AC Milan bán cả xe bus vì khó khăn tài chính

Thứ ba - 20/01/2015 16:26
AC Milan bán cả xe bus vì khó khăn tài chính AC Milan bán cả xe bus vì khó khăn tài chính

Phong độ nghèo nàn trên sân cỏ cùng những khó khăn tài chính khiến BLĐ AC Milan vừa quyết định bán đứt chiếc xe bus chuyên dùng để chở HLV Filippo Inzaghi và các học trò.

Tờ La Republica vừa đăng tải thông tin khiến khá nhiều CĐV sững sờ, BLĐ AC Milan đã bán chiếc xe bus chuyên dụng nhằm cắt giảm chi phí. Cụ thể, Rossoneri sẽ tiết kiệm được khoảng 200.000 đến 300.000 euro mỗi mùa. Đây là số tiền không quá lớn nhưng trong tình cảnh tài chính đầy rẫy khó khăn như hiện tại, quyết định của giới chủ sân San Siro vẫn nhận được sự đồng thuận khá cao.

AC Milan bán cả xe bus vì khó khăn tài chính 1
Chiếc xe bus của AC Milan bị cho là đem bán để giảm tải chi phí. Ảnh: 101 Great Goals

Trên thực tế, quyết định bán xe bus để giảm thiểu chi phí tài chính không phải là câu chuyện mới với các đội bóng Ý. Ngay cả những ông lớn như Juventus hay Inter Milan cũng từng lâm vào hoàn cảnh tương tự.

Thời hoàng kim của Serie A với những bản hợp đồng bom tấn, những ngôi sao hàng đầu thế giới và cả các khoản tiền kếch xù từ bản quyền truyền hình đã lùi xa vào dĩ vãng. Thay vào đó là những khán đài trống vắng, các CLB phải bán đi những gì tinh túy nhất để trang trải nợ nần. Giải đấu hàng đầu đất nước hình chiếc ủng lúc này chỉ được xem như sân chơi hạng B nếu đặt cạnh Premier League, La Liga hay thậm chí cả Bundesliga.

Trở lại với AC Milan. Sau thất bại 0-1 trước Atalanta ngay tại San Siro cuối tuần qua, đội bóng của HLV Filippo Inzaghi vẫn dậm chân ở vị trí thứ 8 trên BXH và cách nhóm dự Champions League tới 7 điểm. Nếu không thể giành vé tham dự giải đấu danh giá nhất châu Âu ở cấp CLB mùa tới, Rossoneri sẽ tiếp tục phải đối mặt với những khó khăn tài chính.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 70
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 69
 
  •   Hôm nay 20,346
  •   Tháng hiện tại 20,346
  •   Tổng lượt truy cập 128,618,524