Song Hye Kyo đẹp hoàn hảo trên tạp chí Elle

Thứ tư - 20/05/2015 10:00
Song Hye Kyo đẹp hoàn hảo trên tạp chí Elle Song Hye Kyo đẹp hoàn hảo trên tạp chí Elle

Dân trí Ngoài việc gửi tặng khán giả hâm mộ những bức ảnh mới nhất trên tạp chí Elle (Hàn Quốc), Song Hye Kyo còn chia sẻ với những fan yêu quý về vai diễn mới nhất của cô trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn trong năm 2015.

Tháng 4 vừa rồi, Song Hye Kyo đã xác nhận thông tin,cô sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình Descendant of the Sun của Hàn Quốc. Đâysẽ là vai diễn mới mẻ nhất của người đẹp họ Song trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn sau gần2 năm vắng bóng. Sự trở lại của Song Hye Kyo với màn ảnh nhỏ xứ kim chi đã khiếncác fan trong và ngoài Hàn Quốc thích thú.

Song Hye Kyo đẹp hoàn hảo trên tạp chí Elle 1
Song Hye Kyo đẹp hoàn hảo trên bìa tạp chí Elle, số tháng 6/2015.

Trong Descendant of the Sun, Song Hye Kyo vào vai mộtnữ bác sĩ công tác tại vùng chiến sự. Theo dự kiến, bộ phim sẽ bắt đầu bấm máyvào tháng 6 tới. Nói về nhân vật mới của mình, Song Hye Kyo cho hay, đó là mộtnhân vật sáng và sẽ giúp cô tích lũy nhiều kinh nghiệm sau một loạt những vaidiễn ngây thơ, trong sáng gần đây. Nhân vật của cô hoàn toàn khác với nhân vậtnữ nhí nhảnh trong bộ phim "Full House" (Ngôi nhà hạnh phúc) năm 2004.

Người đóng vai tình nhân của Song Hye Kyo trong phimlà nam diễn viên kém tuổi Song Joong Ki, anh vào vai đội trưởng một đội bảo vệhòa bình của LHQ. Tình yêu của họ thăng hoa và phát triển trong thời gian gắnbó và cùng đương đầu với những thử thách ở vùng chiến sự. Song Hye Kyo hết lờikhen ngợi Song Joong Ki: “Trái với ngoại hình ngọt ngào, Joong Ki thực sự rấtnam tính và đàn ông”.

Song Hye Kyo đẹp hoàn hảo trên tạp chí Elle 2
Ngôi sao điện ảnh xứ kim chi thừa nhận, cô là một phụ nữ nhạy cảm và dễ khóc.

Ngôi sao 33 tuổi cũng thừa nhận rằng, trong một loạtnhững vai nữ chính mà cô đã đảm nhiệm trên màn ảnh nhỏ, Choi Eun Suh của Tráitim mùa thu (năm 2000) có lẽ là nhân vật gần gũi và giống cô ngoài đời nhất. “Tôilà một người khóc dễ dàng và giống trẻ con”, ngôi sao xinh đẹp thừa nhận. Nhân vật Choi Eun Suh cùng số phận buồn của cô đã giúp Song Hye Kyo nổi tiếng khắp châu Á. Đây cũng là vai diễn đầu tiên giúp Song Hye Kyo tiếp cận khán giả yêu điện ảnh và rồi bị "đóng khung" vào những dạng vai bi.

Song Hye Kyo thú nhận, cô là một phụ nữ nhạy cảm vàdễ xúc động. Song, cô cũng là người yêu thích sự tự do và công việc của một diễnviên mang lại điều đó cho cô. Mới đây, Song Hye Kyo cũng đã mở tài khoản Instagramđể có thể dễ dàng giao tiếp và trò chuyện với mọi người. Song Hye Kyo cho biết,đây là cách để cô dẹp bớt bản tính nhút nhát và ngại giao tiếp của bản thân.

VyVy

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 619
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 618
 
  •   Hôm nay 28,490
  •   Tháng hiện tại 345,792
  •   Tổng lượt truy cập 133,429,540