Chuyển nhượng 27/1: Real hỏi mua Sterling 35 triệu euro

Thứ tư - 28/01/2015 03:15
Chuyển nhượng 27/1: Real hỏi mua Sterling 35 triệu euro Chuyển nhượng 27/1: Real hỏi mua Sterling 35 triệu euro

Theo Daily Express, Real gửi đề nghị trị giá 35 triệu euro tới Liverpool nhằm hỏi mua Sterling. Mới đây, cầu thủ người Anh lần thứ 2 từ chối ký vào bản giao kèo mới với The Kop.

Chuyển nhượng 25/1: Van Gaal ngầm đẩy công thần M.U ra đường

Trả lời phỏng vấn trên ESPN, HLV Van Gaal ngầm khẳng định sẽ để tiền vệ Darren Fletcher tự do lựa chọn bến đỗ mới và sẽ không gia hạn bản hợp đồng sẽ đáo hạn vào mùa hè tới.

Chuyển nhượng ngày 27/1

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Trang Sport đưa tin, cựu Giám đốc thể thao của Barca, Txiki Begiristain tiết lộ về việc từ chối ký hợp đồng với Antione Greizmann khi còn là cầu thủ trẻ, bởi đội chủ sân Nou Camp cần tìm một cầu thủ cao và có thể lực tốt hơn Greizmann.

  • Theo thông tin đăng tải trên Daily Star, Livepool muốn chiêu mộ thủ môn Ter Stegen của Barca trong tháng 1/2015. Ban lãnh đạo đội bóng sẵn sàng trao vị trí chính thức cho anh khi gia nhập sân Anfield. Khoản tiền mà Quỷ đỏ vùng Merseyside đưa ra để có sự phục vụ của Ter Stegen là 22,5 triệu euro.

  • Trang Evening Standard đưa tin, AS Roma đang nỗ lực ký hợp đồng với hậu vệ Vlad Chiriches trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015 đóng cửa. Đội bóng của Italy thích ký hợp đồng mượn hơn là việc bỏ ra 9 triệu euro mua đứt anh từ Tottenham.

    Chuyển nhượng 27/1: Real hỏi mua Sterling 35 triệu euro 1
  • Theo The Sun, Man City có thể dùng Jovetic trong kế hoạch chiêu mộ Paul Pogba từ Juve. Sau khi Wilfried Bony gia nhập Man xanh từ Swansea, tương lai của Jovetic không còn được đảm bảo ở sân Etihad.

  • Theo Sky Sport Italia, Chelsea đạt thỏa thuận điều khoản cá nhân với Juan Cuadrado. Tuy nhiên, CLB chủ sân Stamford Bridge vẫn phải tiếp tục đàm phán với Fiorentina về mức phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ người Colombia.

  • Trang Daily Star cung cấp thông tin, Arsenal sẽ đợi đến mùa hè để ký hợp đồng với tiền vệ Morgan Schneiderlin, cầu thủ hiện thuộc biên chế Southampton. Thời gian gần đây, HLV Wenger đặt niềm tin vào Francis Coquelin ở khu trung tuyến trong đội hình Pháo thủ.

  • Theo Daily Express, Real Madrid gửi đề nghị trị giá 35 triệu euro tới Liverpool để đổi lấy sự phục vụ của Sterling. Mới đây, tài năng trẻ người Anh lần thứ 2 từ chối ký vào bản giao kèo mới với CLB chủ sân Anfield.

    Chuyển nhượng 27/1: Real hỏi mua Sterling 35 triệu euro 2

  • Trang Kreiszeitung Syke đưa tin, Jannik Vestergaard đồng ý chuyển đến Hoffenheim từ Werder Bremen. Anh sẽ trải qua buổi kiểm tra y tế vào thứ 4, sau đó ký hợp đồng có mức phí chuyển nhượng 2 triệu euro.

  • Theo trang Bild, Schalke để mắt tới Vieirinha, cầu thủ hết hạn hợp đồng với Wolfsburg vào cuối mùa này. Nếu đồng ý chuyển đến chơi cho CLB chủ sân Volkswagon Arena, tiền vệ người Bồ Đào Nha sẽ hưởng mức lương 4,5 triệu euro/mùa.

  • Trên trang Mirror, HLV Allegri thừa nhận, Paul Pogba có thể chia tay Juve. Nếu đội bóng thành Turin nhận được đề nghị với mức phí cao, ban lãnh đạo CLB sẵn sàng chấp nhận để tiền vệ người Pháp ra đi.

  • Theo thông tin đăng tải trên trang Goal, trung vệ 31 tuổiJos Hooiveld của Southampton chính thức chuyển đến CLB hiện thi đấu ở Championship, Millwall theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải.

