Võ Hoàng Yến tận tình hướng dẫn catwalk cho đàn em

Thứ ba - 10/02/2015 16:16
Võ Hoàng Yến tận tình hướng dẫn catwalk cho đàn em Võ Hoàng Yến tận tình hướng dẫn catwalk cho đàn em

Những ngày cuối năm bận rộn, siêu mẫu vẫn dành thời gian hướng dẫn, tập luyện cùng đàn em Thanh Thảo và Bảo Ngọc.

Võ Hoàng Yến tận tình hướng dẫn catwalk cho đàn em 1
Trước thời điểm bước sang năm Ất Mùi 2015, Võ Hoàng Yến bận rộn với nhiều kế hoạch riêng. Mới đây, siêu mẫu và công ty người mẫu do cô đứng đầu đã quyết định tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Người mẫu Thế hệ mới - Another Me. Cuộc thi dành cho đối tượng sinh viên, học sinh muốn có cơ hội thay đổi hình ảnh bản thân.
Võ Hoàng Yến tận tình hướng dẫn catwalk cho đàn em 2
Cuộc thi dự kiến sẽ bắt đầu casting từ ngày 8/3 tới. Trải qua các vòng thi, các thí sinh sẽ thay đổi hình tượng sau khi được tư vấn kiểu tóc, trang phục, lối trang điểm... Tiêu chí là các bạn nữ cao trên 1,7 m, có ngoại hình đẹp, khuôn mặt biểu cảm và khả năng diễn xuất trước ống kính. Các thí sinh lọt vào vòng chung kết sẽ được tư vấn về style ăn mặc, phong thái đi đứng, trong đó mỗi người là một concept khác nhau về hình ảnh. Võ Hoàng Yến sẽ theo sát các thí sinh ở các vòng thi để hỗ trợ và truyền đạt kinh nghiệm diễn xuất trước ống kính.
Võ Hoàng Yến tận tình hướng dẫn catwalk cho đàn em 3
Chiều 9/2, siêu mẫu có buổi luyện tập với hai học trò đang theo học tại công ty của cô là Lê Thanh Thảo và Lê Bảo Ngọc.
Võ Hoàng Yến tận tình hướng dẫn catwalk cho đàn em 4
Nữ người mẫu Thanh Thảo, bước ra từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model rất yêu thích phong cách của Võ Hoàng Yến đã chọn trung tâm của siêu mẫu để luyện catwalk. Chân dài cá tính này đang được đánh giá là gương mặt triển vọng của làng thời trang Việt. Dù mới gia nhập làng mốt chưa đầy 2 năm, cô đã để lại nhiều bộ ảnh đẹp cùng phong cách ấn tượng trên sàn diễn.
Võ Hoàng Yến tận tình hướng dẫn catwalk cho đàn em 5
Hoàng Yến tận tình hướng dẫn Thanh Thảo từng động tác nhỏ, cách xoay người, lắc hông và tạo thế đứng mạnh mẽ trên sân khấu thời trang.
Võ Hoàng Yến tận tình hướng dẫn catwalk cho đàn em 6
Dù vướng nhiều scandal gây ồn ào dư luận nhưng khó phủ nhận, Hoàng Yến là một trong những người mẫu có niềm đam mê, tích cực với công việc và không ngừng phấn đấu trong sự nghiệp. Năm 2015, Hoàng Yến hứa hẹn sẽ thể hiện vai trò người mẫu tốt hơn nữa, bên cạnh đó, cô còn mong muốn hướng đến vị trí giám khảo hay nhà tổ chức các cuộc thi, đào tạo người mẫu mới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 88
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 23,854
  •   Tháng hiện tại 23,854
  •   Tổng lượt truy cập 128,622,032