Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani

Thứ tư - 28/01/2015 21:43
Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani

Theo Manchester Evening News, M.U không có kế hoạch đón tiền vệ Luis Nani trở lại sân Old Trafford và đang tìm đối tác bán đứt ngôi sao người Bồ Đào Nha vào cuối mùa giải năm nay.

Chuyển nhượng 26/1: Real chọn được người thay thế Ramos

Tờ Marca đưa tin, Real Madrid đang đặc biệt quan tâm tới trung vệ Aymeric Laporte của Bilbao. Tuy nhiên, mức giá mà CLB xứ Basque đưa ra trong thương vụ này lên tới 42 triệu euro.

Chuyển nhượng ngày 28/1

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Theo Manchester Evening News, M.U không có kế hoạch đón tiền vệ Luis Nani trở lại sân Old Trafford và đang tìm đối tác bán đứt ngôi sao người Bồ Đào Nha vào cuối mùa giải năm nay. Trước đó, trong cuộc trả lời phỏng vấn gần đây, Nani từng khẳng định muốn trở lại khẳng định mình trong màu áo Quỷ đỏ. Kể từ khi rời Manchester để trở về Bồ Đào Nha khoác áo Sporting Lisbon, Luis Nani dần tìm lại được phong độ khi ghi 7 bàn thắng sau 17 lần ra sân.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 1

  • Theo Tuttosport, tiền đạo Antonio Cassano đang cử người đại diện đàm phán với phía Inter Milan nhằm tìm kiếm một bản hợp đồng gia nhập đội chủ sân Giuseppe Meazza. Cựu ngôi sao của AS Roma hiện là cầu thủ tự do sau khi chia tay Parma.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 2

  • Trả lời phỏng vấn trên Sky Italia, hậu vệ Micah Richards khẳng định sẽ không trở lại thi đấu cho Man City sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn từ Fiorentina. Bản giao kèo giữa Richards và đội chủ sân Etihad sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 3

  • Tờ Bild cho biết, Borussia Dortmund đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Andre Schurrle với Wolfsburg. Chelsea muốn thu về khoảng 27 triệu bảng cho tuyển thủ Đức nên mới đây đã từ chối lời đề nghị 23,5 triệu bảng từ Wolfsburg.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 4

  • Theo L'Equipe, Chelesa đang cử các tuyển trạch viên sang Pháp xem giò, ngó cẳng tài năng trẻ Abdoulaye Doucouré của Rennes. Tiền vệ 22 tuổi đang có những tiến bộ trong thời gian gần đây và mức phí chuyển nhượng của anh cũng chỉ rơi vào khoảng 3 triệu bảng.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 5

  • Thông tin từ LĐBĐ Senegal xác nhận, hậu vệ Pape Souare đang chuẩn bị gia nhập Crystal Palace từ Lille. Ngôi sao 24 tuổi đã tiến hành kiểm tra y tế với đại diện Premier League khi cùng ĐT Senegal tham dự CAN 2015.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 6

  • Trả lời phỏng vấn trên L'Equipe, tiền vệ Moussa Sissoko không hề giấu giếm ý định chia tay Newcastle trở về Pháp khoác áo PSG. "PSG là một đội bóng lớn và thật may mắn khi họ dành sự quan tâm đến tôi. Rất khó để từ chối một đội bóng tuyệt vời nếu họ thực sự muốn bạn".

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 7

  • Tờ Bild khẳng định, Schalke 04 đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ thuộc biên chế Hannover, Lars Stindl. Dự kiến, ngôi sao 26 tuổi sẽ gia nhập sân Veltins Arena vào kỳ chuyển nhượng mùa hè với giá khoảng 3 triệu euro.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 8

  • Theo Daily Mail, tiền vệ Ravel Morrison chuẩn bị bay sang Rome để tiến hành kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng với Lazio vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Được biết, cựu ngôi sao Man Utd có thể sẽ vẫn nhận mức lương 15.000 bảng/tuần tại sân Olimpico giống như khi còn khoác áo West Ham nhưng anh được hứa hẹn sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 9

  • Theo Daily Mirror, Swansea đang tiến sát tới khả năng chiêu mộ thành công hậu vệ Franck Tabanou của St Etienne với mức phí chuyển nhượng 5 triệu euro. Ngôi sao 25 tuổi là một cầu thủ khá đa năng khi anh có thể thi đấu tốt ở cả vị trí tiền vệ cánh lẫn tiền đạo.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 10

  • Theo khẳng định từ Sportsmediaset, thủ thành David De Gea đã đồng ý ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Old Trafford. Để giữ chân De Gea trước sự chèo kéo dữ dội từ phía Real Madrid, BLĐ Quỷ đỏ đã chấp nhận trả cho tuyển thủ Tây Ban Nha mức lương lên tới 140.000 bảng/tuần.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 11

