Thí sinh 16 tuổi đăng quang "The Voice Mỹ" mùa tám

Thứ năm - 21/05/2015 16:33
Thí sinh 16 tuổi đăng quang "The Voice Mỹ" mùa tám Thí sinh 16 tuổi đăng quang "The Voice Mỹ" mùa tám

Sawyer Fredericks của đội Pharrell Williams chiến thắng trong đêm chung kết cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát của Mỹ.

Kết quả "The Voice" mùa thứ tám được công bố tối 19/5. Vòng chung kết năm nay là cuộc đua của hai thí sinh đến từ đội Pharrell Williams - Koryn Hawthorne và Sawyer Fredericks, thí sinh Meghan Linsey của đội Blake Shelton và Joshua Davis của đội Adam Levine. Đội Christina Aguilera không có thí sinh nào.  

Thí sinh 16 tuổi đăng quang "The Voice Mỹ" mùa tám 1

Quán quân mới của The Voice Mỹ - Sawyer Fredericks. Ảnh: NBC.

Trước đêm công bố kết quả, các thí sinh đã trải qua đêm thi hôm 18/5. Bốn thí sinh trình diễn một ca khúc hoàn toàn mới được viết riêng cho giọng hát của họ, một màn kết hợp với huấn luyện viên và một màn diễn solo.

Sawyer Fredericks chinh phục khán giả vớiPlease - ca khúc do Ray LaMontagne sáng tác cho anh ( xem video ), cover Old Man ( xem video ) và trình diễn cùng Pharrell ca khúc Summer Breeze ( xem video ). Chàng trai sinh ra và lớn lên ở một nông trại thuộc Fultonville, New York nhận được bình chọn nhiều nhất từ khán giả trong đêm chung kết. Lượng fan của Sawyer lớn mạnh ngay từ những vòng đầu tiên.

Meghan Linsey đội Blake giành vị trí thứ hai, Joshua Davis của Adam Levine xếp thứ ba trong khi Koryn Hawthorne, thí sinh còn lại của Pharrell về thứ tư. 

Đêm công bố kết quả diễn ra sôi nổi với những màn trình diễn của Maroon 5, Luke Bryan, Kelly Clarkson, Sheryl Crow, Meghan Trainor, Ed Sheeran, John Fogerty và Top 20 mùa giải. Kết thúc show, quán quân trình diễn ca khúc Please khi bố mẹ và huấn luyện viên của anh cùng có mặt trên sân khấu để chúc mừng.

Di Ca

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 165
 
  •   Hôm nay 5,068
  •   Tháng hiện tại 322,370
  •   Tổng lượt truy cập 133,406,118