    Chuyển nhượng 27/1: Real hỏi mua Sterling 35 triệu euro 3
  • Trên trang cá nhân, ban lãnh đạo CLBWigan thông báo, vụ mượn cầu thủ đa năng Chris Herd từ Aston Villa có thời hạn đến cuối mùa giải đã được hoàn tất. 

    Chuyển nhượng 27/1: Real hỏi mua Sterling 35 triệu euro 4
  • Theo MirrorSport, Nathaniel Clyne không có ý định chia tay sân St Mary's. Thời gian qua, tiền vệ của Southampton nhận được sự quan tâm từ phía M.U.

    Chuyển nhượng 27/1: Real hỏi mua Sterling 35 triệu euro 5
  • Theo Mirror, HLV Sam Allardyce của West Ham muốn đưa tiền vệ Fletcher tới Upton Park. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với West Brom và Valencia.

  • Theo Mirror, ban lãnh đạo CLB Parma thông báo tiền đạo Antonio Cassano đã rời đội chủ sân Ennio Tardini sau khi đôi bên đạt được thỏa thuận chấm dứt sớm hợp đồng.

  • Theo trang Goal, tiền vệ người Croatia, Marcelo Brozovic đã từ chối lời đề nghị từ phía Arsenal để chuyển tới thi đấu cho Inter theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm.

    Chuyển nhượng 27/1: Real hỏi mua Sterling 35 triệu euro 6
  • Trang Goal cung cấp thông tin, M.U từ chối nhượng lại Adnan Januzaj cho CLB PSG trong tháng 1/2015. Theo người đại diện cho tiền vệ này, anh sẽ tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Old Trafford.

  • Tại buổi trả lời phỏng vấn mới đây, thủ môn Iker Casillas chia sẻ trên Wall Street Journal: "Tôi muốn thi đấu ở Mỹ trước khi giải nghệ". Thông tin trên cho thấy khả năng Real quyết chiêu mộ David de Gea nhằm thay thế "thánh Iker" trong khung thành rất lớn.

  • Theo L'Equipe, tiền vệ Clement Chantome sẽ ký với Bordeaux theo hợp đồng trị giá 750 nghìn bảng từ PSG. Trước đó, cầu thủ 27 tuổi người Pháp nhận được sự quan tâm của Lyon.

    Chuyển nhượng 27/1: Real hỏi mua Sterling 35 triệu euro 7
  • Theo Gazzetta dello Sport, Roma đề nghị mức giá 10 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của Luiz Adriano. Tuy nhiên, đội bóng chủ quản Shakhtar Donetsk muốn nhận đủ 15 triệu euro mới chấp nhận để anh ra đi.

  • Theo trang ESPN, Liverpool tin tưởng chiêu mộ thành công tiền vệ James Milner của Man City vào hè 2015. Tuyển thủ người Anh hết hạn hợp đồng với nhà đương kim vô địch Premier League vào cuối mùa này và hiện chưa chấp nhận ký vào bản giao kèo mới.

  • Trang Talksport đưa tin, Valencia có kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền đạo Paco Alcacer đến năm 2020 kèm theo điều khoản giải phóng trị giá 70 triệu bảng. Thời gian qua, Liverpool để mắt tới chân sút 21 tuổi người Tây Ban Nha.

  • Theo The National, tiền đạo Tim Cahill đồng ý chia tay New York Red Bulls để ký với CLB Al Wahda. Hiện tại, anh tham dự giải Asian Cup 2015 cùng ĐT Australia.

    Ghi 2 bàn tuyệt đẹp, Cahill loại Trung Quốc khỏi Asian Cup

    Tiền đạo lão tướng Tim Cahill ngả bàn đèn và đánh đầu hiểm hóc ghi bàn giúp ĐT Australia vượt qua Trung Quốc 2-0 để giành vé vào bán kết Asian Cup 2015.

     

  • Theo SportItalia, Tottenham đang đàm phán với AS Roma nhằm có chữ ký của tiền đạo Mattia Destro. CLB chủ sân White Hart Lane muốn dùng Vlad Chiriches nhằm thuyết phục đội bóng của Italy nhượng lại chân sút 23 tuổi này.

    Chuyển nhượng 27/1: Real hỏi mua Sterling 35 triệu euro 8
  • Trang Sky Sport Italia cung cấp thông tin, Roma sẵn sàng đàm phán với Tottenham về tương lai của hậu vệ Vlad Chiriches, cầu thủ 25 tuổi người Romania mới chỉ có 6 trận tại giải Premier League từ đầu mùa này.