  • Theo tiết lộ từ Daily Mirror, Liverpool đang cử các tuyển trạch viên theo sát tài năng trẻ Ruben Neves của Porto. Chỉ mới 17 tuổi nhưng Neves đã ra sân tổng cộng 16 trận cho đội chủ sân Dragao kể từ đầu mùa và ghi 1 bàn thắng. Mặc dù vậy, The Kop nhiều khả năng sẽ phải chi đậm nếu muốn thành công ở thương vụ này bởi mức phí giải phóng hợp đồng giữa Neves và Porto lên tới 29 triệu bảng.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 12

  • Trả lời phỏng vấn trên El Mundo, tiền vệ Koke phủ nhận khả năng chia tay Atletico Madrid để chuyển sang chơi bóng tại Premier League. "Tôi đang hạnh phúc tại Madrid bởi Atletico là CLB tôi đã trưởng thành và đây cũng là quê hương của tôi. Tôi không thấy có bất kỳ lý do nào để mình ra đi cả". Hiện cả Man Utd và Liverpool được xem là những đội bóng đang quan tâm đến ngôi sao 23 tuổi.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 13

  • Tờ Manchester Evening News đưa tin, Man Utd đã tiến gần tới khả năng chiêu mộ thành công hậu vệ Aleksandar Dragovic của Dynamo Kiev. Tuy nhiên, ngôi sao người Áo lại muốn gia nhập sân Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa hè hơn.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 14

  • Trả lời phỏng vấn trên Novosti, thần đồng bóng đá người Serbia, Danilo Pantic tiết lộ sẽ rời Partizan Belgrade để gia nhập Chelsea trước khi kỳ chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. "Đến Chelsea có lẽ là giải pháp tốt nhất cho cá nhân tôi cũng như Partizan. Tôi hy vọng 1 hoặc 2 ngày tới, thương vụ sẽ được hoàn tất". Để chiêu mộ Pantic, The Blues chỉ phải bỏ ra vỏn vẹn 670.000 bảng phí đào tạo do tiền vệ 18 tuổi chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp. Đây hứa hẹn sẽ là thương vụ rất hời cho đội chủ sân Stamford Bridge bởi Pantic đang được xem là một trong những ngôi sao triển vọng nhất của bóng đá Serbia.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 15

  • Theo Daily Mail, một loạt các đội bóng như Dortmund, Man City, Everton, Feyenoord hay Twente đều đang theo sát tài năng trẻ Chuba Akpom của Arsenal. Chân sút 19 tuổi sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates vào cuối mùa giải năm nay nhưng vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy cả đôi bên sẽ ngồi vào bàn đám phán để gia hạn.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 16

  • Tờ Marca đưa tin, Arsenal vừa đánh tiếng muốn mượn tiền vệ thuộc biên chế Valencia, Joao Pereira. Ngôi sao 30 tuổi người Bồ Đào Nha có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm cũng như trung vệ.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 17

  • Theo Daily Express, Liverpool chuẩn bị thuyết phục thành công PSG nhả tiền đạo Ezequiel Lavezzi với mức phí chuyển nhượng 20 triệu euro. Trong thời gian qua, rất nhiều tin đồn cho rằng chân sút người Argentina đang rục rịch chia tay sân Công viên các Hoàng tử do bất đồng với đội bóng chủ quản.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 18

  • Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, người đại diện Mino Raiola khẳng định Mario Balotelli đang hạnh phúc tại Liverpool và sẽ không rời sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. "Mario đang hạnh phúc tại Liverpool. Cậu ấy sẽ đáp ứng tất cả những yêu cầu từ HLV Brendan Rodgers để tiếp tục gắn bó với sân Anfield".

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 19

  • Theo SportItalia, Tottenham đang có những cuộc tiếp xúc với phía AS Roma nhằm hỏi mua tiền đạo Mattia Destro. Hiện tại, giữa hai đội bóng cũng đang bàn thảo về khả năng để hậu vệ Vlad Chiriches gia nhập sân Olimpico. Rất có thể, một vụ đổi chác giữa Spurs và Giallorossi sẽ diễn ra.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 20

  • Theo The Sun, Man City đang tính dùng tiền đạo Stevan Jovetic làm mồi nhử Juventus nhả tiền vệ Paul Pogba. Cụ thể, ĐKVĐ Premier League sẵn sàng để chân sút người Montenegro gia nhập Juve, cộng thêm một khoản tiền lớn hòng có được chữ ký của cựu tài năng trẻ của Man Utd.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 21

