Những điều chưa biết về Kim Kardashian

Chủ nhật - 26/04/2015 19:56
Những điều chưa biết về Kim Kardashian Những điều chưa biết về Kim Kardashian

Người đẹp truyền hình thực tế còn nhiều điều thú vị, ít ai biết đến.

Những điều chưa biết về Kim Kardashian 1
Trước khi nổi tiếng nhờ cuốn băng giường chiếu, Kim Kardashian từng là nữ sinh trường Công giáo. Cô học cấp 3 ở trường Marymount, tại đây có quy định học sinh phải hoàn thành 100 giờ lao động công ích mới có thể tốt nghiệp. Nhiều năm sau, Kim tiết lộ bức ảnh trong cuốn niên giám. Cô chia sẻ: “Mọi người nói rằng tôi đã phẫu thuật môi và mũi, nhưng hãy nhìn bức ảnh này. Hồi đó mũi tôi nhỏ và làn môi dày hơn bây giờ”.
Những điều chưa biết về Kim Kardashian 2
Trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2009, Kim tiết lộ từng hẹn hò với một người cháu họ của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson. Nhờ mối quan hệ này Kim được tổ chức sinh nhật lần thứ 14 ở trang trại Neverland thuộc quyền sở hữu của Michael Jackson. “Đó là nơi kỳ ảo nhất trên thế giới” – Kim miêu tả về Neverland và khẳng định cô sẽ nhớ mãi những ký ức ở đây.
Những điều chưa biết về Kim Kardashian 3
Nhiều năm trước khi thu nhập hàng chục triệu USD, Kim kiếm sống bằng nghề tổ chức, sắp xếp tủ quần áo cho các ngôi sao nổi tiếng ở Hollywood. “Nghề này đến với tôi khi tôi tới nhà bố đỡ đầu Sugar Ray Leonard và vợ ông - Bernadette. Tủ để đồ của Bernadette rất to và nhiều đồ lộn xộn. Tôi đã giúp bà dọn dẹp cả buổi tối” – Kim kể lại. Khi tay nghề của Kim được biết tới, các ngôi sao như Cindy Crawford, Serena Williams, Nicky Hilton và Nicole Richie đã tìm đến cô. Riêng Brandy và Lindsay Lohan còn thuê Kim làm stylist riêng.
Những điều chưa biết về Kim Kardashian 4
Trong show truyền hình The Simple Life của Paris Hilton và Nicole Richie, Kim từng xuất hiện với tư cách là người làm thuê cho Paris. “Tôi giúp cô ấy bỏ đi những thứ không cần thiết và cần mua những gì, như một dạng mua sắm cá nhân vậy. Với Paris, tủ quần áo phải vứt bỏ đi rất nhiều vì cô ấy là con nghiện shopping hạng nặng” – Kim nói về những ngày tháng làm việc cho Paris.
Những điều chưa biết về Kim Kardashian 5
Trong một tập của Keeping Up With the Kardashians, Kim nói rằng mọi thứ trong nhà phải hoàn hảo theo ý muốn của cô. “Tôi chỉ có thể tắm khi nhà tắm phải sạch không tỳ vết, tôi nghĩ mình bị OCD (rối loạn ám ảnh cưỡng chế). Tôi thuê một người đến lau chùi nhà 3 lần mỗi tuần, nhưng cuối cùng tôi luôn là người dọn dẹp thêm” – người đẹp truyền hình thực tế nói.
Những điều chưa biết về Kim Kardashian 6
Nếu không phải dự sự kiện hay ra ngoài mua sắm, Kim sẽ chìm đắm trong 4 bức tường nhà. “Tôi là kiểu người thích ở nhà. Chẳng có gì thích hơn việc ở nhà cả ngày và không làm gì cả” – Kim nói. Cô cũng thích được nằm thư giãn trên giường và làm một số việc. Người đẹp siêu vòng 3 chia sẻ: “Tôi sẽ mặc áo choàng tắm và trả lời email hoặc online”.
Những điều chưa biết về Kim Kardashian 7
Ít ai biết rằng bà xã của Kenye West say mê những câu chuyện tội phạm. “Tôi không xem nhiều TV hay phim điện ảnh, nhưng nếu có, đó thường là các bộ phim trinh thám giết người hoặc như Dateline của NBC” – Kim nói.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 116
 
  •   Hôm nay 16,068
  •   Tháng hiện tại 139,831
  •   Tổng lượt truy cập 130,561,916