9 ngôi sao có thể gia nhập NH Anh cuối kỳ chuyển nhượng

Thứ sáu - 30/01/2015 11:13
9 ngôi sao có thể gia nhập NH Anh cuối kỳ chuyển nhượng 9 ngôi sao có thể gia nhập NH Anh cuối kỳ chuyển nhượng

Chỉ còn 2 ngày nữa cánh cửa chuyển nhượng tháng 1 chính thức khép lại. Theo Daily Mail, những CLB tại NH Anh vẫn còn nguyên cơ hội chiêu mộ những mục tiêu mà họ đang nhắm đến.

Ezequiel Lavezzi (PSG tới Liverpool) - 12 triệu bảng

9 ngôi sao có thể gia nhập NH Anh cuối kỳ chuyển nhượng 1
Một số nguồn tin tại Pháp tiết lộ Lavezzi đang mâu thuẫn với HLV Laurent Blanc và muốn ra đi ngay trong tháng 1. Trong trận gặp St Etienne cuối tuần qua, Liverpool cử người sang xem ngôi sao người Argentina nhưng anh chỉ thi đấu vỏn vẹn 9 phút sau khi vào thay người. Vấn đề với Liverpool là Lavezzi muốn khoác áo CLB đang dự Champions League.

Yevhen Konoplyanka (Dnipro tới Everton) - 7 triệu bảng

9 ngôi sao có thể gia nhập NH Anh cuối kỳ chuyển nhượng 2
Ngôi sao chạy cánh 25 tuổi đang là mục tiêu theo đuổi của Everton, Tottenham và AS Roma. Trong đó Tottenham được cho là đội chiếm thế thượng phong. Tuy nhiên, CLB thành London chỉ muốn chiêu mộ cầu thủ của Dnipro vào hè 2015 nên đây là cơ hội để Everton hoàn tất thương vụ trước khi cánh cửa chuyển nhượng tháng 1 khép lại.

Marquinhos (PSG tới Manchester United) - 60 triệu bảng

9 ngôi sao có thể gia nhập NH Anh cuối kỳ chuyển nhượng 3
HLV Van Gaal đặc biệt ngưỡng mộ ngôi sao 20 tuổi người Brazil. M.U tính bỏ ra 30 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Marquinhos, song PSG tuyên bố muốn nhận được nhiều hơn 50 triệu bảng mà họ từng chi trong vụ David Luiz. Trong bối cảnh hàng thủ chơi không tốt tại giải năm nay, rất có thể HLV Van Gaal sẽ thuyết phục thành công BLĐ bỏ thêm tiền để chiêu mộ Marquinhos.

James McCarthy (Everton tới Tottenham) - 25 triệu bảng

9 ngôi sao có thể gia nhập NH Anh cuối kỳ chuyển nhượng 4
Tottenham và Arsenal đều đang để mắt tới ngôi sao 24 tuổi. Tuy nhiên, Spurs là đội chiếm ưu thế khi sẵn sàng đổi cặp đôi Aaron Lennon, Younes Kaboul và kề thêm tiền để thuyết phục Everton nhả người. McCarthy được định giá khoảng 25 triệu bảng.

Dimitar Berbatov (Monaco tới QPR) - 1 triệu bảng

9 ngôi sao có thể gia nhập NH Anh cuối kỳ chuyển nhượng 5
Một số nguồn tin cho rằng cựu tiền đạo M.U muốn quay trở lại Premier League vì không có suất đá chính trong màu áo AS Monaco. Chân sút 33 tuổi người Bulgaria hiện là mục tiêu săn đón của một số CLB tại xứ sở trương mù. Trong đó QPR là đội rất cần Berbatov để tăng cường hỏa lực cho cuộc chiến chống xuống hạng.

James Milner (Manchester City tới Liverpool) - 8 triệu bảng

9 ngôi sao có thể gia nhập NH Anh cuối kỳ chuyển nhượng 6
Bản hợp đồng giữa Milner và Man City sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, song ngôi sao 29 tuổi lại không chịu ký vào bản giao kèo mới với nhà ĐKVĐ Premier League. Nếu không muốn mất trắng Milner, Man xanh cần bán anh ngay trong tháng 1. Hiện Liverpool là đội muốn nhận được sự phục vụ của tuyển thủ Anh nhất.

Kevin de Bruyne (Wolfsburg tới Manchester City) - 30 triệu bảng

9 ngôi sao có thể gia nhập NH Anh cuối kỳ chuyển nhượng 7
Cựu cầu thủ Chelsea chơi bùng nổ kể từ khi trở lại Đức khoác áo Wolfsburg. Quá ấn tượng với trình diễn của đàn em đồng hương, trung vệ người Bỉ Vincent Kompany thuyết phục Man City bỏ tiền để chiêu mộ Bruyne. Trong bối cảnh Man xanh đang thiếu một tiền vệ sáng tạo, có thể nhà ĐKVĐ Premier League sẽ đáp ứng nguyện vọng của Kompany.

Petr Cech (Chelsea tới Liverpool) - 7 triệu bảng

9 ngôi sao có thể gia nhập NH Anh cuối kỳ chuyển nhượng 8
Liverpool gặp quá nhiều vấn đề tại giải năm nay, trong đó bài toán thủ môn được cho là nan giải nhất. Lúc này HLV Brendan Rodgers đang sốt sắng tìm người thay thế Simon Mignolet. Với mối quan hệ tốt với Chelsea những năm gần đây (2 CLB thường mua bán cầu thủ của nhau), Liverpool có thể thuyết phục thành công Chelsea để Petr Cech tới Anfield.

Memphis Depay (PSV tới Tottenham) - 16 triệu bảng

9 ngôi sao có thể gia nhập NH Anh cuối kỳ chuyển nhượng 9
Ngôi sao chạy cánh người Hà Lan từng gây ấn tượng mạnh tại World Cup 2014 và hiện được ông thầy cũ Louis Van Gaal mời về đầu quân cho M.U. Tuy vậy, Tottenham tỏ rõ quyết tâm chiêu mộ Depay sau khi thất bại trong việc thuyết phục PSV bán lại sao mai 20 tuổi này hồi hè năm ngoái.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 158
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 157
 
  •   Hôm nay 8,734
  •   Tháng hiện tại 902,412
  •   Tổng lượt truy cập 128,520,651