‘Nữ hoàng nước mắt’ trở thành quản gia kỳ quặc

Thứ bảy - 07/02/2015 11:40
‘Nữ hoàng nước mắt’ trở thành quản gia kỳ quặc ‘Nữ hoàng nước mắt’ trở thành quản gia kỳ quặc

Vì bộ phim Nhật Bản “Kaseifu no Mita” quá hấp dẫn nên các nhà sản xuất Hàn Quốc đã mua lại bản quyền, thực hiện theo phong cách của mình với tên “Quản gia bí ẩn”.

Trước kia, chỉ có các nước làm lại phim Hàn Quốc nhưng gần đây, nhiều hãng truyền hình xứ kim chi bắt đầu tỏ ra thích thú với những kịch bản của quốc gia bạn. Quản gia bí ẩn (The Strange Housekeeper) là tác phẩm chuyển thể từ bản gốc Kaseifu no Mita từng đạt rating kỷ lục trên màn ảnh nhỏ Nhật Bản.

Phim xoay quanh gia đình người đàn ông góa vợ và 4 đứa con đang tuổi đến trường. Sau khi người mẹ qua đời, các thành viên dưới mái nhà này co rúm lại trong mớ rắc rối, hỗn độn của cuộc sống, mỗi người cất giấu những bí mật vào góc riêng, dần dần trở nên bi quan, bế tắc. Đúng lúc những chán chường lên đến đỉnh điểm giới hạn, sự xuất hiện của quản gia Park Bok Nyeo với những hành động kỳ lạ đã làm đảo lộn tất cả.

‘Nữ hoàng nước mắt’ trở thành quản gia kỳ quặc 1
Dàn diễn viên chính trong phim Quản gia bí ẩn.

Đảm nhận vai Park Bok Nyeo là “Nữ hoàng nước mắt” Choi Ji Woo. Cô đã khiến khán giả bất ngờ với nhân vật hoàn toàn mới so với hình ảnh mong manh dễ vỡ trước đây trong Bản tình ca mùa đông (2002), Nấc thang lên đến thiên đường (2003)… khi khoác lên người những bộ trang phục đơn sắc có gam màu u ám, biểu cảm khuôn mặt lạnh lùng cùng những hành động không giống ai. Cô liên tiếp thể hiện sự “bất bình thường” khi dám phát tờ rơi thông báo chuyện ngoại tình của ông chủ, tưới xăng đốt nhà, thậm chí đòi… giết người.

Cùng với Choi Ji Woo, khán giả yêu thích phim Hàn Quốc gặp lại tài tử Lee Sung Jae (phim Gu Family Book) trong vai ông bố hiền lành, nhu nhược. Tuy không tương xứng về ngoại hình, song diễn xuất đã khiến họ trở thành một cặp oan gia thú vị. Quản gia bí ẩn như một món ăn lạ ngày giáp Tết, phát sóng lúc 19h30 hằng ngày trên Let’s Việt từ 13/2.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 155
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 150
 
  •   Hôm nay 18,155
  •   Tháng hiện tại 911,833
  •   Tổng lượt truy cập 128,530,072