Tài tử Leonardo DiCaprio “phớt lờ” thảm đỏ Cannes

Thứ năm - 21/05/2015 11:11
Tài tử Leonardo DiCaprio “phớt lờ” thảm đỏ Cannes Tài tử Leonardo DiCaprio “phớt lờ” thảm đỏ Cannes

Dân trí Khộng góp mặt trong các hoạt động chính thức của LHP quốc tế Cannes năm nay dù tài tử Leonardo vẫn đang có mặt tại Cannes. Anh tận hưởng kỳ LHP này theo một cách riêng, đó là tham dự các buổi tiệc tùng và nghỉ dưỡng trên du thuyền siêu sang trọng tại Cannes.

Leonardo DiCaprio nổi tiếng bởi cuộc sống rất xahoa. Anh thích hưởng thụ bằng cách kỳ nghỉ thư giãn trên các du thuyền hạngsang, hay tham dự các bữa tiệc ồn ào, náo nhiệt. Đang có mặt tại Cannes lúc nàynhưng khác với nhiều đồng nghiệp, Leonardo không tham dự các sự kiện của LHP quốctế Cannes mà chỉ góp mặt trong các bữa tiệc và tắm nắng trên du thuyền siêusang trọng tại Cannes.

Tài tử Leonardo DiCaprio “phớt lờ” thảm đỏ Cannes 1
Leonardo DiCaprio xa rời các hoạt động thảm đỏ của LHP quốc tế Cannes, mà dành thời tận hưởng cuộc sống xa hoa trên du thuyền sang trọng tại Cannes.

Tài tử Leonardo DiCaprio “phớt lờ” thảm đỏ Cannes 2
Nữ diễn viên Juliette Lewis - bạn diễn của Leonardo trong bộ phim What's Eating Gilbert Grape (năm1993) cũng đang nghỉ dưỡng trên du thuyền.


Ngôi sao điện ảnh 40 tuổi đã lọt vào ống kính của giớisăn ảnh khi đang nằm dài tắm nắng, trò chuyện với bạn bè trên một du thuyềnlênh đênh. Chiếc du thuyền này chỉ chứa được khoảng 16 vị khách và 45 nhân viênphục vụ.

Được biết, Leonardo DiCaprio đã chọn du thuyền nàylà nơi “tá túc” trong suốt 12 ngày diễn ra LHP quốc tế Cannes. Trên du thuyền,Leonardo đã gặp lại bạn diễn trong bộ phim What's Eating Gilbert Grape (năm1993) - nữ diễn viên 41 tuổi Juliette Lewis.

Tài tử Leonardo DiCaprio “phớt lờ” thảm đỏ Cannes 3
Chiếc du thuyền mà Leonardo và Juliette Lewis chọn là nơi nghỉ ngơi trong 12 ngày diễn ra LHP quốc tế Cannes.

Tờ People cho hay, Leonardo đã giành chiến thắng trướcngười đẹp tóc vàng Paris Hilton trong cuộc chiến đấu giá chiếc ví đắt tiền củanhãn hiệu Chanel trong một bữa tiệc bên lề của LHP quốc tế Cannes. Ngôi sao củaTitanic đã tặng chiếc ví trị giá hơn 10 nghìn đô la Mỹ cho mẹ ruột, bà Irmelin.

Sau khi chia tay với người mẫu trẻ Toni Garrn vào đầu năm 2015, Leonardo có “dính”tin đồn hò hẹn với giọng ca nổi tiếng Rihanna. Tháng 4 vừa rồi, anh còn đứng ratổ chức sinh nhật cho Rihanna nhưng cặp đôi này tuyệt nhiên giữ im lặng trướcnhững câu hỏi liên quan tới mối quan hệ đặc biệt của họ. Tháng 5/2015, một nguồntin cho hay, Rihanna và Leonardo đã không còn là một cặp. 

Tài tử Leonardo DiCaprio “phớt lờ” thảm đỏ Cannes 4
Ngôi sao 40 tuổi đi cùng với một nhóm bạn trai...

Tài tử Leonardo DiCaprio “phớt lờ” thảm đỏ Cannes 5
... anh có nhiều cử chỉ thân thiết với bạn bè.

Tài tử Leonardo DiCaprio “phớt lờ” thảm đỏ Cannes 6
Leonardo hiện không hò hẹn với ai, sau khi chuyện tình ngắn ngủi giữa anh và Rihanna kết thúc.

Tài tử Leonardo DiCaprio “phớt lờ” thảm đỏ Cannes 7
Tài tử 40 tuổi đang trò chuyện với một cô gái tóc vàng lạ mặt

Tài tử Leonardo DiCaprio “phớt lờ” thảm đỏ Cannes 8
Ngôi sao nổi tiếng chẳng "mặn mà" với các hoạt động của LHP Cannes, anh chỉ thích tham dự các buổi tiệc sôi động và nghỉ ngơi thực sự.

VyVy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 250
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 247
 
  •   Hôm nay 9,320
  •   Tháng hiện tại 326,622
  •   Tổng lượt truy cập 133,410,370