Nhóc tỳ nhà sao đắt show làm mẫu từ tấm bé

Chủ nhật - 31/05/2015 00:03
Nhóc tỳ nhà sao đắt show làm mẫu từ tấm bé Nhóc tỳ nhà sao đắt show làm mẫu từ tấm bé

Sinh ra trong gia đình nổi tiếng, các nhóc tỳ dưới đây chụp ảnh tạp chí hoặc làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu từ khi còn rất nhỏ.

Nhóc tỳ nhà sao đắt show làm mẫu từ tấm bé 1
Trường hợp làm mẫu sớm nhất có thể kể đến cô nhóc North West - con gái của Kim Kardashian và ca sĩ Kanye West. Khi mới một tuổi, North đã chụp ảnh cho tạp chí CR Fashion Book trong trang phục Chanel. Karl Lagerfeld, giám đốc sáng tạo của Chanel, chia sẻ: "Quan tâm đến thời trang chưa bao giờ là quá sớm".
Nhóc tỳ nhà sao đắt show làm mẫu từ tấm bé 2
Trước đó, công chúa nhỏ nhà Kim siêu vòng ba từng xuất hiện cùng bố mẹ trên ấn phẩm tháng 4/2014 của tạp chí Vogue danh tiếng. Một nguồn tin từng tiết lộ, vợ chồng Kim thuê hẳn stylist riêng, chịu trách nhiệm may đồ cho con gái.
Nhóc tỳ nhà sao đắt show làm mẫu từ tấm bé 3
Cặp nhóc tỳ sinh đôi nhà ca sĩ Jennifer Lopez - Max và Emme - chụp ảnh cho thương hiệu Gucci khi mới hơn 2 tuổi. Lopez tiết lộ, cô nhóc Emme mê thời trang, thích mặc đồ như công chúa. Trong khi đó, anh chàng Max lại không quan tâm đến quần áo.
Nhóc tỳ nhà sao đắt show làm mẫu từ tấm bé 4
Sự nổi tiếng của cậu nhóc Hudson Kroenig trong làng thời trang gắn liền với tên tuổi của "ông trùm mắt kính đen" Karl Lagerfeld và thương hiệu Chanel. Hudson là con trai của mẫu nam Brad Kroenig - người được NTK Karl hết lòng nâng đỡ. Từ năm 3 tuổi, cậu bé đã sải bước trên sàn catwalk cùng cha.
Nhóc tỳ nhà sao đắt show làm mẫu từ tấm bé 5
Theo thời gian, Hudson Kroenig ngày càng chững chạc và tự tin hơn trên sàn diễn. Đây là hình ảnh mới nhất của nhóc tỳ 6 tuổi ở show thời trang Chanel.

Nhóc tỳ nhà sao đắt show làm mẫu từ tấm bé 6
Mẹ là thiên thần nội y nổi tiếng thế giới nên cô nhóc Anja Louise Ambrosio Mazur làm quen với ống kính từ năm 4 tuổi. Biểu cảm tự tin của Anja trước ống kính khiến nhiều người phải xuýt xoa.
Nhóc tỳ nhà sao đắt show làm mẫu từ tấm bé 7
Alessandra Ambrosio cho biết con gái rất thích mặc đẹp: "Anja giống một fashionista nhí. Mỗi buổi sáng, cô bé đều tự chọn đồ cho mình".
Nhóc tỳ nhà sao đắt show làm mẫu từ tấm bé 8
Duda Bundchen, cháu gái của siêu mẫu Gisele Bundchen cũng làm mẫu thời trang từ khi 5 tuổi. Cô bé được một thương hiệu thời trang trẻ em Brazil chọn làm gương mặt đại diện. Không những thế, Duda còn khiến nhiều người ngỡ ngàng khi trực tiếp tham gia vào công việc thiết kế. Kiểu dáng và họa tiết trang phục được may theo sở thích của nhóc tỳ này.
Nhóc tỳ nhà sao đắt show làm mẫu từ tấm bé 9
Cháu gái siêu mẫu xinh đẹp như thiên thần.
Nhóc tỳ nhà sao đắt show làm mẫu từ tấm bé 10
Năm 2012, làng thời trang quốc tế rộn ràng trước thông tin Dannielynn Birkhead (6 tuổi) làm gương mặt đại diện cho dòng thời trang trẻ em của hãng Guess. Dannielynn là con gái của cố người mẫu Anna Nicole Smith - chân dài đình đám thập niên 90 của thế kỷ trước. Anna qua đời vào năm 2007 do dùng ma túy quá liều. Lúc đó, Dannielynn mới được 5 tháng tuổi.
Nhóc tỳ nhà sao đắt show làm mẫu từ tấm bé 11
Larry Birkhead, chồng của chân dài quá cố, chia sẻ Dannielynn rất thích ngắm ảnh mẹ và đây là một cách đặc biệt để cô nhóc thể hiện tình yêu với mẹ. Trước đó, Anna Nicole Smith cũng từng hợp tác với hãng thời trang này.
Nhóc tỳ nhà sao đắt show làm mẫu từ tấm bé 12
Kaia Gerber, con gái siêu mẫu Cindy Crawford, làm mẫu thời trang từ năm 10 tuổi. Cô bé được nhiều người nhận xét giống mẹ như hai giọt nước.
Nhóc tỳ nhà sao đắt show làm mẫu từ tấm bé 13
Nổi tiếng bậc nhất trong làng mẫu nhí phải kể đến con trai thứ hai của gia đình Beckham - Romeo. Năm 2012, cậu nhóc khiến nhiều người ngưỡng mộ khi xuất hiện bên cạnh dàn người mẫu trẻ đình đám nước Anh - Cara Delevingne, Edie Campbell, Charlotte Wiggins... trong chiến dịch quảng cáo của Burberry.
Nhóc tỳ nhà sao đắt show làm mẫu từ tấm bé 14
Một năm sau, nhóc tỳ 12 tuổi tiếp tục hợp tác với hãng thời trang danh tiếng. Nguồn tin từ trang Telegraph cho biết, Burberry chi khoảng 45.000 bảng Anh để mời Romeo Beckham.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 197
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 196
 
  •   Hôm nay 19,195
  •   Tháng hiện tại 336,497
  •   Tổng lượt truy cập 133,420,245