Thành viên nhóm Boyzone đã đính hôn với bạn gái trẻ đẹp

Thứ ba - 14/04/2015 10:51
Thành viên nhóm Boyzone đã đính hôn với bạn gái trẻ đẹp Thành viên nhóm Boyzone đã đính hôn với bạn gái trẻ đẹp

Dân trí Chàng ca sĩ điển trai Ronan Keating của nhóm Boyzone cuối cùng đã đính hôn với bạn gái, nhà sản xuất trẻ người Úc Storm Uechtritz, chưa đầy một tháng sau khi anh hoàn tất thủ tục ly dị với người vợ đầu tiên sau 17 năm chung sống.

Thủ tục ly dị của Ronan và Yvonne đã được hoàn tất vào nhữngngày đầu năm 2015, sau khi hai người tuyên bố ly thân vào năm 2011. Ronan vàYvonne đã có 3 mặt con. Namca sĩ của nhóm Boyzone bị vợ bỏ sau khi cô phát hiện anh ngoại tình với một vũcông trẻ trong thời gian đi tour cùng ban nhạc.

Thành viên nhóm Boyzone đã đính hôn với bạn gái trẻ đẹp 1
Ronan Keating đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái 3 năm - StormUechtritz

Namca sĩ 38 tuổi đã hò hẹn với Storm ba năm nay. Nhà sản xuất trẻ người Úc chínhlà người đã ở bên và ủng hộ Ronan Keating sau thời gian anh bị vợ đề đơn ly dị.Storm Uechtritz kể với bạn bè rằng, Ronan đã ngỏ lời cầu hôn cô hai lần và cảhai lần đều được cô chấp thuận.

Ronan cũng chia sẻ với tờ Hello!: “Tôi đã cầu hôn cô ấy hailần và cả hai lần cô ấy đều nói “có”. Tạ ơn Chúa. Chúng tôi đã ở bên nhau vàinăm và hiểu rằng, chúng tôi muốn dành nốt phần đời còn lại bên nhau. Tôi cảmthấy đây thực sự là thời điểm thích hợp để làm đám cưới”.

Thành viên nhóm Boyzone đã đính hôn với bạn gái trẻ đẹp 2
Cặp đôi đã đính hôn tại Thái Lan và Ai-len

Namca sĩ của nhóm Boyzone cũng tham gia việc thiết kế nhẫn cầu hôn cho bạn gái.Anh tặng bạn gái 34 tuổi một chiếc nhẫn gắn kim cương hình oval. Ronan nhớ lạinhững cảm xúc ngập tràn khi anh ngỏ lời cầu hôn Storm trong kỳ nghỉ lãng mạnchỉ có hai người tại Thái Lan, đúng vài ngày sau khi anh hoàn tất thủ tục ly dịvợ cũ. Ronan và vợ cũ cũng đã có 17 năm chung sống và 3 mặt con nhưng họ khôngthể đồng hành cùng nhau tới cuối đời vì một sai lần của chính Ronan.

Khi Storm nói “có”, Ronan đã quyết định nói lời cầu hôn thêmlần nữa trước sự chứng kiến của ba đứa con, Jack, 16 tuổi, Missy, 14 tuổi, Ali,9 tuổi. Namca sĩ nổi tiếng và điển trai cũng kể với tờ Hello! rằng, anh muốn các con biếtvề đám cưới của anh và vợ mới. Anh cũng muốn Storm được các con xem như thànhviên trong gia đình. Bạn gái của Ronan vốn rất yêu thương và có mối quan hệ vôcùng tốt đẹp với các con của anh.

Thành viên nhóm Boyzone đã đính hôn với bạn gái trẻ đẹp 3
Cặp đôi sẽ làm đám cưới hoành tráng trong năm nay.

Lời cầu hôn thứ hai của Ronan với Storm diễn ra tại Ai Lenkhi anh đưa vợ tương lai về ra mắt gia đình tại đây. Bạn bè của Ronan cho hay,vợ cũ của anh cũng biết về đám cưới rất gần của chồng cũ. Cả Ronan và Yvonneđều đã có cuộc sống mới, và bỏ qua những chuyện không hay xảy ra trong quá khứ.Hiện tại, Yvonne đang hò hẹn với một nhân viên quay phim.

Ronan từng ngỏ lời xin lỗi vợ cũ vì những lỗi lầm anh gây racho gia đình. Trong giai đoạn buồn bã và suy sụp nhất, Ronan đã may mắn gặpđược Storm và được cô chấp nhận ở bên cạnh. Thành viên của nhóm Boyzone kểrằng, anh và Storm đã đính hôn vào tháng trước và đang lên kế hoạch tổ chức đámcưới. Ronan cũng hứa anh sẽ không làm đám cưới bí mật như nhiều nghệ sĩ khác vìmuốn chia vui với tất cả người hâm mộ.

Vy Vy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 96
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 94
 
  •   Hôm nay 41,382
  •   Tháng hiện tại 243,711
  •   Tổng lượt truy cập 133,327,459