Yuri (SNSD) xuất hiện rạng rỡ sau khi thừa nhận hẹn hò

Thứ tư - 29/04/2015 00:34
Yuri (SNSD) xuất hiện rạng rỡ sau khi thừa nhận hẹn hò Yuri (SNSD) xuất hiện rạng rỡ sau khi thừa nhận hẹn hò

Thành viên xinh đẹp của SNSD khoe vẻ gợi cảm và tươi tắn ở sân bay. Đây là lần đầu tiên Yuri lộ diện sau khi thừa nhận hẹn hò cầu thủ bóng chày Oh Seung Hwan.

Yuri (SNSD) xuất hiện rạng rỡ sau khi thừa nhận hẹn hò 1
Hôm 27/4, Yuri bị bắt gặp đang nhập cảnh ở sân bay quốc tế Gimpo. Thành viên của SNSD trở về Hàn sau chuyến họp fan ở Nhật Bản. Cô được giới truyền thông nước nhà săn đón sau khi thừa nhận hẹn hò cầu thủ bóng chày nổi tiếng Oh Seung Hwan. Cặp đôi khởi đầu mối quan hệ tình cảm từ tháng 10/2014. Bạn trai Yuri hơn cô 7 tuổi.

 

Yuri (SNSD) xuất hiện rạng rỡ sau khi thừa nhận hẹn hò 2
Nữ ca sĩ diện chân váy ngắn, áo jacket họa tiết hoa và trang điểm tươi tắn. Trang phục làm lộ đôi chân mập mạp của Yuri, đồng thời “tố” vòng 2 kém thon thả.
Yuri (SNSD) xuất hiện rạng rỡ sau khi thừa nhận hẹn hò 3
Yuri tỏ ra niềm nở, vui vẻ với các fan và cánh phóng viên. Trong SNSD, Yuri được khen ngợi là ca sĩ có tính cách trẻ trung, hướng ngoại.
Yuri (SNSD) xuất hiện rạng rỡ sau khi thừa nhận hẹn hò 4
Trước Yuri, các cô gái SNSD công khai người yêu là Yoona, Sooyoung, Tiffany, trưởng nhóm Taeyeon và cựu thành viên Jessica. Chuyện tình cảm riêng tư của SNSD là chủ đề nóng hổi của báo giới Hàn 2 năm gần đây.
Yuri (SNSD) xuất hiện rạng rỡ sau khi thừa nhận hẹn hò 5
Hôm 26/4, Yuri đăng tải bức ảnh rạng rỡ trên trang Instagram cá nhân. Thành viên SNSD khoe với các cư dân mạng về bữa tiệc vui vẻ của nhóm SNSD ở Nhật.
Yuri (SNSD) xuất hiện rạng rỡ sau khi thừa nhận hẹn hò 6
Trên tạp chí Singles số tháng 5 vừa phát hành, Yuri biến hóa với phong cách thể thao cá tính. Nhiều người hâm mộ không nhận ra thần tượng sau lớp make up với cách tạo dáng khá “ngầu”. Yuri cùng với SNSD vừa cho ra mắt đĩa đơn tiếng Nhật Catch Me If You Can và lần đầu biểu diễn ca khúc này trong lần đến Nhật vừa qua.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 18,521
  •   Tháng hiện tại 78,554
  •   Tổng lượt truy cập 130,500,639