Thuý Hạnh ôm hôn, chúc mừng sinh nhật chồng trên truyền hình

Thứ bảy - 07/02/2015 20:08
Thuý Hạnh ôm hôn, chúc mừng sinh nhật chồng trên truyền hình Thuý Hạnh ôm hôn, chúc mừng sinh nhật chồng trên truyền hình

Ông bố Minh Khang đã có một sinh nhật ấm áp, ý nghĩa bên vợ và hai cô con gái khi tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?.

Thuý Hạnh ôm hôn, chúc mừng sinh nhật chồng trên truyền hình 1
Sau khi hoàn thành thử thách khó khăn là nấu bữa ăn mời cả làng thưởng thức ở tập 14, các ông bố đã có khoảng thời gian thư giãn vui vẻ trong bữa tiệc sinh nhật bất ngờ của bố Minh Khang. 
Thuý Hạnh ôm hôn, chúc mừng sinh nhật chồng trên truyền hình 2
Ngày ghi hình trùng với ngày sinh của nhạc sĩ nên ê-kíp thực hiện bất ngờ đưa Thuý Hạnh và con gái lớn Suli tới chung vui với Minh Khang và Suti. Thuý Hạnh không ngần ngại ôm hôn, chúc mừng sinh nhật ông xã. 
Thuý Hạnh ôm hôn, chúc mừng sinh nhật chồng trên truyền hình 3
Sau đó, tất cả mọi người cùng hát, chụp ảnh với nhau và đùa giỡn trát kem lên mặt nhau. Trong lúc phấn khích, bố Lực còn “tặng” bố Khang nguyên cái bánh kem lên mặt. Màn chúc mừng sinh nhật kết thúc khi mặt mũi ai cũng lem nhem đầy kem. 
Thuý Hạnh ôm hôn, chúc mừng sinh nhật chồng trên truyền hình 4

Để bù đắp cho các ông bố và các bé sau "chuyến đi bão táp" ở làng chài Bích Đầm, ban tổ chức đã sắp xếp một đêm nghỉ dưỡng tại khách sạn nổi tiếng tại Nha Trang với đầy đủ tiện nghi sang trọng. 

Thuý Hạnh ôm hôn, chúc mừng sinh nhật chồng trên truyền hình 5

Đây quả là thiên đường với 4 cặp bố con sau khi trải nghiệm cảm giác ở chuồng bò, nhà lá, thuyền nan. Không chỉ các bé mà các bố cũng phấn khích, hào hứng với chỗ ở mới tiện nghi hơn. 

Thuý Hạnh ôm hôn, chúc mừng sinh nhật chồng trên truyền hình 6
Bờm, Tê Giác chạy và đùa nghịch khắp nơi, ngắm nghía từng vật một cách thích thú, trong khi Bo quấn quít bố Phan Anh. Suti nhanh chóng đoàn tụ với các thành viên trong gia đình.
Thuý Hạnh ôm hôn, chúc mừng sinh nhật chồng trên truyền hình 7
Hôm sau, các bố con có hoạt động ngoài trời sôi nổi khi tham gia trò chơi Bố con hợp sức tại bãi biển Nha Trang. Trong trò chơi này, Tê Giác một lần nữa thể hiện tính hiếu thắng khi so bì vì các bố khác chơi “ăn gian” nên đội của mình bị chậm lại. 
Thuý Hạnh ôm hôn, chúc mừng sinh nhật chồng trên truyền hình 8
Hoàng Bách vẫn rất kiên nhẫn chỉ dẫn cho con trai hiểu không phải người ta gian lận là mình làm theo, mình phải hiểu rõ điều gì đúng và cứ làm tốt công việc. 
Thuý Hạnh ôm hôn, chúc mừng sinh nhật chồng trên truyền hình 9
Bố con Minh Khang vất vả khi chui vô bao bố bởi nỗi khổ mang tên “thân hình”. Liên tục té lên té xuống nhưng hai bố con rất lạc quan và cố gắng hoàn thành hết trò chơi mà không để ý đến kết quả. 
Thuý Hạnh ôm hôn, chúc mừng sinh nhật chồng trên truyền hình 10
Cuối cùng, bố con Hoàng Bách là cặp đôi chiến thắng. Các bố con được thoải mái đi tắm bùn, tắm hồ bơi.
Thuý Hạnh ôm hôn, chúc mừng sinh nhật chồng trên truyền hình 11
Sau khi trở về, bác Leng Keng cho các đội chọn những vật dụng cần thiết để đem theo nhưng vẫn giữ kín nơi đến. Các bố con nhìn thấy những vật dụng “có tính sát thương” như cuốc, xẻng, dao và dây dù, lều bạt thì không khỏi hoang mang và bối rối. 
Thuý Hạnh ôm hôn, chúc mừng sinh nhật chồng trên truyền hình 12
Trên xe, những giả thiết liên tục được đưa ra và khi lên tàu, các bố con nghĩ, mình sẽ được điều đến đảo hoang. Tập tiếp theo của chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 12h, ngày 14/2 trên sóng VTV3. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 4,861
  •   Tháng hiện tại 898,539
  •   Tổng lượt truy cập 128,516,778