  • Sky Sport Italia đưa tin, AC Milan hiện nỗ lực đàm phán với QPR nhằm có sự phục vụ của tiền vệ Adel Taarabt. Từ đầu mùa này, cầu thủ người Morocco không có vị trí chính thức trong đội hình CLB chủ sân Loftus Road với chỉ 4 trận ra sân ở Ngoại hạng Anh.

  • Theo Daily Mail, M.U và Real Madrid đang cạnh tranh để có chữ ký của Aymeric Laporte, trung vệ hiện thuộc biên chế Athletic Bilbao. Cầu thủ 20 tuổi này mới chỉ mắc 2 lỗi trong 18 lần ra sân tại La Liga.
  • Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Robin van Persie cho biết khó có thể gắn bó lâu dài với M.U.

    Van Persie thừa nhận khó ở lại Man Utd

    Phong độ sa sút ở mùa giải năm nay là nguyên nhân khiến tiền đạo Robin van Persie lo ngại anh sẽ không được gia hạn bản hợp đồng để tiếp ở lại khoác áo Quỷ đỏ.

     

  • Trang Daily Star cung cấp thông tin, Stoke City rất gần với việc mượn thành công hai tài năng trẻ Adama Traore và Sandro của Barca theo hợp đồng đến cuối mùa này.

  • Theo Daily Star, Liverpool để mắt tới tiền đạo Chuba Akpom của Arsenal. Cầu thủ 19 tuổi này sẽ hết hợp đồng với CLB chủ sân Emirates vào mùa hè 2015.

  • Manchester Evening News cho biết, M.U sẵn sàng cho phép Darren Fletcher ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do nhằm giúp anh sớm tìm được CLB mới. Hiện tại, West Ham, West Brom, Celtic và Valencia dành sự quan tâm cho tiền vệ người Scotland.

    Chuyển nhượng 27/1: Real hỏi mua Sterling 35 triệu euro 9
  • Trang Daily Star đưa tin, hậu vệ phải Joao Pereira (Valencia) và trung vệ Adil Rami (AC Milan) đều nằm trong tầm ngắm của Arsenal. HLV Wenger đang nỗ lực gia cố hàng phòng ngự của Pháo thủ trước khi kỳ chuyển nhượng tháng 1/2015 đóng cửa.

  • Trang The Guardian cung cấp thông tin, CLB Wolfsburg đang đàm phán với Chelsea nhằm chiêu mộ Schuerrle, cầu thủ được định giá 23,5 triệu bảng.

  • Trang Daily Mirror cho biết, HLV Pep Guardiola có thể chia tay Bayern ở hè 2015. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha hiện nhận được lời mời từ phía nhà đương kim vô địch Premier League, Man City.

  • Theo Daily Express, Arsenal để mắt tới hậu vệ phải của Dortmund, Kevin Grosskreutz. Trước đó, Pháo thủ xác nhận đạt thỏa thuận chiêu mộ Gabriel Paulista, nhưng CLB chủ sân Emirates chưa chính thức sở hữu chữ ký của cầu thủ 24 tuổi người Brazil.

  • Thủ môn tân binh Victor Valdes có trận đầu tiên bắt chính cho M.U khi anh góp mặt trong đội hình U21 M.U đánh bại U21 Liveprool với tỷ số 2-1.

    Đội trẻ M.U thắng nhờ thủ môn Valdes giúp sức

    Thủ thành người Tây Ban Nha có trận đầu tiên bắt chính khi khoác áo U21 M.U và góp phần giúp đội nhà đánh bại U21 Liverpool với tỷ số 2-1.

     

  • Trong buổi tối hôm qua (26/1/2015), Real Madrid ra mắt tân binh thứ 2 Lucas Silva, tiền vệ người Brazil khoác áo 16 ở CLB chủ sân Bernabeu.

    Real Madrid ra mắt tân binh có vẻ đẹp ‘hoàng tử’

    Tiền vệ người Brazil Lucas Silva vượt qua buổi kiểm tra y tế bắt buộc, sau đó tham dự họp báo ra mắt ban lãnh đạo và người hâm mộ Real Madrid.

     

  • Tiền đạo người Hà Lan Van Persie lên tiếng cho biết có thể không ký hợp đồng mới với M.U. Bản giao kèo cũ giữa anh và Quỷ đỏ còn thời hạn 18 tháng. Ngoài ra, Van Persie cũng thừa nhận không có phong độ tốt ở mùa này với 8 bàn thắng sau 20 trận ở Ngoại hạng Anh.

    Chuyển nhượng 27/1: Real hỏi mua Sterling 35 triệu euro 10

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 106
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 105
 
  •   Hôm nay 5,245
  •   Tháng hiện tại 82,684
  •   Tổng lượt truy cập 128,680,862