Trương Ngọc Ánh nóng bỏng bên người tình màn ảnh Kim Lý

Thứ bảy - 08/11/2014 16:13
Trương Ngọc Ánh nóng bỏng bên người tình màn ảnh Kim Lý Trương Ngọc Ánh nóng bỏng bên người tình màn ảnh Kim Lý

Nữ diễn viên "Hương Ga" vừa thực hiện bộ ảnh mới bên nam diễn viên Việt kiều Kim Lý, Hiếu Nguyễn, Long Điền để quảng bá show diễn tri ân khán giả.

Trương Ngọc Ánh nóng bỏng bên người tình màn ảnh Kim Lý 1
Trong bộ ảnh mới, bà mẹ một con diện váy ngắn khoe chân dài gợi cảm bên dàn mỹ nam phim Hương Ga. Sau một tuần công chiếu toàn quốc, bộ phim đang duy trì phong độ của “nữ hoàng phòng vé” khi các rạp chiếu vẫn đầy ắp khán giả. Theo đơn vị phát hành, khác với thông lệ, phim của Trương Ngọc Ánh và Kim Lý sẽ được tiếp tục phát hành tới sau tháng 11/2014 vì sức hút vượt mong đợi.
Trương Ngọc Ánh nóng bỏng bên người tình màn ảnh Kim Lý 2
Từ một nam diễn viên lạ mặt, Kim Lý nhanh chóng trở thành cái tên đốn tim fan nữ sau khi phim công chiếu. Đa số đều bị lôi cuối bởi ngoại hình săn chắc, khả năng nhập vai cùng chất từng trải của nhân vật Tùng Hero do anh đảm nhận.
Trương Ngọc Ánh nóng bỏng bên người tình màn ảnh Kim Lý 3
Sức lan tỏa từ vai diễn đầu tiên ở Việt Nam khiến Kim Lý trở thành cái tên được quan tâm trong những ngày gần đây. Hàng ngày, các fan nữ liên tục vào trang cá nhân của anh để bày tỏ tình cảm với nhân vật Tùng Hero cũng như vẻ điển trai của nam diễn viên mang hai dòng máu Việt - Thụy Điển.
Trương Ngọc Ánh nóng bỏng bên người tình màn ảnh Kim Lý 4
Từ chuyện đóng cặp trong phim, Trương Ngọc Ánh và Kim Lý cũng vướng nghi án phim giả tình thật khi gần đây họ liên tục xuất hiện tình tứ trong các sự kiện. Dù hơn bạn diễn 7 tuổi nhưng bà mẹ một con trông vẫn trẻ, đẹp và đầy sức hấp dẫn khi đứng cạnh bạn trai tin đồn.
Trương Ngọc Ánh nóng bỏng bên người tình màn ảnh Kim Lý 5
Ngoài sức hấp dẫn của cặp nhân vật chính do Trương Ngọc Ánh và Kim Lý thủ vai, bộ phim được khen có dàn diễn viên nam đồng đều, cao to, vạm vỡ. Sau thành công về doanh thu và nhận phản ứng tích cực từ khán giả, đoàn phim Hương Ga và công ty của "cô Dần" quyết định tổ chức chuỗi chương trình Huong Ga DJ Party tri ân khán giả vào 3 đêm 18/11 (tại sân Lan Anh, TP.HCM), 22/11 (tại Nhà thi đấu Đa năng TP Cần Thơ), 29/11 (tại cung thể thao Tiên Sơn, Đà Nẵng).
Trương Ngọc Ánh nóng bỏng bên người tình màn ảnh Kim Lý 6
Theo Trương Ngọc Ánh, đêm nhạc có các DJ hàng đầu Việt Nam như Mike Hào, Kelly Như, Nam..., các ca sĩ Phương Thanh, Ưng Hoàng Phúc, Phạm Hồng Phước, cùng dàn diễn viên của Hương Ga… sẽ trình diễn một bữa tiệc kết hợp giữa âm nhạc và điện ảnh để tặng khán giả.
Trương Ngọc Ánh nóng bỏng bên người tình màn ảnh Kim Lý 7
Trong chương trình, Kim Lý lần đầu tiên khoe khả năng ca hát và nhảy trên sân khấu. Theo đó, mỗi khán giả chỉ cần dùng một cuống vé (cùi vé) xem phim Hương Ga để thay vé vào cửa show Hương Ga DJ Party. Chương trình dự kiến sẽ có khoảng 10.000 khán giả tham dự tại Đà Nẵng, Cần Thơ và TP.HCM.
Trương Ngọc Ánh nóng bỏng bên người tình màn ảnh Kim Lý 8
Từng tham gia nhiều phim điện ảnh nhưng Hương Ga đánh dấu bước tiến mới của Hiếu Nguyễn về khả năng diễn xuất khi thủ vai giang hồ Hưng Mã. Từ một chàng trai 9X kiệm lời ngoài đời, anh lột xác thành công vào vai một tên giang hồ hèn nhát trong tình yêu.
Trương Ngọc Ánh nóng bỏng bên người tình màn ảnh Kim Lý 9
Những ngày qua, hot boy mang hai dòng máu Đài Loan, Việt Nam liên tục có mặt trong buổi quảng bá, giao lưu với khán giả nhờ vai Châu điên khá tốt. Huong Ga DJ Party cũng là một trong những hoạt động hướng tới cộng đồng. Trong ba đêm tổ chức tại 3 địa điểm nói trên, đoàn phim sẽ trích một phần doanh thu từ bộ phim để gửi tới các quỹ khuyến học trên địa bàn các thành phố thông qua đại diện cơ quan Thành Đoàn tại địa phương.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 122
 
  •   Hôm nay 46,867
  •   Tháng hiện tại 892,578
  •   Tổng lượt truy cập 128,510,817