tuổi người Bulgaria. Hiện tại, anh hưởng mức lương 70 nghìn bảng/tuần ở AS Monaco.

    Chuyển nhượng 29/1: M.U thử việc trung vệ 18 tuổi 2
  • Theo Daily Mail, M.U từ bỏ việc theo đuổi Juan Cuadrado để tìm kiếm một trung vệ. Điều đó đồng nghĩa Chelsea có cơ hội lớn chiêu mộ tuyển thủ người Colombia. Trang Sky Sports cho biết, Fioretina không bán Cuadrado dưới 35 triệu euro trong tháng 1.

  • Sau khi để tiền đạo Bony đến Man City với giá 25 triệu bảng, ban lãnh đạo Swansea đang nỗ lực bổ sung nhân sự cho hàng công. Mục tiêu mới nhất lọt tầm ngắm của CLB chủ sân Liberty là Rudy Gestede, chân sút thuộc biên chế Blackburn Rovers được định giá 6 triệu bảng.

  • Theo Daily Mail, M.U mời trung vệ 18 tuổi Ryan Johnson đến thử việc tại Carrington. Johnson được các chuyên gia đánh giá là cầu thủ trẻ đầy triển vọng khi ra mắt CLB Stevenage vào năm 17 tuổi, trẻ nhất lịch sử đội bóng này.

    Chuyển nhượng 29/1: M.U thử việc trung vệ 18 tuổi 3
  • Trang Daily Mail đưa tin, hai đội bóng Stoke City và Fiorentina đang cạnh tranh để có chữ ký của Lee Chung-Yong, cầu thủ chạy cánh người Hàn Quốc hiện thuộc biên chế của Bolton Wanderers.

  • Daily Mail đưa tin, West Ham muốn ký hợp đồng với tiền đạo Bafetimbi Gomis. Tuy nhiên, việc thuyết phục Swansea nhượng lại chân sút 29 tuổi này trong tháng 1/2015 không dễ, đặc biệt là họ vừa mới bán tiền đạo trụ cột Bony cho Man City.

  • Để có sự phục vụ của Gabriel Paulista, Arsenal đã đồng ý cho Joel Campbell đến Villarreal theo chiều ngược lại. Tiền đạo người Costa Rica sẽ thi đấu cho CLB của Tây Ban Nha theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

    Arsenal ra mắt trung vệ tân binh

    Theo trang Daily Mail, Arsenal gia cố hàng phòng ngự bằng việc chiêu mộ trung vệ Gabriel Paulista theo hợp đồng 4 năm rưỡi với giá 11,2 triệu bảng từ Villarreal.

     

  • Arsenal ra mắt tân binh Gabriel Paulista. Trung vệ người Brazil ký với Pháo thủ hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với trị giá 11,2 triệu bảng. Ở sân Emirates, anh hưởng mức lương 60 nghìn bảng/tuần.

    Chuyển nhượng 29/1: M.U thử việc trung vệ 18 tuổi 4
  • Theo thông tin trên AS, tiền vệ Illarramendi không muốn chuyển đến Athletic Bilbao. Tuyển thủ người Tây Ban Nha tuyên bố tiếp tục ở lại Real và chiến đấu nhằm giành một suất trong kế hoạch của HLV Ancelotti.

  • Trang Daily Express đưa tin, PSG xem xét mượn chân sút Emmanuel Adebayor trong 6 tháng. Khả năng đội bóng Pháp thành công khá cao, bởi Tottenham cũng muốn đẩy anh khỏi sân White Hart Lane để không phải trả 110 nghìn bảng/tuần.

  • Theo Fichajes, Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ Harry Kane, tiền đạo 21 tuổi người Anh đã ghi 18 bàn cho Tottenham sau 31 trận ở mùa này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 111
 
  •   Hôm nay 7,955
  •   Tháng hiện tại 901,633
  •   Tổng lượt truy cập 128,519,872