Xuân Lan casting người mẫu ở Thượng Hải

Thứ tư - 08/04/2015 16:42
Xuân Lan casting người mẫu ở Thượng Hải Xuân Lan casting người mẫu ở Thượng Hải

Trong vai trò đạo diễn catwalk cho show thu đông của nhà thiết kế Kelly Bùi ở Shanghai Fashion Week, cựu siêu mẫu Việt tham gia tuyển chọn người mẫu vào ngày 7/4.

Xuân Lan casting người mẫu ở Thượng Hải 1
Ngày 6/4, Xuân Lan có mặt tại Thượng Hải để chuẩn bị cho show diễn của Kelly Bùi cũng như các hoạt động khác tại Shanghai Fashion Week. Cựu siêu mẫu diện street style phù hợp với tiết trời se lạnh.
Xuân Lan casting người mẫu ở Thượng Hải 2
Hoạt động đầu tiên của Xuân Lan là cùng với nhà thiết kế Kelly Bùi (người bên phải) tổ chức buổi casting và thử trang phục cho các người mẫu. Năm 2014, Bùi Minh Trang gây ấn tượng mạnh với người yêu thời trang Trung Quốc khi trình làng BST Dế mèn phiêu lưu ký. Năm nay, cô trở lại mùa thu đông với loạt thiết kế cảm hứng từ nhân vật Sherlock Holmes.
Xuân Lan casting người mẫu ở Thượng Hải 3
Người mẫu Thuỳ Trang cũng góp mặt trong buổi casting. Cô là người mẫu Việt duy nhất tham gia show diễn của Kelly Bùi tại Thượng Hải.
Xuân Lan casting người mẫu ở Thượng Hải 4
Thuỳ Trang sải bước theo yêu cầu của "người thầy" Xuân Lan. Sau khi bén duyên từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model, cả hai thầy trò cùng đầu quân vào trung tâm đào tạo người mẫu CA3. Ngoài vai trò người mẫu, Thuỳ Trang còn hỗ trợ Xuân Lan trong việc đào tạo các thế hệ trẻ.
Xuân Lan casting người mẫu ở Thượng Hải 5
Để sải bước ở show diễn của Kelly Bùi và các show diễn khác ở Thượng Hải, Thuỳ Trang dành hơn 2 tháng vào phòng tập, với mục tiêu sở hữu một vóc dáng chuẩn mẫu quốc tế.
Xuân Lan casting người mẫu ở Thượng Hải 6
Thuỳ Trang cùng một người mẫu phương Tây. Bộ sưu tập mới của Kelly Bùi tại Shanghai hứa hẹn được chú ý với gam màu đen quyền lực và cá tính, thể hiện yếu tố nữ quyền mạnh mẽ.
Xuân Lan casting người mẫu ở Thượng Hải 7
Buổi casting cũng có sự góp mặt của các người mẫu nam.
Xuân Lan casting người mẫu ở Thượng Hải 8
Cựu siêu mẫu Việt hướng dẫn cách sải bước trên sàn catwalk. 
Xuân Lan casting người mẫu ở Thượng Hải 9
Đây là lần thứ hai đảm nhận vai trò chỉ đạo catwalk cho Kelly Bùi ở Thượng Hải, Xuân Lan có nhiều kinh nghiệm hơn trong việc chọn lựa người mẫu và hướng dẫn sải bước.
Xuân Lan casting người mẫu ở Thượng Hải 10
Phải xa con gái - bé Thỏ gần một tuần khiến nữ người mẫu không tránh khỏi cảm giác lo lắng. Cô cho biết, sẽ cố gắng làm việc thật tốt, gặt hái nhiều thành công để sớm về với con.
Xuân Lan casting người mẫu ở Thượng Hải 11
Xuân Lan cùng Kelly Bùi bàn bạc những khâu cuối cùng trước show diễn vào ngày 9/4.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 149
 
  •   Hôm nay 14,680
  •   Tháng hiện tại 47,230
  •   Tổng lượt truy cập 130,469,315