  • Tờ SportItalia đưa tin, Everton đang liên hệ với người đại diện của tiền đạo Alexandre Pato nhằm đưa ngôi sao người Brazil về thế chỗ Samuel Eto'o, chân sút vừa chuyển sang đầu quân cho Sampdoria. Pato hiện khoác áo Sao Paulo dưới dạng cho mượn từ Corinthians và anh cũng đang nằm trong tầm ngắm của QPR.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 22

  • Theo tiết lộ từ Tuttosport, tiền vệ Adel Taarabt nhiều khả năng sẽ trở lại khoác áo AC Milan trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông đóng cửa. Chấn thương của El Shaarawy khiến Rossoneri đang phải gấp rút tìm kiếm người thay thế và ngôi sao người Morocco chính là mục tiêu số một mà đội chủ sân San Siro nhắm đến. Ở mùa giải năm ngoái, Taarabt từng thi đấu cho AC Milan dưới dạng cho mượn từ QPR ở giai đoạn lượt về.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 23

  • Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Brendan Rodgers thừa nhận Liverpool sẽ khó chiêu mộ được tân binh chất lượng trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông 2015. "Tôi không nghĩ chúng tôi sẽ thực hiện được bản hợp đồng nào. Sẽ rất khó để chiêu mộ một gương mặt chất lượng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa".

  • Tờ Daily Mirror khẳng định, HLV Ronald Koeman đang thúc giục BLĐ Southampton trở lại hỏi mua tiền vệ Jordy Clasie của Feyenoord. Chiến lược gia người Hà Lan xem cậu học trò cũ như là sự thay thế hoàn hảo cho vị trí tiện vệ trụ mà Morgan Schneiderlin đang nằng nặc đòi ra đi. Cả Arsenal và Liverpool cũng đang là những đội bóng theo đuổi Clasie.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 24

  • Theo Daily Express, Aston Villa, QPR và Crystal Palace đều đang dành sự quan tâm đến tài năng trẻ thuộc biên chế Sutjeska Niksic, Vladimir Jovovic. Tiền vệ mới 20 tuổi đang được đánh giá là một trong những tài năng đầy triển vọng của bóng đá Montenegro.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 25

  • Thương vụ mua Juan Cuadrado của Chelsea đang trở nên khó khăn hơn gấp bội khi Real Madrid chính thức nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ người Colombia. Theo tiết lộ từ Sports, Kền kền trắng sẵn sàng bỏ ra 26,8 triệu bảng tiền phá vỡ hợp đồng và chào mời ngôi sao của Fiorentina mức đãi ngộ hậu hĩnh nhằm thuyết phục anh gia nhập giải ngân hà Bernabeu.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 26

  • Theo Express & Star, West Brom đang nỗ lực hỏi mượn tiền vệ Yann M'Vila, cầu thủ hiện đầu quân cho Inter Milan dưới dạng cho mượn từ Rubin Kazan. M'Vila cũng đang nằm trong tầm ngắm của QPR nhưng mức lương quá cao mà tuyển thủ Pháp yêu cầu là rào cản khiến anh chưa thể tìm được bến đỗ mới.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 27

  • Thông tin được đăng tải trên tờ Sport cho biết, cả Bayern Munich, Man City và Juventus đều đang tranh giành quyền liệt tài năng trẻ Eric Bertrand của Espanyol. Hậu vệ 20 tuổi người Bờ Biển Ngà mới chỉ ra sân vỏn vẹn 5 trận cho Espanyol kể từ đầu mùa nhưng nhanh chóng gây ấn tượng bởi phong cách thi đấu rất chững chạc.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 28

  • Tờ The Guardian đưa tin, Crystal Palace đang lên kế hoạch mua đứt tài năng trẻ Wilfried Zaha với giá tối đa 6 triệu bảng (3 triệu trả trước và 3 triệu trả sau tùy thuộc phong độ). Hiện cầu thủ chạy cánh 22 tuổi đang thi đấu cho đội chủ sân Selhurst Park dưới dạng cho mượn đến hết mùa.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 29

  • Theo tiết lộ từ tờ Daily Express, Chelsea đang có những cuộc tiếp xúc bí mật với người đại diện của trung vệ Sergio Ramos nhằm lôi kéo ngôi sao 28 tuổi về sân Stamford Bridge vào cuối mùa giải năm nay. Ramos vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Bernabeu đến hè 2017 nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha mới đây cũng đã bóng gió về khả năng ra đi sau khi từ chối ký vào bản giao kèo mới bởi anh muốn nhận được những đãi ngộ ngang bằng Karim Benzema và Gareth Bale. Man Utd và Arsenal cũng đang là những đội bóng dành sự quan tâm đặc biệt đến Ramos.

    Chuyển nhượng 28/1: M.U chặn đứng đường trở lại của Nani 30

 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 120
 
  •   Hôm nay 12,433
  •   Tháng hiện tại 89,872
  •   Tổng lượt truy cập 128,688,050