Người mẫu Playboy nhảy dù hơn 1.000 lần

Thứ hai - 27/04/2015 21:38
Người mẫu Playboy nhảy dù hơn 1.000 lần Người mẫu Playboy nhảy dù hơn 1.000 lần

Chân dài gốc Pháp, Anais Zanotti, cho biết cô thích những môn thể thao mạo hiểm và từng nhảy dù 1.350 lần.

Người hâm mộ biết đến Anais Zanotti, 30 tuổi, qua vai trò người mẫu bikini. Cô sinh ra và lớn lên tại Pháp, nhưng chuyển sang Mỹ từ năm 2007 để phát triển sự nghiệp. Anais từng chụp ảnh bìa cho nhiều tạp chí đàn ông nổi tiếng như Playboy, GQ, Esquire Maxim.

Anais Zanotti đến với môn nhảy dù một cách tình cờ khi được bạn bè rủ đi trải nghiệm. Kể từ lần đầu tiên đó, cô thích thú và nghiện lúc nào không hay. Chia sẻ về niềm đam mê nhảy dù với tờ Dailymail, người mẫu áo tắm cho biết: "Tôi xem hầu hết các video trên mạng, mua một bộ đồ riêng, thậm chí mơ về nó. Và cuối cùng tôi quyết định đi học".

Người mẫu Playboy nhảy dù hơn 1.000 lần 1
Anais Zanotti nhảy dù hơn 1.000 lần.

Tới nay, Anais Zanotti nhảy dù tổng cộng 1.350 lần. Với kỹ năng chuyên nghiệp, cô có thể dạy cho những người thích trò mạo hiểm này.

"Tôi thích cảm giác tự do như thế. Một khi bạn rơi khỏi máy bay, đầu bạn sẽ ngừng mọi suy nghĩ. Đó cũng là một cách giúp tôi giải tỏa căng thẳng trong công việc. Tôi bay lượn trên không và hét thật to. Cảm giác tuyệt vời không thể diễn tả" - chân dài Pháp tâm sự.

Người mẫu Playboy nhảy dù hơn 1.000 lần 2
Người đẹp đam mê bay lượn trên không.

Sở thích nhảy dù làm thay đổi cuộc sống của cô khá nhiều: "Trước đây, tôi thường đi chơi buổi tối và tắm biển vào cuối tuần. Nhưng hiện tại, tôi chỉ có thói quen duy nhất là dậy sớm và đi nhảy dù".

Anais Zanotti hiện sống ở Miami, nước Mỹ. Với lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội Instagram, cô thường xuyên chia sẻ ảnh bikini gợi cảm cũng như khoảnh khắc bay lượn trên bầu trời.

Người mẫu Playboy nhảy dù hơn 1.000 lần 3
Anais Zanotti từng chụp ảnh cho tạp chí Playboy.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 184
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 182
 
  •   Hôm nay 24,619
  •   Tháng hiện tại 736,027
  •   Tổng lượt truy cập 130,319,796