5 khoảnh khắc sao bóng đá khóc nức nở trên sân cỏ

Chủ nhật - 18/01/2015 09:55

Đều là những cầu thủ bản lĩnh trên sân cỏ, nhưng trước những sự kiện mang tính lịch sử họ đã không thể kìm chế những giọt nước mắt.

1. John Terry (Chelsea)

Kết quả hòa 0-0 trên sân Atletico ở lượt đi mở ra cơ hội vào chung kết Champions League mùa 2013/14 cho Chelsea khi họ được thi đấu ở trận lượt về trên sân nhà. Cánh cửa đi tiếp của The Blues càng rộng mở khi Terry mở tỷ số ở phút 36.

Tuy nhiên, sau đó Atletico vùng lên mạnh mẽ và thắng ngược với tỷ số chung cuộc 3-1. Quá nuối tiếc và thất vọng, thủ quân của Chelsea đã bật khóc khi tiếng còi mãn cuộc vang lên bất chấp cầu thủ hai đội liên tục đến động viên.

4. Mario Balotelli (Italy)

Video

Balotelli bật khóc khi Italy thua trong trận chung kết EURO 2012

Chứng kiến các cầu thủ Tây Ban Nha giơ cao danh hiệu vô địch EURO 2012, tiền đạo Mario Balotelli của Italy đã không cầm được nước mắt.

Trong trận chung kết EURO 2014, tuyển Ý đã bị Tây Ban Nha vùi dập với tỷ số khó tin 0-4. Chứng kiến Iker Casillas cùng đồng đội giơ cao danh hiệu vô địch, tiền đạo Mario Balotelli của Azzurri đã không cầm được nước mắt.

3. David Beckham (PSG)

Video

Beckham khóc nức nở khi đá trận cuối cùng cho PSG

Dù đã lên kế hoạch chia tay sự nghiệp thi đấu từ trước nhưng David Beckham vẫn không cầm được nước mắt khi đá trận cuối cùng trong màu áo PSG.

Beckham tuyên bố chia tay sự nghiệp sân cỏ sau trận đấu cuối cùng tại Ligue 1 cùng PSG. Dù đã lên kế hoạch từ trước nhưng cựu sao M.U và Real vẫn không cầm được nước mắt trong chiến thắng 3-1 trước Brest ở loạt trận cuối. Do quá xúc động, Beck không thể tiếp tục thi đấu nên buộc phải rời sân để nhường chỗ cho Lavezzi trong khoảng thời gian cuối trận.

2. Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha)

Cách đây 10 năm, Ronaldo vinh dự góp mặt trong đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự VCK EURO diễn ra trên quê hương khi mới 19 tuổi. Siêu sao hiện khoác áo Real góp không ít công sức vào chiếc vé dự chung kết của Seleccao. Đụng Hy Lạp ở trận đấu cuối cùng, tất cả đều kỳ vọng Ronaldo, Figo và đồng đội sẽ lên ngôi.

Video

Ronaldo bật khóc như đứa trẻ trong trận chung kết EURO 2004

Ronaldo bật khóc như một đứa trẻ khi đội tuyển Bồ Đào Nha để thua Hy Lạp trong trận chung kết EURO 2004.

Dù tạo ra thế trận áp đảo toàn diện nhưng đội chủ nhà không thể ghi bàn. Không những thế, Seleccao còn để Charisteas ghi bàn duy nhất giúp Hy Lạp lần đầu lên đỉnh châu Âu. Quá thất vọng, Ronaldo bật khóc như một đứa trẻ bất chấp sự động viên và an ủi của đồng đội và HLV Scolari.

1. Luis Suarez (Liverpool)

Trong trận đấu thuộc vòng 37 Ngoại hạng Anh mùa trước, Suarez ghi 1 bàn giúp Liverpool dẫn trước Crystal Palace 3-0 sau 55 phút thi đấu. Tuy nhiên, sự yếu kém của hàng thủ khiến The Kop bị Crystal Palace gỡ hòa 3-3 trong 10 phút cuối.

Video

Suarez khóc nức nở sau trận hòa trước Crystal Palace

Nuối tiếc vì đội nhà đánh rơi chiến thắng trước Crystal Palace khiến cơ hội giành chức vô địch Premier League trở nên rất mong manh, trung phong người Uruguay đã bật khóc.

Nuối tiếc vì đội nhà đánh rơi chiến thắng khiến cơ hội giành chức vô địch trở nên rất mong manh, trung phong người Uruguay đã bật khóc. Chia sẻ sau trận, Suarez cho biết: “Tôi quá buồn vì biết rõ không còn cơ hội vô địch. Có lẽ bạn chẳng bao giờ để thủng lưới 3 bàn chỉ trong 10 phút. Đó là lý do tôi không cầm được nước mắt”.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: mãn cuộc
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 18,172
  •   Tháng hiện tại 159,910
  •   Tổng lượt truy cập 128,758,088