Thành Long khoe ảnh tự tay cắt tóc cho con trai

Thứ tư - 25/02/2015 14:09
Thành Long khoe ảnh tự tay cắt tóc cho con trai Thành Long khoe ảnh tự tay cắt tóc cho con trai

Dân trí Ngày 24/2 vừa rồi, Thành Long chủ động khoe bức ảnh ông đang tự tay cắt tay cho cậu con trai duy nhất, nam ca sĩ Phùng Tổ Danh, trên trang cá nhân kèm theo dòng ghi chú “hạnh phúc từ trái tim tôi”.

Dịp Tết nguyên đán năm nay, Thành Long khá bận rộn với kếhoạch quảng cáo phim mới. Chính vì thế, sau khi con trai được ra tù vào ngày13/2 vừa rồi, ông chưa có dịp đoàn tụ với con. Phùng Tổ Minh đã phải ngồi tù 6tháng sau khi bị cảnh sát bắt vì tội tàng trữ và sử dụng ma túy vào năm ngoái.

Một ngày sau khi ra tù, Phùng Tổ Minh bay về Đài Loan để gặpmẹ đẻ. Trong bức ảnh mà Thành Long đưa lên mạng còn có sự xuất hiện của vợ ông.Ba người trong gia đình ngôi sao võ thuật trông rất hạnh phúc khi được ở bênnhau vào những ngày đầu năm. Thành Long vốn là một ngôi sao nổi tiếng và bậnrộn nên thời gian cả gia đình đoàn tụ là vô cùng hiếm hoi.

Thành Long khoe ảnh tự tay cắt tóc cho con trai 1
Hình ảnh đoàn tụ hạnh phúc của gia đình Thành Long trong ngày 24/2.

Phùng Tổ Minh là con trai duy nhất của Thành Long với nữnghệ sĩ Lin Feng. Giống như cha ruột, Tổ Minh cũng bước chân vào làng giải tríkhi còn khá trẻ. Song, sự nghiệp ca hát cũng như đóng phim của anh đều chưa cósự khởi sắc dù anh đã hoạt động nghệ thuật gần chục năm. Scandal bị cảnh sátbắt vì sử dụng và tàng trữ ma túy vào năm ngoái khiến hình ảnh của Tổ Minhtrong mắt người hâm mộ giảm sút.

Ngày 13/2, Tổ Minh đã tổ chức họp báo để công khai nói lờixin lỗi người thân, bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Anh cũng bày tỏ mongmuốn sớm được tha thứ và có thể quay trở lại với làng giải trí sớm nhất. Khôngchỉ muốn làm lại cuộc đời, từ bỏ những thói quen xấu, Tổ Minh còn muốn thay đổihình ảnh bằng cách xuống tóc. Namdiễn viên 32 tuổi khoe ảnh chụp mái tóc ngắn của mình trên mạng, tác phẩm củacha ruột anh, trên trang cá nhân. Hình ảnh mới mẻ này giúp Tổ Minh trông vuivẻ, phấn chấn hơn nhiều.

Thành Long khoe ảnh tự tay cắt tóc cho con trai 2
Phùng Tổ Minh sau khi xuống tóc

Hình ảnh cả gia đình đoàn tụ mà Thành Long và Tổ Minh đưalên mạng cũng phần nào đánh tan tin đồn về sự bất hòa giữa cha con ngôi sao võthuật. Trong thời gian Phùng Tổ Minh ngồi tù, một số nguồn tin đã công khai nóixấu Thành Long, chỉ trích ông là người cha vô trách nhiệm, hờ hữn với chính conruột. Một số thông tin còn khẳng định, chính sự vô trách nhiệm của Thành Longđã đẩy con trai của ông vào con đường nghiện ngập.

Bạn bè của Tổ Minh đã để lại những lời bình luận dưới bứcảnh của Tổ Minh bên gia đình. Họ đều ủng hộ quyết định xuống tóc của ngôi saotrẻ và mong anh sớm trở lại với nghệ thuật, không còn khiến cha mẹ lo lắng vàphiền lòng.

Thành Long khoe ảnh tự tay cắt tóc cho con trai 3
Thành Long và con trai cùng tham dự một sự kiện vào năm 2014.

Vy Vy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 270
 
  •   Hôm nay 4,659
  •   Tháng hiện tại 256,477
  •   Tổng lượt truy cập 130,678,562