Top 10 Phái mạnh Việt cởi áo khoe body

Thứ bảy - 16/05/2015 20:04
Top 10 Phái mạnh Việt cởi áo khoe body Top 10 Phái mạnh Việt cởi áo khoe body

Ngoài "hot boy 6 múi" Duy Phương, Tùng Min, Quang Huân, Hữu Vi được đánh giá cao về ngoại hình. Tuy nhiên, đây không phải yếu tố chính để BGK lựa chọn người chiến thắng.

Top 10 Phái mạnh Việt cởi áo khoe body 1
B-boy Tùng Min không chỉ khoe hình thể mà còn giới thiệu bộ sưu tập hình xăm "khủng". Ở Tùng Min, năng lượng là thứ không bao giờ cạn kiệt. Anh hâm nóng cuộc so tài ở Phái mạnh Việt bằng sự tự tin, óc hài hước và tinh thần không khuất phục. Trong tập 1 của chương trình Phái mạnh Việt, nam diễn viên Bước nhảy xì tin đã nảy ra sáng kiến giúp các đồng đội vượt qua thử thách Mắc võng dưới nước.
Top 10 Phái mạnh Việt cởi áo khoe body 2
Sở hữu gương mặt điển trai, Hữu Vi là người mẫu ảnh, diễn viên gây được nhiều chú ý trong cộng đồng mạng. Trong tập 1, Hữu Vi có quyết định táo bạo một mình thực hiện thử thách khi không tìm được tiếng nói chung với 9 người còn lại.
Top 10 Phái mạnh Việt cởi áo khoe body 3
Gây chú ý ngay từ vòng loại của chương trình nhờ gương mặt điển trai, thân hình sáu múi song trong tập 1 của Phái mạnh Việt, “hot boy phòng gym” - Duy Phương - chưa thể hiện được nhiều. Diễn viên Vừa đi vừa khóc cần phải nỗ lực hơn nữa để chứng minh bản thân với BGK và khán giả, bởi vẻ bề ngoài chỉ là một trong rất nhiều tiêu chí để lựa chọn người chiến thắng.
Top 10 Phái mạnh Việt cởi áo khoe body 4
Quang Huân sở hữu chiều cao 1,85 m và thân hình chuẩn. Trong cuộc thi, kiến trúc sư 27 tuổi đề cao vai trò của trí óc, sự nhạy bén trong hành trình vượt qua những thử thách và trở thành người đàn ông đại diện cho phái mạnh. Tuy nhiên, cũng giống như Duy Phương, Quang Huân chưa thể hiện được nhiều và khá mờ nhạt trong tập 1.
Top 10 Phái mạnh Việt cởi áo khoe body 5
Trong khi đó, nhiếp ảnh gia Nhân Phạm thể hiện được sự bình tĩnh, mềm mỏng và đóng vai trò người kết nối trong 10 thí sinh ở tập 1. Luôn giữ tinh thần lạc quan và ý chí kiên cường đáng ngưỡng mộ, Thành Nhân cho biết tài sản lớn nhất khi đến với cuộc thi không phải là cơ bắp hay trí tuệ, mà là sức mạnh của tinh thần, ý chí không khuất phục, luôn nỗ lực vươn lên để chiến thắng nghịch cảnh và hoàn thiện bản thân.
Top 10 Phái mạnh Việt cởi áo khoe body 6
Cái tên được nhắc tới nhiều nhất sau tập 1 của chương trình là Hồng Hải khi anh thể hiện được vai trò người dẫn đầu. Nhờ kinh nghiệm và sự hiểu biết về thuyền bè, thí sinh này đưa ra nhiều lời khuyên và sáng kiến cho cả nhóm để vượt qua thử thách.
Top 10 Phái mạnh Việt cởi áo khoe body 7
So với các đối thủ, đạo diễn hình ảnh Hồ Minh Ngọc lép vế về mặt hình thể. Tuy nhiên, điểm cộng của chàng trai này là sự điềm tĩnh, ít nói, thiên về kỹ năng và sự khéo léo.
Top 10 Phái mạnh Việt cởi áo khoe body 8
"Thấp bé nhẹ cân” nhất song Xuân Tiến vẫn là đối thủ đáng gờm cho 9 cái tên còn lại. Trong tập 1, "Running man" thể hiện sự xông xáo, năng nổ, sẵn sàng giúp các đồng đội trong mọi tình huống.
Top 10 Phái mạnh Việt cởi áo khoe body 9
Kỳ vọng việc tham gia Phái mạnh Việt sẽ là bước ngoặt trong sự nghiệp song trong tập 1, người mẫu Đinh Minh Quân không để lại nhiều dấu ấn với người xem. Giải Bạc trong cuộc thi Siêu mẫu 2012 cần phải cố gắng hơn nữa trên con đường chinh phục ngôi vị cao nhất của chương trình.
Top 10 Phái mạnh Việt cởi áo khoe body 10
Thầy giáo Việt kiều Jay Võ, vốn là một huấn luyện viên thể thao trong thời gian sinh sống tại Mỹ, tự tin khoe body. Trong tập 1, anh chính là người lấy được cờ hiệu và nhận được quyền ưu tiên. Jay Võ quyết định cùng các đồng đội vượt qua thử thách thay vì về trước nghỉ ngơi. Tuy nhiên, ở đề bài tiếp theo là Mắc võng dưới nước, sự trượng nghĩa của anh vô tình làm tăng độ khó của thử thách. Dẫu vậy, top 10 vẫn vượt qua đề bài từ bộ ba giám khảo. Tập 2 của Phái mạnh Việt tiếp tục phát sóng lúc 20h, ngày 17/5 trên HTV7.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 140
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 40,675
  •   Tháng hiện tại 398,287
  •   Tổng lượt truy cập 133,482,035