Những sao Hollywood không hề thay đổi sau hơn 10 năm

Thứ năm - 23/04/2015 04:38
Những sao Hollywood không hề thay đổi sau hơn 10 năm Những sao Hollywood không hề thay đổi sau hơn 10 năm

Khi nhìn lại những bức ảnh chụp cách đây một thập niên của các ngôi sao Hollywood nhiều người không khỏi sững sờ bởi nét trẻ trung không hề mất đi theo năm tháng.

Những sao Hollywood không hề thay đổi sau hơn 10 năm 1
Nữ ca sĩ người Australia - Avril Lavigne là một trong những ví dụ về gương mặt không tuổi. Sinh năm 1984 cho đến thời điểm hiện tại, dù đã bước sang tuổi 30 và trải qua 2 đời chồng nhưng vẻ đẹp của Avril Lagvine vẫn không hề thay đổi. Đó cũng chính là lý do Avril được fan yêu mến đặt cho biệt danh "ma cà rồng" để ví von với nét đẹp vượt thời gian.
Những sao Hollywood không hề thay đổi sau hơn 10 năm 2
Sắp bước sang tuổi tứ tuần nhưng bà mẹ một con Alicia Silverstone vẫn chưa hề có biểu hiện của thời gian. Thậm chí, khi so sánh bức ảnh của năm 2002 và 1995 người hâm mộ còn dễ dàng nhận thấy cô ngày càng trẻ đẹp hơn. 
Những sao Hollywood không hề thay đổi sau hơn 10 năm 3
Với cùng một góc chụp nhưng gương mặt sau 13 năm của nữ diễn viên gạo cội Sandra Bullock không có nhiều thay đổi. Một trong những bí quyết giữ gìn sắc đẹp của cô là cá tính hài hước và lối sống lạc quan yêu đời. Hiện tại, người đẹp 50 tuổi rất hạnh phúc bên bạn bè và cậu con trai Louis. 
Những sao Hollywood không hề thay đổi sau hơn 10 năm 4
Ông bố 3 con mẫu mực của Hollywood - Will Smith cũng là một trong những gương mặt giữ được vẻ thanh xuân lâu nhất nhì kinh đô điện ảnh. Cuộc sống gia đình hạnh phúc bên người vợ (diễn viên Jada Pinkett) cùng 3 đứa con và sự nghiệp diễn xuất thành công là một trong những yếu tố giúp nam tài tử giữ được nét trẻ trung hiếm có. 
Những sao Hollywood không hề thay đổi sau hơn 10 năm 5
Nhờ biết cách làm đẹp và bắt kịp với xu hướng thời trang thế giới nữ ca sĩ Gwen Stefani luôn giữ được vẻ trẻ trung lộng lẫy so với lứa tuổi 45.
Những sao Hollywood không hề thay đổi sau hơn 10 năm 6
Vốn dành rất nhiều thời gian cho sự nghiệp diễn xuất và ca hát nhưng chưa bao giờ người ta thấy vẻ già nua trên khuôn mặt Kate Hudson. Dù không hề sử dụng bất cứ một loại thuốc hay chế độ ăn kiêng nào nhưng Kate vẫn giữ được vẻ tươi trẻ của mình nhờ sự hiểu biết về các loại thực phẩm cũng như dành thời gian luyện tâp để giữ gìn sức khỏe và thân hình cân đối.
Những sao Hollywood không hề thay đổi sau hơn 10 năm 7
Từng trải qua rất nhiều biến cố và trong cuộc đời và sự nghiệp nhưng nam diễn viên Keanu Reeves không hề già đi theo năm tháng. Trái lại, nam tài tử lại ngày càng trở nên phong độ, lịch lãm. Bên cạnh sự nghiệp lừng lẫy Keanu lại có cuộc sống không mấy yên bình. Ở tuổi 50 anh vẫn phải chịu cuộc sống độc thân khi cùng lúc mất đi con gái và người vợ sắp cưới vào năm 2001 . 
Những sao Hollywood không hề thay đổi sau hơn 10 năm 8
Vẻ đẹp và sự trẻ trung của bà hoàng Jeniffer Lopez ở thời điểm hiện tại phần lớn nhờ vào các liệu pháp thẩm mỹ nhưng không thể phủ nhận một điều rằng thời gian càng làm cho nét đẹp của cô trở nên rực rỡ. 
Những sao Hollywood không hề thay đổi sau hơn 10 năm 9
Hình ảnh của Halle Berry từ năm 2002 cho tới năm 2012 không có nhiều sự khác biệt trừ kiểu tóc ngắn được biến tấu và gu trang điểm có phần sang trọng, già dặn hơn.
Những sao Hollywood không hề thay đổi sau hơn 10 năm 10
Giọng ca Happy - Phareal Williams xứng đáng với danh hiệu người đàn ông không tuổi khi hình ảnh của anh ở thời điểm hiện tại và 20 năm trước không có bất kỳ sự thay đổi nào đáng kể.
Những sao Hollywood không hề thay đổi sau hơn 10 năm 11
Dường như tiền bạc và sự thành công đã đem lại nét trẻ trung cho "người sắt" - Robert Downey khi anh ngày càng trẻ hơn so với hình ảnh nhiều năm trước đây của mình.
Những sao Hollywood không hề thay đổi sau hơn 10 năm 12
Nam ca sĩ latin Enrique Iglesias vẫn luôn giữ được nét nam tính và điển trai theo năm tháng .
Những sao Hollywood không hề thay đổi sau hơn 10 năm 13
Chính nhờ khuôn mặt không hề thay đổi theo tuổi tác mà nam diễn viên Patrick Stewart vẫn thoải mái diễn xuất trong bộ phim Star Trek từ phiên bản 1990 cho tới phiên bản 2013.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 190
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 189
 
  •   Hôm nay 30,843
  •   Tháng hiện tại 250,620
  •   Tổng lượt truy cập 130,672,705